0903 186 128

Những lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử

lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử

Những lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử

Làm bảng hiệu điện tử chính là phương tiện quảng cáo hiệu quả của công ty hiện nay. Do đó nhiều người đã chi ra một số tiền  để đầu tư một bảng hiệu chất lượng. Tuy nhiên ít ai hiểu được tầm quan trọng và lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử.

Làm bảng điện tử quận 7 hay quận huyện khác đều được Ba Tài phục vụ. Với tất cả kinh nghiệm tận tâm với nghề chúng tôi tin rằng sản phẩm làm ra sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Quảng cáo Ba Tài cung cấp đa dạng dịch vụ như làm bảng tên công ty, làm logo bằng mica, làm bảng hiệu, làm bảng hiệu hộp đèn, làm chữ mica đèn led…

Làm bảng hiệu điện tử quận 7, Nhà Bè

Bảng hiệu điện tử chính là loại bảng hiệu được làm từ hệ thống chuỗi các đèn led. Nhiều màu sắc được liên kết lại thành những hình ảnh, chữ số theo yêu cầu, nhu cầu sử dụng.

Có thể sử dụng bảng hiệu điện tử ở nhiều không gian khác nhau như ngoài trời, trong nhà. Tùy vị trí đặt bảng hiệu mà kích thước của bảng hiệu điện tử được thiết kế cho phù hợp.

Tham khảo: Các loại bảng hiệu quảng cáo alu quận 7

làm bảng hiệu điện tử

Các loại làm bảng hiệu điện tử

Hiện nay bảng hiệu điện tử gồm 2 loại là bảng hiệu điện tử tĩnh và điện tử động. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào?

Bảng hiệu điện tử tĩnh

Bảng hiệu điện tử tĩnh là bảng hiệu điện tử led được làm từ chuỗi đèn led. Bảng hiệu điện tử tĩnh được sắp xếp có trật tự thành các chữ, số, hình ảnh và nội dung. Bảng hiệu điện tử tĩnh sẽ được giữ nguyên xuyên suốt quá trình sử dụng, không thể thay đổi.

Vào ban ngày, bảng hiệu điện tử tĩnh không nổi bật cho lắm vì hạn chế. Màu sắc trên bảng cũng như phản xạ ánh sáng làm phân tán ánh nhìn và trở nên mờ nhạt trong môi trường. Về đêm, bảng hiệu điện tử tĩnh phát huy công dụng. Hệ thống đèn led được thắp lên nhờ kết nối với điện. Chữ trên bảng hiệu nhấp nháy và chuyển đổi màu sắc theo hệ thống được cài đặt từ trước.

Điểm lợi bảng hiệu điện tử tĩnh là chi phí bỏ ra ít và tiết kiệm điện hơn bảng điện tử động.

Dịch vụ làm bảng hiệu điện tử chuyên nghiệp

Bảng hiệu điện tử động

Bảng điện tử động thường được thiết kế với kích thước lớn. Đặt ở những vị trí dễ thu hút ánh nhìn của mọi người. Đây là loại bảng điện tử có thể chuyển động hình ảnh, chữ số trên màn hình led. Và có thể thay đổi nội dung bên trên bảng điện tử nhờ vào hệ thống được kết nối với máy tính.

Nhiều người ưa chuộng loại hình bảng điện tử động vì thông dụng và dễ thay đổi nội dung theo ý muốn. Tuy giá thành thiết kế loại bảng điện tử động tương đối cao và tiêu tốn khá nhiều năng lượng điện.

làm bảng hiệu điện tử quận 7

Lưu ý khi làm bảng hiệu điện tử

Nội dung

Để thiết kế bảng hiệu điện tử cần phải xác định được nội dung đưa lên bảng hiệu. Vì sử dụng hệ thống đèn led nên cần hạn chế đưa quá nhiều thông tin lên bảng hiệu điện tử. Sẽ làm rối loạn nội dung chính và người xem vì phải mất thời gian suy sắp xếp lại nội dung. Chỉ nên đưa những nội dung quan trọng vào việc làm bảng hiệu điện tử.

Kích thước

Như đã nói, tùy thuộc vào vị trí chọn để lắp đặt bảng hiệu mà kích thước sẽ được thiết kế tương ứng. Thông thường, Công ty thiết kế bảng hiệu thì sẽ được hỏi muốn đặt bảng hiệu ở đâu. Và họ sẽ tư vấn các kích thước bảng hiệu điện tử phù hợp tránh tình trạng bảng hiệu không phù hợp.

Màu sắc

Bảng hiệu điện tử có khả năng chiếu sáng, màu sắc sử dụng màu đèn led hiện hành trên thị trường. Khi chọn màu làm bảng hiệu điện tử nên chọn màu có độ nổi bật tốt và hài hòa khi đứng chung.

Công ty thiết kế làm bảng hiệu điện tử quận 7, Nhà Bè

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm bảng hiệu của mọi người. Hiện nay công ty Ba Tài chuyên dịch vụ làm bảng hiệu điện tử tại TpHCM. Nếu muốn thiết kế hoặc tư vấn bảng hiệu bạn có thể gọi vào 0903 186 128.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo