0903 186 128

Làm bảng hiệu quán cà phê Trái Ngọt

bảng hiệu điện tử

Làm bảng hiệu quán cà phê Trái Ngọt

Làm bảng hiệu quán cà phê đẹp, sang trọng, chất lượng, giá thành rẻ là mong muốn của doanh nghiệp. Những người đặt làm bảng hiệu sẽ luôn có những yêu cầu cần đặt làm bảng hiệu. Những mong muốn về một bảng hiệu bền chắc cũng là mơ ước của những người làm ra bảng hiệu.

Làm bảng hiệu quán cà phê Trái Ngọt

Làm bảng hiệu quán cà phê đẹp, bảng hiệu đẹp ấn tượng luôn là những yêu cầu của mọi khách hàng. Khi quyết định làm bảng hiệu quảng cáo và là yêu cầu của Công ty bảng hiệu quảng cáo.

Bảng hiệu quán cà phê Trái Ngọt là thành quả của các nhân viên công ty Ba Tài. Sau một thời gian làm việc và trao đổi ý tưởng nghiêm túc, những nét độc lạ được hòa trong bảng hiệu. Đã phần nào giúp cho quán cà phê mang phong cách mới lạ hơn với mọi người xung quanh.

Vì sao phải làm bảng hiệu đẹp, bảng hiệu ấn tượng

Bảng hiệu đẹp ấn tượng đều được thiết kế và lắp ráp tại vị trí mặt tiền cửa hàng. Đây là bộ mặt cũng như là thương hiệu của một công ty, một nhà hàng. Nhà đẹp sáng sủa thì khách mới đến, thần tài mới gõ cửa vào chơi….dơ bẩn ai thèm vào.

Cha ông ta từng có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” cho nên ở đây cũng vậy. Một công ty, nhà hàng có một mặt tiền cửa hàng đẹp, sáng sủa, các bảng hiệu được bố trí hợp lý, đẹp bắt mắt sẽ được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Ưu điểm của một chiếc bảng hiệu đẹp

Những chiếc bảng hiệu đẹp sẽ có vô số ưu điểm hơn những chiếc bảng hiệu bình thường. Và việc sở hữu một bảng hiệu đẹp sẽ thường có những ưu điểm như:
– Tạo sức hút từ cộng đồng.
– Tăng thêm thị phần kinh doanh
– Giá trị mặt tiền cửa hàng tăng cao.
– Tạo thương hiệu và gắn liền vào lòng người.
– Tuổi thọ cao

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho quán cafe ấn tượng

Màu sắc của một chiếc bảng hiệu đẹp phải được lựa chọn theo màu sắc của thương hiệu.
Việc này thể hiện được tính chuyên nghiệp, đồng nhất và gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn.
Với một quán cafe mới thì nên thiết kế bảng hiệu quảng cáo gắn với đặc trưng văn hóa hay những hình ảnh nổi bật và khác biệt nhất.
Không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ cho nền và chữ, cũng không nên chọn những màu sắc quá nhạt nhẽo sẽ làm cho bảng hiệu quảng cáo mất đi tính thẩm mỹ, không tạo được dấu ấn với khách hàng.
Màu sắc phải được kết hợp hài hòa làm nổi bật nhau chứ không phải là làm lu mờ nhau.

Cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho quán cafe.

Kiểu chữ phải tạo phong cách:

  • Kiểu chữ mềm mại hay cứng cáp tùy theo phong cách và sở thích của chủ quán.
  • Khi bạn hướng quán cafe của mình đến với những cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh có chút cổ điển thì nên chọn những chữ đứng, in hoa không quá mềm mỏng.
  • Nhờ đó mà khách hàng có thể cảm nhận được không khí bên trong quán cafe ngay khi họ nhìn bảng hiệu quảng cáo.
  • Nên chọn những kiểu chữ dễ đọc, tinh tế để người đi đường dù lướt qua cũng có thể đọc được bảng hiệu quảng cáo của doanh nghiệp bạn.
  • Không nên chọn chữ quá khó đọc sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy khó chịu, rối mắt.

Với bảng hiệu quảng cáo cho quán cafe, không chỉ là thiết kế đẹp mắt mà còn phải là lựa chọn chất liệu cho chuyên nghiệp. Ngoài mica, bạn có thể lựa chọn được chữ nổi inox, bảng hiệu alu hay bảng led với những thiết kế độc đáo để quán cafe của bạn được nhiều người biết đến.

 

Làm bảng hiệu quán cà phê

Làm bảng hiệu quán cà phê

 

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

Công ty Ba Tài là công ty chuyên làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp tại Tp. HCM. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng nếu giao phó trọng trách làm bảng hiệu quảng cáo cho chúng tôi. Mọi vấn đề nan giải về bảng hiệu đều được giải quyết tại Ba Tài.

Năng động, kỹ năng và thành thạo các kỹ thuật làm bảng hiệu quán cà phê. Chính là những gì mà đội ngũ thi công bảng hiệu nhà hàng tại Ba Tài sở hữu. Nhằm chắc chắn bảng hiệu tạo ra là bảng hiệu độc nhất và ấn tượng nhất.

Ngoài ra thì bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng túc trực 24/7. Để có thể nhanh chóng giải đáp những thắc mắc & hỗ trợ khách hàng.

Uy tín trên mọi mặt trận, chất lượng trong từng sản phẩm và hậu mãi hấp dẫn chính là những yếu tố tạo nên sự thành công của Ba Tài ngày hôm nay, nếu đã có ý tưởng để tạo một bảng hiệu nhà hàng mang phong cách riêng thì liên hệ với chúng tôi để cùng chung tay thực hiện ý tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo