0903 186 128

Bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox

Bảng hiệu inox

Bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox

Bảng hiệu inox đã được ngành trang trí quảng cáo dùng làm chất liệu trang trí. Inox dùng làm khung trang trí quảng cáo, Kệ trang trí và chữ nổi trang trí bảng hiệu quảng cáo.
Inox đã rất phổ biến trong cuộc sống thường nhật Inox xuất hiện trong đồ dùng gia dụng. Trong các ngành có yêu cầu an toàn chất lượng cao, trong trang trí nội thất. Các bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox được sử dụng phổ biến trong ngành công nghệ quảng cáo.

Bảng hiệu inox

Bảng hiệu inox – bảng hiệu chữ nổi inox

Bảng hiệu inox – Bảng hiệu chữ nổi inox được dùng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực. Từ dùng làm bảng hiệu quán cà phê đẹp, đến bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu khách sạn. Bảng hiệu công ty, dùng chữ nổi inox để kết hợp với một số mặt dựng như mặt dựng alu. Mặt dựng mica đều rất hợp lý và hài hòa.
Những tính năng như: Sáng bóng, Độ Bền Cao, Thuận tiện trong quá trình gia công. Nguồn nguyên liệu phong phú và đa dạng, các sản phẩm sử dụng chất liệu inox để gia công. Tạo ra giá trị mỹ thuật, thẩm mỹ và chất lượng cao. Với hỗ trợ của công nghệ máy gia công Cắt, Khắc kim loại gia công được các chi tiết khó.
Inox có các màu truyền thống như: Vàng Đồng, Trắng sáng truyền thống, Sáng mờ. Với độ dày đa dạng tùy theo yêu cầu và nhu cầu của từng sản phẩm.
Bảng hiệu chữ nổi inox làm tôn lên sự sang trọng cho cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Đã thế thời gian sử dụng lại lâu, mỗi bảng hiệu chữ nổi inox khi làm ra có thể sử dụng được trên 15 năm. Vì inox chính là chất liệu có tuổi thọ cực kỳ cao và tránh được sự ăn mòn của một axit cũng như chịu được va đập và các tác động ngoại sinh từ môi trường.
gia công chữ inox

Bảng ăn mòn inox

Bảng ăn mòn inox là loại bảng hiệu quảng cáo được lựa chọn nhiều để làm bảng hiệu chức danh, bảng hiệu phòng hợp, bảng thông báo,… thường sẽ kích thước vừa hoặc nhỏ.
Đây là loại bảng hiệu sử dụng công nghệ ăn mòn trên mặt phẳng của inox, các chữ inox sẽ được xử lý công phu với công nghệ khắc ăn mòn trên inox. Các nội dung trên bảng hiệu inox ăn mòn sẽ gắn liền với tuổi thọ của bạn hiệu inox và sẽ không hề xuất hiện hiện tượng rớt chữ, hỏng chữ hay mờ chữ như bảng hiệu chữ nổi.
Hiện nay chủ yếu có 2 loại bảng hiệu ăn mòn inox đó chính là bảng ăn mòn inox gấp cạnh và không gấp cạnh. Giá cả và kích thước của 2 loại bảng ăn mòn inox này cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của người sở hữu.

Làm bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox

Hiện nay tại công ty làm bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox của chúng tôi có các dòng sản phẩm. Các mẫu mã bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp nhất Tp. HCM. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và trang thiết bị tân tiến bậc nhất trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo. Ba Tài tự tin hoàn toàn sẽ có thể giúp bạn thiết kế lên cho mình một bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox đúng.
gia công chữ inox - Chữ nổi inox

Hình thức gia công chữ inox – Chữ nổi inox

Những tấm inox được các người thợ khéo tay, tỉ mỉ gia công ra làm sao để tạo nên các chữ số đẹp mắt không sợ bị trầy xước. Có hai hình thức thi công chữ inox chính là:

1. Gia công thủ công

Với dạng này thì người thợ sẽ dùng tay để uốn các tấm inox cho đúng với khuôn mẫu. Với cách này sẽ tốn nhiều thời gian hơn và chỉ có thể làm các kiểu chữ đơn giản. Sản phẩm đẹp hay không đều do tay nghề của người thợ khi gia công bằng thủ công. Công ty nhỏ gia công thủ công là hợp lý nhất, vì không phải mua các máy móc mắc tiền.

  • Bước 1: Chuẩn bị sẵn bản thiết kế mẫu chữ. Khách hàng có thể đưa bản thiết kế hoặc giao cho công ty thiết kế giùm.
  • Bước 2: Sau khi đã có bản thiết kế, người thợ sẽ mô phỏng lại các con chữ lên decal.
  • Bước 3: Decal được cắt rời ra dán lên những tấm inox rồi dùng máy cưa lọng cắt sao cho chính xác.
  • Bước 4: Dùng dung dịch axit HCl làm mềm tấm inox ra để dễ dàng uốn tạo hình. Sau đó cuộn các các tấm inox vào dụng cụ gia công là hoàn tất công đoạn.

2. Gia công bằng máy

Máy móc giúp người thợ cũng sẽ đỡ mất sức và dễ dàng hơn trong khâu cắt, tạo hình cho tấm inox. Những công ty lớn đơn hàng nhiều để hoàn thành đúng thời hạn thì cách gia công bằng máy này sẽ tiết kiệm thời gian nhất.

Gia công bằng máy chỉ việc đưa bản thiết kế vào máy cắt laser là lập tức máy sẽ khắc lên các tấm inox. Độ chính xác khi cắt laser lên tới 99% hơn rất nhiều so với máy cưa thủ công. Đường biên cắt đẹp, không cần qua xử lý.

CÔNG TY BA TÀI
Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo