0903 186 128

Làm bảng hiệu alu chữ inox nổi – Làm bảng hiệu

Làm bảng hiệu alu chữ inox nổi

Làm bảng hiệu alu chữ inox nổi

Các loại bảng hiệu như làm bảng hiệu alu chữ inox nổi ngày càng phổ biến. Bên cạnh yêu cầu cao về đời sống vật chất thì đời sống tinh thần và giá trị thẩm mỹ cũng được nâng lên. Vì vậy quảng cáo thương hiệu cũng càng trở nên đa dạng và phong phú. Mang theo những yếu tố đặc trưng riêng biệt của từng doanh nghiệp.

Công dụng và ưu điểm của làm bảng hiệu alu chữ inox nổi

Chữ nổi alu được rất nhiều người lựa chọn làm bảng hiệu alu chữ inox vì những công dụng tuyệt vời:

  • Gần gũi với mọi người: bảng hiệu làm bằng alu chữ nổi inox tạo cảm giác thân thiện.
  • Quảng bá hình ảnh: chất liệu alu gắn chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo sang trọng hơn.
  • Nâng tầm giá trị thương hiệu: khó có một chất liệu nào vượt qua độ tiện lợi và chuyên nghiệp. Như là bảng hiệu là bằng alu chữ inox nổi.
  • Cạnh tranh hiệu quả: làm bảng hiệu alu chữ inox nổi giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn. Thu hút được lượng khách hàng hùng hậu về với mình. Cũng như kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ cả các khách hàng tiềm năng.
  • Bền bỉ: làm bảng hiệu alu chữ inox nổi, bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền là có thể sử dụng trọn đời bảng hiệu quảng cáo. Bởi chất liệu kim loại đã giúp cho các bảng hiệu alu chữ inox nổi tránh được sự oxy hóa, các tác nhân tác động từ bên ngoài vào.
  • Tiết kiệm chi phí: hầu hết mọi người đều quan tâm đến vấn đề chi phí mỗi khi làm bảng hiệu. Mức giá của dịch vụ làm bảng hiệu alu chữ inox nổi đều được niêm yết tại công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp.

Làm bảng hiệu alu chữ inox nổi

Tham khảo: Những lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử

Làm bảng hiệu alu chữ inox nổi Ba Tài Tp. HCM

Nhiều năm qua với khách hàng đều cực kỳ hài lòng với các dịch vụ mà công ty làm bảng hiệu uy tín Ba Tài cung cấp.

Các dịch vụ hiện tại đang có tại Ba Tài bao gồm:

  • Làm các loại bảng hiệu: bảng hiệu alu, bảng hiệu inox, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiflex, bảng mica,…
  • Chữ nổi được là từ các chất liệu: chữ nổi mica, chữ nổi alu, chữ nổi inox, chữ nổi đồng, chữ nổi inox mạ vàng, chữ khắc laser,…
  • Làm các loại bảng quảng cáo led, bảng quảng cáo led động, bảng quảng cáo led tĩnh, bảng quảng cáo chữ nổi sáng chân, màn hình led,…
  • In ấn các loại bạt, băng rôn, banner, backdrop, background,…

 

Làm bảng hiệu alu có bền?

Mọi người luôn quan tâm đến độ bền bảng hiệu alu mỗi khi làm bảng hiệu. Đây là điều hiển nhiên. Bởi độ bền của chất liệu làm bảng hiệu quyết định đến tuổi thọ của bảng hiệu làm ra.

Để khách hàng an tâm hơn về chất liệu alu, chúng tôi sẽ giải thích đơn giản thế này. Nhôm aluminium là hợp chất chuyên dùng trong công nghệ quảng cáo. Đặc biệt là làm bảng hiệu quảng cáo với 3 lớp chủ yếu. Bao gồm 2 bề mặt nhôm kim loại có tính năng chịu nhiệt, chống cháy, chống oxy hóa, các tác nhân từ môi trường. Và phần lõi nhựa có thể dễ dàng uốn cong, tạo hình để phù hợp với từng mẫu mã bảng hiệu alu chữ nổi theo yêu cầu.

Trung bình, tuổi thọ của một bảng alu có độ dài trên 10 năm. Đây là một con số cực kì ấn tượng với nhiều khách hàng, đem lại sự an tâm tuyệt đối. Và nếu được dùng trong nhà, ít chịu tác động từ môi trường, thời tiết, bảng alu quận 7 từ công ty Ba Tài còn có tuổi thọ nhiều hơn thế.

bang-hieu-alu-gan-chu-noi-mica

Thi công Làm bảng hiệu alu chữ inox nổi

  • Tấm nhôm alu đợc sử dụng để làm làm nền cho bảng hiệu. Bảng alu được ốp lên mặt tiền hoặc mặt dựng cố định bằng khung sắt được liên kết gắn vào tường…
  • Chữ nổi mica, inox được cắt trên máy CNC – Laser chuẩn và chính xác. Các loại chữ mica, chữ inox 304 vàng và trắng; chữ nổi mica, inox gắn đèn led; chữ mica viền inox; chữ mica, inox mặt alu chiếu sáng chân chữ; chữ nổi mica gắn đèn led, inox đèn led trên mặt chữ; chữ nổi mica, inox đèn led gắn trong chữ..
  • Các chữ nổi mica, inox sẽ được gắn lên nền alu bằng keo chuyên dụng.

Ưu điểm làm bảng hiệu alu chữ inox nổi       

Bảng hiệu alu chữ inox nổi phù hợp ngành nghề lĩnh vực kinh doanh nhờ ưu điểm vượt trội. Có thể thiết kế, thi công theo nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước theo nhu cầu của quý khách. Bảng hiệu alu chữ nổi mica, chữ inox thường được sử dụng để làm bảng hiệu nhà hàng. Nhà xưởng, shop thời trang, văn phòng công ty, trung tâm thương mại. Ngân hàng, spa, salon tóc, cửa hàng mắt kính, khách sạn…
  • Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao, dễ di chuyển linh hoạt.
  • Dễ tạo hình uốn cong, phay, xẻ rãnh mà không hề gây bong tróc hay trầy xước biển quảng cáo và chữ nổi.
  • Bảng quảng cáo alu chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao. Môi trường ẩm ướt nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.
  • So với chất liệu tôn (tole) hay inox, bảng quảng cáo alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng.

Liên hệ công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp tại Tp. HCM

CÔNG TY BA TÀI
Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo