0903 186 128

Thi công biển quảng cáo chữ inox nổi

Thi công biển quảng cáo chữ inox nổi

Thi công biển quảng cáo chữ inox nổi

Thi công biển quảng cáo chữ inox nổi và chữ nổi inox phục vụ quảng cáo rất phổ biến. Vì chữ inox có các đặc điểm ưu việt như độ sáng bóng cao, chịu được nhiệt độ thời tiết. Chịu mài mòn, chống oxi-hoá, độ bền thời gian khi sử dụng, thể hiện được sự sang trọng. Đẳng cấp riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp, công ty đó. Các loại chữ inox hay mica hút nổi dùng cho các bảng hiệu quảng cáo. Kết hợp với đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi mica gắn đèn led nhằm làm tăng độ sáng. Làm nổi bật nội dung bảng hiệu quảng cáo cả ban ngày và buổi tối.

Thi công bảng quảng cáo chữ inox nổi rất phổ biến trên thị trường

Inox là một hợp kim thép, tổng hợp của các kim loại màu, có khả năng chịu mài mòn. Chống oxy hóa, không nhiễm từ, mềm dẻo, dễ uốn và dễ gia công. Hơn nữa, gia công chữ Inox còn đảm bảo được tính mỹ thuật và sự sang trọng tinh tế. Chính vì thế inox được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực dân dụng và công nghiệp.

Công ty Ba Tài là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. Chuyên Thi công biển quảng cáo chữ inox nổi chuyên nghiệp, làm chữ mica gắn đèn led… một cách chuyên nghiệp. Đảm bảo uy tín chất lượng và giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Công ty Ba Tài nơi thi công bảng hiệu quảng cáo chữ inox tốt nhất quý khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin cụ thể về kiểu dáng, chất liệu, tính năng của từng loại sản phẩm để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng thẩm mỹ của công trình thi công.

Biển quảng cáo chữ inox nổi

Với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, hiện nay biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu (nền biển) khác nhau tùy thuộc yêu cầu kỹ mỹ thuật. Trong các loại biển chữ nổi, đa số có phần nền biển sẽ làm giống nhau có thể làm bằng alu hay mica, gỗ, đá, vật liệu khác…, riêng phần chữ nổi inox sẽ được gia công bằng inox 304 có thể là inox vàng gương, inox trắng gương, inox xước tùy vào sở thích của mỗi doanh nghiệp.

Người ta thường nói chất liệu sẽ quyết định nên hình thức, vì thế mà dùng inox làm bảng hiệu đều sẽ tạo cho bảng hiệu một hình thức vô cùng sắc sảo và không chê vào đâu được, đây được cho là chất liệu để làm biển hiệu quảng cáo tuy có bề ngoài đơn giản nhưng mà lại mang cho doanh nghiệp sở hữu một phong thái sang trọng, nhìn đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào.

Cơn lốc về biển quảng cáo chữ inox nổi đã đem đến cho mọi người đa dạng hơn những cái nhìn về chữ nổi inox và cả về bảng hiệu quảng cáo có trên thị trường hiện nay. Không những thế, mọi người ưu tiên chọn inox làm bảng hiệu hoặc thi công biển quảng cáo chữ inox nổi còn bởi vì tính gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Chịu được sự tác động từ bên ngoài cũng là lợi thế vượt bậc mà inox đem lại.

 

Thi công biển quảng cáo chữ inox nổi

 

Ứng dụng inox vào công nghệ quảng cáo

Hiểu rõ những giá trị mà inox đã đem lại, nhằm khai thác tối đa mọi tiềm năng từ đây. Inox đã góp mặt vào một trong các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo. Chúng ta sử dụng inox để làm chữ inox, làm bảng inox, biển số nhà, bảng hiệu công ty…

Làm chữ inox quận 7 từ công ty Ba Tài được hỗ trợ bởi các thiết bị tiên tiến. Chữ inox được gia công cắt gọt bằng máy cắt công nghệ CNC với độ chính xác đến từng milimet. Nội dung bảng inox ăn mòn được khắc bằng laser được kết nối điều khiển với máy tính.

Nhờ khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao mà nhiều người hiện nay đều ưa chuộng dịch vụ làm chữ inox quận 7. Các chi tiết trên chữ inox đều đảm bảo độ hoàn hảo, tôn lên vẻ sang trọng vốn có của inox. Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu chữ inox, bảng hiệu inox của chúng tôi qua website.

Làm bảng inox

Công ty Ba Tài chuyên thi công biển quảng cáo chữ inox nổi giá rẻ với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau đây: làm bảng hiệu quảng cáo, làm bảng công ty, làm bảng mica, làm chữ mica, bảng hiệu hộp đèn neon, bảng hiệu chữ inox, bảng hiệu alu, chữ mica alu, pano khổ lớn, hộp đèn quảng cáo,…

Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ làm chữ inox quận 7 chất lượng với giá thành ấn tượng.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo