0903 186 128

Bảng hiệu chữ nổi mica và cách làm chữ nổi mica đẹp

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Bảng hiệu chữ nổi mica là gì? 

Bảng hiệu chữ nổi mica hiện nay rất phổ biến, dọc các tuyến phố trải dài từ Bắc vào Nam. Chúng ta thấy những biển quảng cáo chữ nổi bằng mica trước cửa các doanh nghiệp, cửa hàng. Để thu hút được lượng người xem, đội ngũ thiết kế suy nghĩ sáng tạo, đồng thời cẩn thận trong quá trình lắp đặt. Vậy bạn có tò mò về cách làm chữ nổi mica không? Yêu cầu trong quá trình làm như thế nào?

Bảng hiệu chữ nổi mica là gì?

Sử dụng bảng hiệu chữ nổi mica trong hoạt động kinh doanh là nhu cầu tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Để thu hút lượng khách hàng, chữ nổi quảng cáo là lựa chọn thông minh. Chữ nổi quảng cáo là hình thức thiết kế được dùng phổ biến trong lĩnh vực thi công quảng cáo.

Ngày nay, với quy trình gia công bằng máy móc hiện đại, tạo độ tinh tế, nét thẩm mỹ cao. Các loại chữ nổi ưa chuộng làm bảng hiệu quảng cáo cho công ty tạo ấn tượng và thị hiếu với người xung quanh.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bảng quảng cáo chữ nổi được thiết kế chất liệu khác nhau. Cụ thể như inox, tole, mica, đồng, gỗ, formex… mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Biển chữ nổi mica vẫn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn có biết vì sao lại vậy không?

Chữ nổi mica được dùng phổ biến nhất trong quảng cáo. Do có đa dạng màu sắc đẹp mắt, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công công, treo lắp. Dễ dàng kết hợp với nhiều loại đèn tạo sự nổi bật đặc sắc cho bảng hiệu và giá thành thấp.

Tuy chất liệu mica tuổi thọ kém bền hơn, không chịu được sự thay đổi nhiệt độ bên ngoài. Bề mặt chữ gắn vào chân chữ không bền, dễ rơi, rớt chữ sau một thời gian.

Thông thường, các doanh nghiệp thường lựa chọn kết hợp bảng quảng cáo với đèn LED, đèn neon, đèn metan… để tăng sức hút, sức cạnh tranh với các thương hiệu khác.

 

Bảng hiệu chữ nổi mica

Cách làm chữ nổi bằng mica đẹp hấp dẫn

Để làm bảng hiệu chữ nổi mica cực đẹp và hấp dẫn thông thường chúng ta sẽ tiến hành qua các bước như sau.

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu

Để là các chữ nổi mica thì vật liệu cần chuẩn bị chắc chắn là mica rồi. Loại mica được dùng là mica chính hãng từ Đài Loan. Cộng với các thiết bị hỗ trợ như là máy cắt, giấy decal dán tạo hình, keo dán,…

  • Bước 2: Thiết kế chữ nổi mica

Thường các doanh nghiệp có nhu cầu làm chữ nổi mica đều đã chuẩn bị sẵn một mẫu thiết kế trên máy. Việc tiếp theo là chỉ cần đưa mẫu thiết kế đó cho Ba Tài và chờ thành phẩm. Với một số doanh nghiệp chưa hình dung được kiểu chữ nổi mica nào thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong khâu thiết kế chữ nổi.

  • Bước 3: dán giấy decal tạo khung và cắt

Các giấy decal sẽ được tạo hình đúng như thiết kế và sau đó dán vào các khung mica. Sau đó thợ của Ba Tài sẽ dừng máy cắt công nghệ cao CNC để cắt chữ nổi mica.

  • Bước 4: uống chân chữ nổi mica

Vì các chữ nổi mica được cắt ra chưa có chân nên chúng tôi sẽ tiến hành uốn chân các chữ nổi. Tạo độ dày cho chữ nhằm gây sự chú ý nhất.

  • Bước 5: sau khi đã hoàn thành được chữ nổi mica thì bước cuối cùng chính là dán chữ nổi lên nền bảng hiệu.

 

Công ty làm quảng cáo

Công ty Ba Tài chuyên làm bảng quảng cáo, bảng hiệu công ty với đầy đủ mẫu mã hiện đại. Tại đây, nhu cầu của khách hàng luôn được đặc lên hàng đầu về việc tạo ra một sản phẩm quảng cáo ấn tượng nhất.

Để hiểu hơn về dịch vụ làm chữ mica, bảng hiệu chữ nổi quý khách hãy gọi 0903 186 128. Hoặc liên lạc thông qua các thông tin dưới đây.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128
Email: quangcaobta@gmail.com.
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo