0903 186 128

Biển hiệu cửa hàng quần áo thể thao Dáng Xinh-Quận 10

Biển hiệu cửa hàng quần áo

Biển hiệu cửa hàng quần áo thể thao Dáng Xinh-Quận 10

Biển hiệu cửa hàng quần áo thể thao là lĩnh vực thương mại ngày càng phát triển mạnh. Minh chứng cho điều đó là hàng loạt TTTM, shop, showroom, … mọc lên nhiều, TP.HCM là khu vực lý tưởng. Đáp ứng nhu cầu xin giới thiệu mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp lựa chọn xây dựng cho thương hiệu. Đặc biệt là bảng hiệu shop làm sao đẹp và ấn tượng trong lòng khách hàng.

Tại quận 10, các bảng hiệu cửa hàng đồ thể thao hiện nay mọc lên rất nhiều. Và bảng hiệu ấn tượng nhất là bảng hiệu cửa hàng quần áo thể thao Dáng Xinh quận 10.

Biển hiệu cửa hàng quần áo thể thao Dáng Xinh quận 10

Nền làm bằng tấm alu lớn, kết hợp chữ thương hiệu Dáng Xinh làm bằng chữ nổi inox vàng 304. Là loại inox chứa hàm lượng crom cao. Ngăn chặn được quá trình oxy hóa trong tự nhiên của kim loại. Địa chỉ được làm bằng chữ nổi mica đen mang đến sự tập trung tầm mắt cho người xem và không gây sự phân tán.

Logo biểu tượng cũng được chèn vào bảng hiệu chính là hình một cô gái với dáng người chuẩn.  Tạo cho người qua đường cảm giác thanh lịch và tăng cảm giác ao ước về một thân hình rắn chắc và siêu chuẩn thì phải đến với thể thao. Ra sức rèn luyện thể thao mỗi ngày, được khoác lên mình những bộ quần áo thể thao Dáng Xinh thì càng tôn lên vẻ đẹp vốn có.

Biển hiệu cửa hàng quần áo Dáng Xinh chính là một trong những sản phẩm bảng hiệu quảng cáo ấn tượng mà công ty Ba Tài vừa cho ra mắt hiện nay.

Biển hiệu cửa hàng quần áo thể thao

Kinh doanh trong lĩnh vực thời trang đã đem đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho nhiều người. Vì thế bảng hiệu cửa hàng quần áo tại Ba Tài cũng được đặt hàng ngày một nhiều. Chúng tôi hiểu rõ được những yếu cần có của một bảng hiệu cửa hàng quần áo là gì, nhất là các bảng hiệu cửa hàng quần áo thể thao.

Khác với những loại bảng hiệu khác, bảng hiệu cửa hàng quần áo thường sẽ mang một phong thái vừa thanh thoát, vừa trang nhã lại có thể tôn lên được vóc dáng của con người, điều này nhằm mục đích khơi lên sự thích thú và nhu cầu mua sắm quần áo của con người.

Nhân viên làm bảng hiệu quảng cáo tại Ba Tài đã nghiên cứu rất kỹ và nắm rõ thị hiếu của người tiêu dùng về lĩnh vực thời trang để từng bước làm nên một bảng hiệu quảng cáo độc nhất vô nhị cho các cửa hàng thời trang.

Làm biển hiệu cửa hàng quần áo thể thao quận 10

Công ty Ba Tài nhận gia công và thi công bảng hiệu quảng cáo tất các các lĩnh vực với đầy đủ các chất liệu hiện nay, các khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh từ đường lớn đến ngõ nhỏ đều sẽ được điểm tô thật lộng lẫy với bảng hiệu của Ba Tài.

 

Biển hiệu cửa hàng quần áo

Biển hiệu cửa hàng quần áo

Biển hiệu cửa hàng quần áo

 

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 10

Xây dựng thương hiệu đi đôi với nâng cao khả năng tiếp thị và quảng bá, tiêu thụ sản phẩm. Bạn có thể không cần nổi tiếng trên toàn cầu. Chỉ cần khách hàng dễ dàng nhận ra bạn là ai ? nghĩa là đã từng bước kinh doanh thành công. Tiếp thị khác như phiếu giảm giá, quảng cáo in ấn tờ rơi, in pano áp phích khuyến mại. Bảng chỉ dẫn tại chỗ của bạn sẽ củng cố “thương hiệu” của bạn đối với khách hàng. Từ đó giúp họ bắt đầu làm quen và ghi nhớ về thương hiệu của bạn. Làm bảng hiệu quảng cáo quận 10 có thể đáp ứng điều này.

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 10 hút khách hàng

Các bảng hiệu quảng cáo quận 10 sử dụng thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Bảng hiệu quảng cáo giảm giá lôi kéo khách hàng vào cửa hàng. Một khách hàng đang lái xe trên phố có thể không nghĩ đến việc mua một chiếc quần jean mới, nhưng nếu cô ấy nhìn thấy một tấm biển lớn trong cửa sổ của một cửa hàng quần áo, quảng cáo bán quần jean, cô ấy có thể dừng lại để xem.

Để có tác động lớn nhất, những biển báo này phải càng nổi bật càng tốt và được hiển thị ở vị trí dễ nhìn thấy nhất.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được biển hiệu quảng cáo chất lượng cùng mức giá hấp dẫn nhất. Gọi ngay để được tư vấn cụ thể hơn những vấn đề bạn còn thắc mắc.

 

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Email: quangcaobta@gmail.com.
  • Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo