0903 186 128

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ Quận 7 TPHCM

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ Quận 7 TPHCM

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 7 TPHCM là dịch vụ làm bảng quảng cáo chuyên nghiệp tại Ba Tài. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo hiện đại. Mang phong cách quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, Công ty. Như đã giới thiệu, bảng hiệu quảng cáo là loại bảng hiệu có nhiều quy cách, thiết kế khác nhau. Chất liệu màu sắc tùy thuộc vào nhu cầu mỗi khách hàng. Có rất nhiều loại bảng hiệu như pano, bảng đèn led, bảng điện tử, poster…Nội dung, bố cục được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu truyền tải đến người xem.
Quý khách, công ty đang tìm hiểu thông tin làm bảng hiệu quảng cáo hãy liên hệ chúng tôi. Hay đang tìm đơn vị thi công làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 7 TPHCM uy tín? Đừng ngần ngại gọi Hotline: 0903186128 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp.
làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 7 tphcm

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

Tùy theo nhu cầu chọn loại bảng hiệu quảng cáo đáp ứng các yêu cầu cụ thể. Có rất nhiều sự lựa chọn để sử dụng bảng hiệu cho phù hợp. Bao gồm cả việc có một bảng hiệu độc đáo được thiết kế dành cho Công ty. Những bảng hiệu này có thể hiển thị với bất kỳ nội dung hoặc hình ảnh đồ họa mà bạn quyết định, làm cho bảng hiệu quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp.
Là đơn vị chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 7 TP.HCM. Với kinh nghiệm và tâm huyết với ngành thi công bảng hiệu, chúng tôi còn nhận thi công làm hộp đèn quảng cáo, làm biển quảng cáo, in ấn, dán decal kính,….Dưới đây là loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến, thông dụng hiện nay.

THI CÔNG MẶT DỰNG ALU

Mặt dựng bảng hiệu alu được sử dụng nhiều doanh nghiệp, công ty, ngân hàng vị trí mặt tiền. Mục đích để trang trí, quảng bá thương hiệu cho showroom, cửa hàng, chuỗi bảng hiệu cửa hàng. Làm bảng hiệu quảng cáo thì không thể nào không nhắc đến thi công mặt dựng alu. Giúp cho mặt tiền bảng hiệu sang trọng, thu hút người nhìn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.
BẢNG HIỆU TRONG NHÀ
Bảng hiệu trong nhà hay còn gọi là backdrop trong nhà, thường được sử dụng cho các công ty nhỏ hoặc các công ty thuê văn phòng đại diện. Đối với bảng hiệu quảng cáo này thì việc thi công tương đối dễ dàng, nhưng hiệu ứng nó mang lại rất lớn.
HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO
Chúng tôi chuyên thi công làm hộp đèn quảng cáo ,hộp đèn mica, hộp đèn mica hút nổi. Hộp đèn menu, hộp đèn siêu mỏng nắp hít, hộp đèn siêu mỏng nắp bật, hộp đèn led giá rẻ….
BẢNG HIỆU MICA
Với những công ty có quy mô vừa và nhỏ, để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp thì khách hàng thường chọn mẫu bảng hiệu mica. Thường sử dụng mica trong dán chồng lên mica màu sắc theo logo hoặc tên công ty, ốp trực tiếp lên tường.
BẢNG HIỆU INOX
Ngoài làm bảng hiệu inox ăn mòn, chữ nổi Inox chúng tôi còn nhận gia công các sản phẩm inox. Như bảng công ty, bảng tên phòng ban, làm bảng chỉ dẫn trong các tòa nhà, chung cư, nhà hàng, khách sạn, bảng tên nhân viên…

BẢNG HỘP ĐÈN MICA HÚT NỔI

Để tăng thêm hiệu ứng về đêm thì các shop thời trang, cửa hàng quần áo, quán café thường sử dụng bảng vẫy để trang trí. Bảng hiệu alu sử dụng tấm alu cắt CNC theo nội dung thiết kế, sau đó đi led rồi đi hiệu ứng cho led sao cho nổi bật nhất.
BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX
Bảng hiệu Bạt Hiflex sử dụng chất liệu bạt hiflex in KTS theo công nghệ hiện đại. Tạo độ sắc nét cho sản phẩm, thường được sử dụng để làm chuỗi bảng hiệu quảng cáo, làm bảng hiệu cho các nhà phân phối, đại lí.

Đơn vị chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 7 TPHCM

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI
  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Email: quangcaobta@gmail.com.
  • Website: quangcaocongnghe.com
Chat Facebook
Chat Zalo