0903 186 128

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín gía rẻ tại Thủ Đức

Thi công mặt dựng nhanh chóng

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín gía rẻ tại Thủ Đức, TP HCM

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín gía rẻ Thủ Đức đã trở thành Tp. Thủ Đức. Chính là chủ đề bàn tán của các mặt báo trong những ngày gần đây. Quận 2, quận 9, quận Thủ Đức chính là 3 khu vực được dự kiến sáp nhập thành Tp. Thủ Đức. Vì thế mà hiện tại có rất nhiều lĩnh vực đầu tư tập trung vào đây. Vì vậy nhu cầu làm bảng hiệu tại nơi đây cũng tăng nhanh. Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, giá rẻ tại Thủ Đức đang chiếm ưu thế để phát triển.

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín tại Thủ Đức TP HCM

Công ty Ba Tài chuyên Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín gía rẻ tại Thủ Đức với đội ngũ nhân viên lâu năm. Đội ngũ thi công là một đội trẻ kết hợp với một số nhân viên lâu năm trong nghề. Vì thế yên tâm về hiệu quả của công trình và sáng tạo cần thiết, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng.

Giá trị thương hiệu ngày càng lớn để đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu cho công ty. Chúng tôi áp dụng các công nghệ và chất liệu mới nhất vào thi công để phát huy tối đa sức mạnh thương hiệu của bạn.

Chúng tôi chuyên thi công hầu hết các hạng mục quảng cáo như:

– Làm bảng hiệu, hộp đèn
– Làm bảng hiệu chữ Inox
– Làm bảng hiệu chữ nổi Mica
– Làm bảng hiệu đèn Led
– Làm cáo ngoài trời tấm lớn (Billboard)
– In và căng bạt hiflex, in và dán decal, in và dán PP, in poster
– Và các yêu cầu khác của khách hàng

 

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín gía rẻ

 

Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đẹp, uy tín, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất. Dịch vụ thi công Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín gía rẻ tại Công ty Ba Tài sẽ làm hài lòng quý khách.

Cơ hội phát triển ở khu vực Thủ Đức

Sở hữu khu đô thị Đại Học Quốc Gia, các khu công nghệ cao, trung tâm nghiên cứu. Thủ Đức tuy không phải là khu vực nhộn nhịp về kinh tế như quận 1, quận. Nhưng lại là nơi sản sinh ra những sáng kiến mới lạ. Là nơi tập trung nhiều sinh viên nhất khu vực HCM. Cũng vì thế mà hàng quán nơi đây với số lượng dày đặc là điều dễ hiểu.

Dọc các tuyến đường ăn uống như là Vành Đai Làng Đại Học, đường Võ Văn Ngân, đường Hữu Nghị. Đâu đâu cũng thấy quán ăn, quán nước, kể cả một quán vỉa hè cũng đầu tư hẳn một bảng hiệu quảng cáo.

Các bảng hiệu quảng cáo đa dạng kích thước, màu sắc và cả những ý tưởng trang trí mới lạ. Đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt với mọi người, nơi đây đã trở thành điểm nổi bậc của Thủ Đức. Nếu như dự án Tp. Thủ Đức được hình thành thì chắc chắn rằng nơi đây là một tiềm năng để phát triển và nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, giá rẻ tại Thủ Đức sẽ càng nhiều lên.

Làm bảng hiệu quảng cáo uy tín giá rẻ góp phần tạo nhộn nhịp cho đô thị

Khắp phố vui chơi nổi tiếng như Bùi Viện, phố Nguyễn Huệ, trung tâm thương mại… lấp lánh ánh đèn. Có khi là bảng hiệu bình thường, bảng hiệu mica, cũng có khi là bảng hiệu hộp đèn. Những cửa hàng chuyên phục vụ ban đêm đều ưu tiên lựa chọn làm bảng hiệu hộp đèn. Cơ bản vì những lợi ích mà nó mang lại.

Bảng hiệu hộp đèn rất lợi thế khi về đêm. Nhờ hệ thống đèn, ánh sáng sẽ xuyên qua bảng hiệu làm nổi bật nội dung quảng cáo. Các chất liệu được lựa chọn làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 cũng có tính toán từ trước. Đó là chỉ lựa chọn những vật liệu có độ xuyên sáng tốt. Và 2 trong số các chất liệu được lựa chọn nhiều nhất chính là bạt hiflex và mica.

Bạt hiflex tuy được biết đến là chất liệu chuyên dùng để làm pano quảng cáo khổ lớn, thường được đặt tại các đoạn đường lớn, đường cao tốc. Tuy nhiên, nhờ vào tính xuyên sáng tốt của bạt hiflex, cũng như việc dễ dàng in ấn nội dung lên trên tấm bạt. Người ta đã tận dụng những điểm trên để làm bảng hiệu hộp đèn.

Tính ưu việt chất liệu mica

Riêng với mica, chất liệu không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại, từ nội thất đến xây dựng công trình, không khó để tìm thấy loại chất liệu này. Điểm trội của mica là độ kháng nước, không dẫn điện, không bị oxi hóa,… và hơn hết chính là tính xuyên sáng. Ngày nay, làm bảng hiệu hộp đèn không thể nào thiếu sự góp mặt của mica. Lưu ý, hãy ưu tiên lựa chọn mica Đài Loan để đảm bảo chất lượng cho bảng hiệu hộp đèn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo