0903 186 128

Làm bảng hiệu công ty cửa cuốn Hưng Phú Thành

Làm bảng hiệu công ty

Làm bảng hiệu công ty cửa cuốn Hưng Phú Thành

Khi mở cửa hàng, công ty mới làm bảng hiệu công ty cửa cuốn, cửa hàng là việc đầu tiên. Ba Tài cho rằng với mọi dịch vụ, sản phẩm kinh doanh cần phải làm một cái bảng hiệu. Một bảng hiệu quảng cáo hoặc làm hộp đèn quảng cáo là cần thiết hay không? Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!

làm bảng hiệu công ty cửa cuốn

Dịch vụ làm bảng hiệu công ty, làm các loại bảng hiệu quảng cáo, bảng chức danh. Phòng ban các biển chỉ dẫn, làm hộp đèn mica, hộp đèn led… của công ty Ba Tài.

Tham khảo: [2020] Bảng giá làm bảng hiệu Nhà Bè

làm bảng hiệu công ty cửa cuốn

 

Nếu bạn đang đang có nhu cầu làm bảng hiệu công ty cửa cuốn, phòng giao dịch, đại lý. Hãy liên hệ với công ty Ba Tài. Công ty Ba Tài chuyên làm bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo. Biển chức danh, hộp đèn led, hộp đèn mica, làm các biển phòng ban, làm bảng chức danh ở TPHCM. Bằng nhiều chất liệu như Alu, gỗ, formex, inox, mica, hiflex…

 

làm bảng hiệu công ty

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi làm bảng hiệu công ty cửa cuốn

Khi mới mở một cửa hàng, một quán ăn, một quán cafe, một công ty… Chúng tôi hiểu rằng bạn có rất nhiều việc phải lo trước khi bắt đầu công việc kinh doanh đó. Một trong số đó là làm bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn cho cửa hàng, bảng hiệu công ty của bạn.

Các khách hàng trước đây của chúng tôi thường có những câu hỏi. Những thắc mắc về màu sắc, chất liệu, kích cỡ, giá cả và các chế độ bảo hành. Họ hay hỏi những câu như:

  • Làm bảng hiệu mica hay làm bảng hiệu alu thì tốt hơn?
  • Làm bảng hiệu quảng cáo giá bao nhiêu?
  • Công ty làm biển hiệu quảng cáo đẹp?
  • Nên làm bảng hiệu, hộp đèn như thế nào?
  • Làm hộp đèn quảng cáo led ở đâu?
  • Nên làm bảng hiệu quảng cáo bằng chất liệu gì?
  • Hộp đèn mica và hộp đèn led có gì khác nhau?
  • Bảng hiệu alu, bảng hiệu gỗ, bảng hiệu mica loại nào tốt nhất?… nhiều lắm.

Còn bạn, bạn có câu hỏi nào cho chúng tôi không?

Bạn có thể điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn. Với kinh nghiệm nghề nghiệp bao năm qua, thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ cho các cửa hàng đến các công ty, từ quán bún quán phở, quán cafe đến các shop quần áo….

Chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách thoải đáng.

Có các loại bảng hiệu công ty cửa cuốn nào mà bạn cần biết

Bảng hiệu quảng cáo cũng như các sản phẩm khác, cũng có nhiều loại và mẫu mã khác nhau. Ban đầu công ty Ba Tài nghĩ rằng không cần phải nêu các loại bảng hiệu ở đây: Vì cơ bản là chúng tôi mong muốn giới thiệu cho bạn dịch vụ làm bảng hiệu của chúng tôi. Tuy nhiên rút kinh nghiệm đợt trước, có nhiều khách hàng gọi cho chúng tôi không phân biệt được các loại bảng hiệu, nói tên thì loại bảng hiệu A mà ý muốn của họ là loại bảng hiệu B nào đó.

Nên việc trao đổi gặp khá nhiều khó khăn vì phải giải thích khá nhiều, nhiều lúc báo giá cũng bị sai vì khách hàng miêu tả một đằng mà ý họ một nẻo. Vậy nên công ty Ba Tài xin giới thiệu ngắn gọn các loại bảng hiệu cơ bản ở đây để khi làm bảng hiệu bạn nói tên đúng thì chúng ta trao đổi nhanh hơn.

Làm bảng hiệu quảng cáo

Chào bạn, khi đi trên các con đường ở Sài Gòn, các cửa hàng đều có một bảng hiệu ở mặt tiền đường thì đó là loại bảng hiệu quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo thường là cho các cửa hàng, các quán cafe, shop thời trang, các công ty có mặt trụ ở ở mặt tiền đường.

Thường thì loại bảng hiệu quảng cáo có chiều rộng bằng với chiều rộng của shop, của cửa hàng, nhằm mục đích quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ mà họ đang cung cấp. Bảng hiệu lớn, đẹp giúp họ thu hút khách hàng nên chúng tôi gọi là bảng hiệu quảng cáo.

Bảng hiệu công ty nhôm kính, cửa cuốn

Bảng hiệu công ty nhôm kính, cửa cuốn, cửa kéo cũng giống như làm bảng hiệu quảng cáo công ty khác. Đều có chung mục đích là quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ công cty cung cấp đến khách hàng. Bên cạnh đó, làm bảng hiệu công ty đại điện cho bộ mặt của doanh nghiệp. Nhiều khách hàng thường đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua bảng hiệu quảng cáo.
Thiết kế biển quảng cáo công ty cửa cuốn phụ thuộc nhiều yếu tố tạo hiệu quả và độ bền khác nhau. Trước hết, phụ thuộc về khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu. Các tham số như chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng các vật liệu thích hợp được sử dụng làm bảng hiệu công ty cửa cuốn.

Tại sao nên chọn Công ty Quảng Cáo Ba Tài

  • Về giá cả: chuyên thi công làm bảng hiệu cho các Công ty quảng cáo khác. Nên quý khách sẽ nhận chi phí trực tiếp mà không thông qua ất kỳ công ty quảng cáo nào.
  • Về chất lượng: chuyên thi công cho các công ty quảng cáo lớn nên những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra rất kỹ. Từ khâu lựa chọn vật liệu, thiết kế, gia công cũng như đến thi công ắp ráp sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các hình ảnh sản phẩm chúng tôi đã đăng trên website.
  • Về dịch vụ: Với sứ mệnh “chất lượng tạo nên uy tín”. Công ty quảng cáo Ba Tài cam kết sẽ cung cấp một Dịch vụ tốt nhất trong khả năng của mình và đem đến cho bạn với mức giá hợp lí nhất có thể.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com.
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo