0903 186 128

Biển quảng cáo bạt hiflex cho thẩm mỹ viện VIP

Biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex cho thẩm mỹ viện VIP

Biển quảng cáo bạt hiflex cho thẩm mỹ viện VIP là lĩnh vực được nhiều chị em quan tâm. Dịch vụ làm đẹp đang rất phát triển ngày nay. Biển quảng cáo bạt hiflex spa thẩm mỹ viện chính là bộ mặt. Là thương hiệu, là công cụ thu hút khách hàng có đến với spa mình hay không?

Nếu bạn là khách hàng, bạn nghĩ sao khi cửa hàng spa có biển quảng cáo cũ kỹ, sơ sài. Khách hàng không cần biết cửa hàng spa bạn có làm ăn được hay không? Hệ thống máy móc có hiện đại không ? Kĩ thuật làm việc như thế nào? Chỉ cần chiếc biển quảng sơ sài, không đẹp thì đã không đủ tin tưởng đến với cửa hàng.

Những lý do khiến bạn nên chọn công ty Ba Tài để làm biển quảng cáo spa

  • Là công ty lớn, lâu năm đã thi công rất nhiều spa thẩm mỹ viện, nổi tiếng trong cả nước. Nên kinh nghiệm và sự sáng tạo để làm biển quảng cáo luôn đạt chất lượng tốt nhất.
  • Với đội ngũ thợ kỹ thuật có kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế mẫu biển quảng cáo phù hợp với vị trí, kích thước cửa hàng.
  • Giá thành làm biển quảng cáo tại Ba Tài luôn là rẻ hơn so với các cơ sở khác.

Biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex

 

Những lý do nên chọn làm biển quảng cáo tại Ba Tài

  • Màu sắc nguyên vẹn: nhiều người lo ngại khi chọn làm biển quảng cáo. Vì sợ sau thời gian sử dụng thì sẽ không còn được giữ màu sắc trọn vẹn như lúc đầu. Nhưng bạn hãy yên tâm, với chất lượng mica thuộc hạng đỉnh của đỉnh được sử dụng tại Ba Tài thì bay màu và chuyện không thể.
  • Độ bền tối đa: Với chất liệu nhựa tổng hợp PMMA hoàn toàn kháng nước, chịu được những va đập mạnh và chịu được nhiệt độ cao dưới mọi thời tiết thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua một chất liệu làm logo tuyệt vời như thế này.
  • Tiết kiệm chi phí: Như đã nói, so với các chất liệu như nhôm, inox, đồng thì mica thuộc hạng rẻ nhất nhưng chất lượng thì lại không thua kém bất kỳ chất liệu nào và vì thế mà sự thịnh hành của mica ngày càng nhiều là một điều hiển nhiên.
  • Gia công nhanh: sau khi trao đổi ý kiến cũng như chốt đơn từ khách hàng thì chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện ngay lập tức để không thể quý khách phải chờ đợi lâu. Đảm bảo trong thời gian sớm nhất sẽ giao tận tay quý khách sản phẩm thật ưng ý.

Chất liệu làm bảng hiệu

Chất liệu làm bảng hiệu thẩm mỹ viện có nhiều dạng khác nhau. Mà chất liệu làm bảng hiệu được ưa chuộng được sáng tạo đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau. Bảng hiệu mới lạ hiện đại sẽ giúp cửa hàng, công ty tạo ấn tượng với người xem lần đầu.

Mica

Mica xuất hiện trên thế giới vào năm 1933 tại Đức. Sau 100 năm thì đã có sự phát triển vượt trội và mica đã có nhiều dạng khác nhau. Tại Việt Nam hiện nay, loại mica được sử dụng phổ biến chính là Acrylic. Nhựa Acrylic gọi là mica bởi vì hãng sản xuất nhựa Acrylic tại Đài Loan tên là Mica.

Vốn là một trong những chất liệu làm bảng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên thì bảng hiệu mica không hề kém cạnh gì so với các nguyên liệu khác. Mica nổi trội hơn nhờ vào tính năng trong suốt, dễ biến tấu thành nhiều hình dáng khác nhau.

Mica hiện nay hầu như đáp ứng đầy đủ tất cả các màu sắc trong bảng màu.

Inox

Thứ 2 trong các chất liệu làm bảng hiệu được ưa chuộng là inox. Là thép không gỉ được phát hiện vào năm 1913 bởi một chuyên gia ngành thép từ Anh Quốc.

Với hàm lượng crom, inox chịu được sự ăn mòn, làm giảm quá trình oxi hóa cực kỳ hiệu quả. Đây là lý do mà inox được lựa chọn để làm bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng.

Alu

Alu thường là tên gọi tắt của Aluminium, ở Việt Nam còn được gọi là Nhôm Alu. Về mặt hóa học, nhôm hầu như rất ít phản ứng mạnh với các hợp chất khác. Do vậy mà đây được coi là chất liệu phổ biến để làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay.

Trọng lượng khá nhẹ so với những kim loại cùng nhóm và khả năng chống ăn mòn cực cao. Do đó nhôm rất thích hợp khi sử dụng làm biển hiệu cả ngoài trời lẫn trong nhà.

Một điểm sáng của alu đó chính là có chứa một lớp nhựa cao cấp bên trong lõi, bên ngoài được bảo vệ bằng nhôm. Đây chính là bí quyết giúp các bảng hiệu được đặt ngoài trời chịu được những tác động trực tiếp từ môi trường mà không hề hớn gì. Tuổi thọ của mỗi bảng hiệu quảng cáo alu có thể lên tới trên 10 năm là chuyện bình thường.

 

Biển quảng cáo bạt hiflex

 

Biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex là nhựa PVC thường có màu trắng bạc, để làm bảng hiệu, các tấm nhựa Hiflex hay còn gọi là bạt được căng theo các khung sắt được thiết kế trước để phù hợp với vị trí dựng bảng hiệu.

Các Biển quảng cáo bạt hiflex sẽ được định hình in các ký tự theo ý muốn một cách tùy thích. Có thể đặt bảng hiệu quảng cáo hiflex ngoài trời hoặc là trong nhà đều được.

Led

Đây chính là loại bảng hiệu quảng cáo áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào quy trình làm bảng hiệu. Bằng việc lập trình, sắp xếp và sử dụng hệ thống đèn led thành các nội dung mong muốn, sau đó đưa lên bảng hiệu. Điều đặc biệt của bảng hiệu làm bằng đèn led chính là vào ban đêm khi được kết nối với điện, đèn trên bảng hiệu sẽ được thắp sáng vô cùng bắt mắt.

Tôn (tole)

Một số bảng hiệu quảng cáo hiện nay có xu hướng chuyển sang làm bằng tole kế hợp với các chữ nổi làm bằng alu, mica hoặc inox để thể hiện được sự hài hòa cũng như tăng tính năng động cho bảng hiệu.

Bảng hiệu làm bằng chất liệu tole thường rất bền, có thể chống lại quá trình oxi hóa bền bỉ và bền màu với thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo