0903 186 128

Bảng hiệu hộp đèn và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

bảng hiệu hộp đèn

Bảng hiệu hộp đèn và lợi ích mà bảng hiệu hộp đèn mang lại cho doanh nghiệp

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo ngoài trời, trong nhà là phương tiện quảng cáo kinh doanh hiệu quả nhất. Dù nhiều nguồn quảng cáo mới xuất hiện với sự phát triển của công nghệ. Biển hiệu quảng cáo vẫn luôn nổi bật trong lĩnh vực tiếp thị.
Bảng hiệu chiếu sáng thu hút lượng khách hàng lớn, dẫn đến sự gia tăng đáng kể doanh số. Bảng hiệu cho phép tiếp cận số lượng lớn khách hàng, để lại ấn tượng lâu dài cho công ty. Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, quảng cáo rất phổ biến giữa các thương hiệu và được chứng minh là cực kỳ thành công.

Biển hiệu Hộp Đèn Là Gì?

Là tủ ký hiệu với đèn LED chiếu sáng, cung cấp khả năng hiển thị 24/7 cho thông điệp. Các biển hiệu chiếu sáng được sử dụng một cách tuyệt vời để quảng bá tên và logo thương hiệu. Bảng hiệu hộp đèn sử dụng ngoài trời được sự kết hợp của vật liệu nhôm và acrylic hoặc lexan. Những vật liệu này bền và hấp dẫn trở thành một công cụ quảng cáo lý tưởng. Hộp đèn thuận lợi do các tính năng dễ nhận biết và linh hoạt của chúng. Những bảng hiệu này sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

bảng hiệu hộp đèn

Lợi Ích Của bảng Hiệu Hộp Đèn

Bây giờ chúng ta hãy đào sâu hơn vào từng công cụ được chiếu sáng để giao tiếp trực quan. Có rất nhiều phong cách phụ thuộc vào tính thẩm mỹ, tính nhất quán của thương hiệu, ngân sách. Bạn có thể tham khảo từng loại để có cái nhìn sâu sắc về tính năng và lợi ích.

Chiếu sáng các bảng hiệu hộp đèn

Làm cho cơ sở của bạn dễ nhìn thấy hơn.

Quảng cáo là được chú ý – nếu không hiển thị thì không có lý do gì để nhận được. Các bảng hiệu được chiếu sáng vì chúng rất đáng chú ý mà không cần bất kỳ nỗ lực nào. Mắt người tự nhiên bị thu hút bởi ánh sáng vì vậy mọi người sẽ không bỏ lỡ bảng hiệu.
Bảng hiệu Hộp đèn rất dễ phát hiện nên cơ sở của bạn trở nên dễ tìm. Điều này loại bỏ rào cản một công ty có được khách hàng mới – khả năng hiển thị thấp.

Điều này có thể xảy ra do các yếu tố liên quan đến vị trí. Một số khu vực có ít bước chân hơn và một số tòa nhà có diện mạo . Tương tự như môi trường xung quanh khiến chúng hòa quyện vào nhau. Rất may, màn hình sáng bật ra và thu hút sự chú ý. Giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp ngay lập tức mà không cần phải đi qua lại. Điều này có thể khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ của họ về việc kinh doanh với bạn.

Làm biển hiệu hộp đèn có một lợi thế nhất định so với các loại quảng cáo khác. Bằng cách cung cấp các điểm đánh dấu bắt mắt nhất của thương hiệu của bạn.

bảng hiệu hộp đèn

Làm cho doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn

Trong số nhiều lựa chọn, mọi người thường dựa trên lựa chọn về mức độ chuyên nghiệp của thương hiệu. Bạn cần một bảng hiệu để thoát khỏi đám đông cạnh tranh. Biển báo là nguồn liên lạc đầu tiên với khách hàng của bạn. Nên để lại ấn tượng về một công ty trang nhã để họ chọn bạn trong số những người khác.

Bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về bảng hiệu công ty không hấp dẫn? Bạn nghĩ gì về các công ty có biển báo hộp đèn được thiết kế riêng được cố định trên đỉnh tòa nhà? Bạn sẽ rất có khả năng lựa chọn lựa chọn thứ hai.

Biển báo khiến mọi người nghĩ rằng nếu công ty quan tâm đủ đến cái nhìn thương hiệu. Thì họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Điều này khiến họ chọn công ty đó với đảm bảo họ sẽ nhận được sự chú ý chất lượng.

Tăng nhận diện thương hiệu

Miêu tả bản chất của công ty, tăng sự tiếp xúc thương hiệu và thu hút khách hàng cả ngày lẫn đêm. Có một logo nổi bật của thương hiệu trên đầu trang của một tòa nhà là một cách đơn giản để tăng nhận thức của người tiêu dùng.

Các bảng hiệu được chiếu sáng góp phần vào cảnh thị giác bằng cách tạo ra một cột mốc nổi bật. Tất cả các loại bảng hiệu thắp sáng đều tuyệt vời cho doanh nghiệp, có thể là chữ cái kênh hoặc hộp đèn chiếu sáng.

Tất cả chúng ta đều có thể liên quan đến kinh nghiệm lập kế hoạch gặp ai đó bên dưới bảng hiệu trên một tòa nhà công ty. Biển báo làm cho thương hiệu trở thành định danh của một vị trí nhất định và ngược lại. Đây chắc chắn là một trong những cách mạnh mẽ nhất để truyền bá nhận thức về thương hiệu và tạo ra hình ảnh doanh nghiệp.

bảng hiệu hộp đèn

Tạo quảng cáo không ngừng

Nếu quảng cáo đúng là chìa khóa thành công thì quảng cáo tuyệt vời là cách hiệu quả nhất để đạt được nó.

Ngay cả vào ban đêm khi cơ sở của bạn đóng cửa, hộp đèn ngoài trời sẽ tiếp tục quảng cáo thương hiệu cho bất cứ ai xung quanh. Các dấu hiệu được thắp sáng cố định cho bất kỳ cơ sở kinh doanh nào sẽ thu hút mọi người đến cơ sở 24/7. Khi họ nhớ logo của thương hiệu, họ cũng tự động bắt đầu nhớ thương hiệu. Bất cứ khi nào mọi người xung quanh cơ sở, họ sẽ trở nên quen thuộc với hộp bảng ký hiệu được chiếu sáng và được nhắc nhở về công ty.

Biển báo hộp đèn tạo ra sự tò mò trong mọi người. Mỗi ngày, hàng ngàn người có thể đi qua bảng hiệu và muốn biết nó thuộc về thương hiệu nào. Hộp đèn là một cách đơn giản để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

Hãy để mọi người biết rằng bạn đang ở đó

Giả sử bạn đã mở một doanh nghiệp. Bây giờ, bạn nên cho mọi người biết về nó với biển báo nổi bật. Mọi người sẽ không bao giờ có thể xác định công ty mà không có nó. Với các bảng hiệu đèn LED tùy chỉnh, bạn có thể thông báo cho mọi người về doanh nghiệp của mình. Đặt bảng hiệu ở một vị trí đắc địa không thể bỏ qua và bạn chắc chắn sẽ tạo được dấu ấn của mình.

Để lại ấn tượng tuyệt vời

Trước khi vào một cơ sở, khách hàng phải mua hàng bằng mắt. Nếu vẻ ngoài của công ty bạn không hấp dẫn lắm, mọi người thậm chí sẽ không xem xét sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Do đó, bạn cần những tấm biển nổi bật để lại ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng của mình. Không có tài sản nào khác làm tốt hơn trong việc này so với bảng hiệu chiếu sáng.
Biển báo được suy nghĩ kỹ lưỡng có thể giúp chuyển những cảm xúc đúng đắn cho khách hang. Chẳng hạn như thân thiện, chuyên nghiệp và tự tin. Biển báo nên gợi ý cho khách hàng rằng dịch vụ là những gì họ cần bằng cách truyền niềm tin.

Bảng hệu hộp đèn

Cung cấp khả năng hiển thị hai mặt

Một trong những lợi thế tuyệt vời của các dấu hiệu được thắp sáng là chúng có thể một hoặc hai mặt. Bảng hiệu hai mặt có thể có độ chiếu sáng gấp đôi, tương đương với gấp đôi tầm nhìn. Vì vậy, mọi người sẽ nhận thấy logo của bạn từ cả hai bên đường và không có khả năng dấu hiệu của bạn sẽ không được chú ý.

Chi phí thấp và hiệu quả năng lượng

Khi bạn đầu tư vào doanh nghiệp của mình, bạn muốn nó kéo dài và trả hết. Trong trường hợp này, hộp đèn là một khoản đầu tư của cả cuộc đời. Với việc phát minh ra bóng đèn LED, ngành công nghiệp biển báo đã thay đổi rất nhiều.
Đèn LED chiếu sáng các dấu hiệu kéo dài hơn đáng kể so với những người có bóng đèn huỳnh quang hoặc neon. Chính xác hơn, chúng kéo dài hơn 2-4 lần! Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải thay thế đèn thường xuyên và có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Một ưu điểm khác của các dấu hiệu đèn LED là hiệu quả năng lượng. Họ tiêu thụ ít năng lượng hơn bóng đèn thông thường và tiết kiệm 90% hóa đơn năng lượng trong thời gian dài.
Vì vậy, khi đưa ra quyết định của bạn, hãy suy nghĩ về tất cả những lợi ích mà các bảng hiệu hộp đèn cung cấp để làm cho doanh nghiệp của bạn thịnh vượng hơn.

Chat Facebook
Chat Zalo