0903 186 128

Gia công chữ Inox 304 – Làm chữ inox

làm chữ inox quận 7

Gia công chữ Inox 304

Gia công chữ inox 304 là dịch vụ mà công ty thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp tại tp. HCM, công ty Ba Tài đảm nhiệm. Chữ nổi gia công bằng inox sẽ linh động kết hợp được với nhiều mặt dựng khác nhau. Chữ gia công bằng inox sẽ tự đứng 1 mình, được gắn trực tiếp vào các bề mặt. Như tường nếu làm số nhà thì sẽ được gắn vào cột trước cổng,…

Gia công chữ Inox 304 đòi hỏi tay nghề thợ phải nhiều năm kinh nghiệm. Thành phẩm mới tạo ra được sản phẩm cao cấp, sang trọng. Ánh sáng rực rỡ gây sự chú ý khi nhìn thoáng quá, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo. Giá thành khá rẻ nên sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nhà hàng khách sạn. Giúp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại thì vô cùng to lớn.

Tham khảo: Những lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử

Tại Việt Nam Gia công chữ Inox 304 ngày nay được sử dụng đèn Led. Loại linh kiện điện tử phát quang hay phát sáng lên mặt mica bảng hiệu. Có thể nói ngày nay ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng. Không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng. Với mong muốn giúp ngành quảng cáo Việt Nam ngày một hòa nhập với thế giới.

Ưu điểm của Gia công chữ Inox 304

  • Sử dụng chữ nổi quảng cáo Mica giá rẻ.
  • Lắp đèn Led China Trung Quốc hoặc Hàn Quốc phát sáng
  • Thi công nội thất chữ quảng cáo đẹp
  • Bảng hiệu gắn trên nền kính nội thất

Chúng tôi thi công tất các dự án Bảng hiệu quảng cáo quán cà phê cả các quận: Quận 1, Quận 2. Quận 3, nhà bè, Q 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10. Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức. Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp,  Quận Hóc Môn, huyện Củ Chi, quận Bình Tân. Quận Bình Chánh Tp HCM, Thuận An, Dĩ An. Thủ Dầu Một Bình Dương, Vũng tàu, cũng như trên toàn quốc.

Gia công chữ inox 304

Chữ inox sáng chân là gì

Chữ nổi inox sáng chân là loại chữ nổi sau khi gia công thành phẩm. Sẽ dùng đèn led để gắn âm vào chữ nổi tạo nên sự thu hút. Đặc biệt vào ban đêm chữ nổi inox chân sáng giúp quảng bá thương hiệu  một cách tối ưu nhất.

Hệ thống các đèn led được âm vào trong chữ nổi inox có nhiều loại màu khác nhau. Theo xu hướng và nghiên cứu về mức độ hiệu quả của màu sắc thì ưa chuộng 5 màu. Đó là đỏ, vàng, trắng, xanh dương và xanh lá.

Các loại bảng hiệu inox quảng cáo

  • Bảng hiệu inox ăn mòn: bảng hiệu có nền là bảng inox cỡ lớn hoặc nhỏ tùy vào kích thước mong muốn của doanh nghiệp, bên trong là nội dung chữ được ăn mòn lún vào tạo nên độ sâu và cự mới lạ cho bảng hiệu.
  • Bảng hiệu inox pháp nhân: đây là loại bảng chữ inox được đa khá nhiều, loại bảng inox này được dừng để giới thiệu chức danh của từng người tại cơ quan, công ty, doanh nghiệp. Thông thường thì chức vụ càng lớn người ta càng chú trọng đầu tư cho bảng hiệu inox pháp nhân càng tỉ mỉ.
  • Bảng hiệu inox vàng bóng: chữ được đút từ loại inox có màu vàng, được gia công và cắt gọt từ máy cắt CNC nên mỗi chữ inox vàng bóng đều rất sang trọng và bắt mắt.
  • Bảng hiệu inox xước bạc: cũng tương tự như bảng hiệu inox vàng bóng, chỉ có điều chữ trên bảng hiệu có màu bạc xước theo sọc ngang, hoặc sọc dọc. Đôi khi cũng có thể là nền của bảng hiệu được làm bằng inox xước bạc và chữ bên trong được khắc mòn vào trong bằng kỹ thuật khắc laser.
  • Bảng alu chữ nổi inox: thay vì cả bảng hiệu được làm chữ inox khá cồng kềnh và nặng thì chúng ta có thể thay bảng hiệu bằng hộp chất alu gọn nhẹ và dùng chữ nổi inox để kết hợp, đây là sự kết hợp vô cùng hiệu đại.
  • Bảng hiệu mica chữ nổi inox,… và nhiều loại bảng hiệu khác có thể tham khảo tại website công ty Ba Tài.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com.
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo