0903 186 128

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led là một kĩ thuật khó của gia công các biển hiệu quảng cáo. Nếu không có trình độ, kinh nghiệm thì khó cho ra sản phẩm đẹp hoàn hảo và tinh tế được.

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led là bảng hiệu kết hợp giữa 2 chất liệu mica và đèn led. Chữ mica được cắt dạng chữ và đèn led bên trong tăng thẩm mỹ cũng như sự chú ý của khách hàng.

Tham khảo: Thiết kế thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Ưu điểm của làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Dễ kết hợp với các vật tư khác: Làm bảng hiệu chữ mica đèn led dễ kết hợp với các vật tư khác. Như Aluminium để làm mặt bảng các loại, màu sắc đa dạng. Gắn chữ nổi vào tường, format, khung sắt hay inox,…

Thiết kế đẹp và bắt mắt: Chữ mica có lợi thế khá lớn về màu sắc phong phú. Khi được kết hợp với đèn led bên trong càng  giúp chữ mica trở nên nổi bật hơn. Mica nhiều kích cỡ từ 1mm – 20mm nên thích hợp với mọi cửa hàng, công ty hoặc địa điểm nào.

Đồ bền và tính an toàn cao: Đèn led có khả năng tiết kiệm điện nhiều lần so với dòng metal. Dòng điện đi qua nhỏ nên tuổi thọ của bóng cao, ít xảy ra tình trạng chập điện nên hạn chế cháy nổ và tai nạn rủi ro.

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led tại công ty Ba Tài khách hàng còn nhận được những ưu điểm cao:

– Những chữ mica có độ uốn lượn sẽ được các thợ có tay nghề cao thực hiện. Đảm bảo sắc nét ở mọi chi tiết, đạt tính thẩm mỹ cao.

– Nhiều năm kinh nghiệm gia công, các thợ có khả năng cập nhật những ứng dụng mới nhất. Mang đến cho sản phẩm của Ba Tài có nét riêng của sự chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp.

Các loại làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Hiện nay, dịch vụ làm bảng hiệu chữ mica đèn  led của Ba Tài cung cấp những loại hình phục vụ sau:

– Chữ mica hút nổi, chữ mica lồng đèn led, chữ inox mặt mica

– Chữ mica ép nổi đèn led bên trong

– Mica uốn hông nổi đèn led bên trong

– Mica đen uốn nổi 2 lớp đèn led hắc ngược xuống chân

– Mica đen uống hông nổi dán mica trắng sữa led bên trong hắc xuống chân

– Mica uốn nổi đèn led hắc chân chữ

– Mica 2 màu đèn led bên trong chữ hắc chân

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công, thiết kế mọi bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.

Bảng quảng cáo bằng mica

Làm bảng hiệu, bảng quảng cáo bằng mica là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Ba Tài. Ngoài những chất liệu bảng hiệu bằng Alu, inox, đồng thì mica là chất liệu chịu nhiệt độ tốt. Lại dễ dàng uốn cong tùy thích theo yêu cầu, do vậy mà khách hàng rất thường xuyên chọn lựa.

Giá thành rẻ chính là tiện ích thứ 2 mà nhiều người chọn mica làm chất liệu cho bảng hiệu. So với những chất liệu khác thì mica được coi là chất liệu làm bảng hiệu có giá thành tương đối phù hợp và mềm. Đây là điểm cực kỳ thích hợp đối với một số doanh nghiệp ngại chi trả số tiền lớn cho bảng hiệu.

Màu sắc da dạng – mica chất lượng Đài Loan được tạo ra với đầy đủ các màu sắc trong bảng màu, do đó mà khi lựa chọn làm bảng hiệu mica led bạn không cần phải lo sợ rằng mica không đáp ứng được màu sắc bạn mong muốn.

Nổi bật vào ban đêm là yếu tố nổi bật tiếp theo mà bảng hiệu mica led có thể mang lại, ban ngày đã nổi bật, ban đêm được bật led lên lại càng nổi bật gấp đôi. Bảng hiệu mica led của bạn sẽ là một trong những trung tâm của sự thu hút.

 

Làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Công ty làm bảng hiệu chữ mica đèn led chuyên nghiệp tại TpHCM

Tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trên lĩnh vực thiết kế chữ nổi mica đèn led. Với đội ngũ nhân viên xuất sắc và công nghệ tiên tiến, công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp Ba Tài rất vinh hạnh được phục vụ nhu cầu làm các loại bảng hiệu của quý khách.

Công ty Ba Tài luôn mong muốn khách hàng hài lòng nhất về sản phẩm nhận được và sẽ quay trở lại. Cũng như sẽ giới thiệu cho người quen, bạn bè của họ đến với chúng tôi. Chính nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng hơn bao giờ hết.  Mọi nhu cầu tham khảo về các loại bảng hiệu cũng như tìm hiểu mức giá. Hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin dưới đây. Chi tiết và đầy đủ về tất cả các dịch vụ sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo