0903 186 128

Hộp đèn tròn mica hút nổi, hộp đèn 3D

Hộp đèn tròn mica

Hộp đèn tròn mica hút nổi, bảng hiệu hộp đèn 3D

Bảng hiệu hộp đèn tròn mica hút nổi là một ứng cử viên nặng ký trong các loại bảng quảng cáoHộp đèn tròn mica hút nổi hay còn gọi là hộp đèn tròn tea được tạo ra từ Mica.

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng là: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10…mm tùy màu sắc. Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và giòn hơn mica Đài Loan …nên thông thường chúng tôi sử dụng mica Đài Loan.

Bảng hiệu hộp đèn tròn mica hút nổi 3D

Sở dĩ hộp đèn tròn mica được nhiều doanh nghiệp, shop bán hàng tin dùng vì:

+ Nó chiếm ít diện tích

+ Lắp đặt dễ dàng

+ Có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau

+ Đèn rất sáng và bắt mắt

+ Có tính thẩm mỹ cao

Nó thường được sử dụng, lắp đặt trước các công ty, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang …… với các đặc tính trên, hộp đèn tròn cũng góp phần thu hút khách hàng nhiều hơn. . Mọi người có thể sự dụng loại 1 mặt hoặc 2 mặt tùy theo yêu cầu, vị trí hoặc góc nhìn khác nhau.

bảng hiệu hộp đèn

Hộp đèn tròn mặt lồi Fresh Corner

Hộp đèn tròn mica 2 mặt Mica Đài Loan dày 2.5mm trắng sữa ép nổi; bên trong gồm Bóng đèn đúc tròn nguyên khối theo bảng, cực kì tiết kiệm điện, đèn được thiết kế chuyên dụng cho hộp đèn mica tròn; trung bình đường kính hộp đèn khoảng 60cm. Xung quanh được bao bọc bởi khung nhôm định hình chống gỉ dày, kết hợp với giá đỡ nên hộp đèn mica tròn rất chắc chắn.

bảng hiệu hộp đèn
Hộp đèn tròn hút nổi cà phê Rio

Ưu điểm: Là loại bảng hiệu quảng cáo đẹp, rất bền, tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay cho các cửa hàng, tiệm kinh doanh với mức chi phí trung bình. Có thể in ấn nhiều màu sắc, thiết kế hình ảnh, nội dung trên chất liệu Decal dán lên Mica rất đẹp hài lòng theo nhu cầu của khách hàng.

bảng hiệu hộp đèn

Hộp đèn tròn mặt phẳng

Với nhiều ưu điểm và tiện ích trên còn lý do gì để bạn không lựa chọn hộp đèn tròn mica hút nổi? Lắp đặt chăng? Nếu bạn lo lắng về lắp đặt thì Sắc Màu là lựa chọn của bạn, chúng tôi có đội ngũ thi công lắp đặt rất nhiệt tình, Đặt hộp đèn tròn tại Trung tâm Quảng cáo In ấn Sắc Màu bạn sẽ không phải lo lắng đến việc lắp đặt ra sao, chất lượng sản phẩm thế nào…v.v

bảng hiệu hộp đèn

Biển quảng cáo mica

Bảng quảng cáo mica là hình thức quảng cáo mới làm từ mica công ty quảng cáo Ba Tài cung cấp. Bảng quảng cáo với nhiều mẫu mã làm từ chất liệu khác nhau. Điều này dẫn đến tăng trưởng và tăng doanh số bán hàng cho cả công ty và thương hiệu.

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn toàn cầu. Tất cả các doanh nghiệp đều phải đầu tư vào dịch vụ khách hàng. Khi doanh nghiệp phát triển, họ cần quản lý hiệu quả các phương thức liên lạc đến khách hàng. Và phải đảm bảo phạm vi ngày càng tăng của các kênh liên lạc. Bên cạnh email, SMS, mạng xã hội, chatbot, bảng hiển thị LED, v.v.. thì đầu tư làm bảng quảng cáo là cần thiết.

Công ty làm quảng cáo

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, công ty quảng cáo Ba Tài có mặt trên các quận, huyện Tp.HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ làm quảng cáo như: làm bảng hiệu quảng cáo quận 1, bảng hiệu đèn led quận 2, bảng quảng cáo quận 3, bảng hiệu quận 4, làm bảng hiệu quận 5, quảng cáo quận 6, cùng tất cả các quận huyện còn lại: quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ…

Công ty Ba Tài được đầu tư trang thiết bị hiện đại từ các kỹ thuật in ấn, công nghệ hỗ trợ thiết kế đến máy cắt CNC chuẩn từng milimet. Với bảng hiệu quảng cáo, bạn có thể liên tục quảng cáo trong thời gian dài cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Sự sáng tạo của doanh nghiệp bạn có thể liên tục phát triển cùng với thời gian theo cách mà công ty làm quảng cáo Ba Tài tạo ra bảng hiệu ấn tượng cho bạn.

Công ty làm quảng cáo uy tín với nhiều kích thước khác nhau, vật liệu cũng đa dạng và phong phú đã làm nên những bảng hiệu đặc sắc. Một số bảng hiệu được ưa chuộng tại công ty là quảng cáo Ba Tài phải kể đến như:

  • Bảng hiệu quảng cáo đèn led
  • Bảng hiệu quảng cáo đèn neon
  • Bảng hiệu ngoài trời bằng alu, inox, mica, acrylic, vinyl, đồng, tole,…

CÔNG TY QUẢNG CÁO BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com.
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo