0903 186 128

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp và ấn tượng

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp và ấn tượng

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp khác với biển quảng cáo thông thường dành cho các cửa hiệu. Biển quảng cáo ngoài trời có diện tích lớn hơn rất nhiều. Cũng nhờ vậy mà giá trị thông điệp của thương hiệu được truyền đạt rất hiệu quả. Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp cũng là cách đảm bảo chất lượng và dịch vụ cho khách hàng.

Đặc điểm của Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp

– Là biển quảng cáo kích thước lớn, được đặt tại những địa điểm công cộng. Địa điểm đặt biển quảng cáo có ý nghĩa rất quan trọng trong việc quảng bá và mở rông thị trường.

Ví dụ: Không hiệu quả nếu đặt biển quảng cáo xe ô tô siêu sang tại các thị trấn và thôn nhỏ. Riêng với những biển quảng cáo bên những tuyến đường cao tốc. Diện tích của chúng đủ lớn để có thể trông thấy từ khoảng cách xa. Và bắt buộc sẽ lọt vào tầm mắt người qua đường. Nếu đi lại nhiều, chắc chắn hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ được tự động đưa vào trí nhớ của người nhìn thấy biển quảng cáo.

Biển quảng cáo có kiểu đa dạng: đa số những biển quảng cáo ngoài trời được sử dụng chất liệu bạt Hiflex. Hoặc sử dụng các vật liệu cao cấp như tấm hợp kim nhôm để tạo hiệu ứng cần thiết. Song song với sự phát triển công nghệ, có thêm biển quảng cáo thông minh với ba mặt lật tự động. Với việc thiết kế biển quảng ngoài trời như một kiểu thiết kế thương hiệu cho sản phẩm. Thiết kế profile quảng cáo, thiết kế catalogue …cũng là dịch vụ doanh nghiệp có nhu cầu.

Làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

Biển quảng cáo sáng tạo, dễ ghi nhớ: nơi công cộng, ít ai dừng lại để ý và nghiên cứu về một tấm biển quảng cáo. Do vậy biển quảng cáo ngoài trời thường phải đơn giản và sáng tạo. Để có thể tác động trực tiếp ngay lập tức đến tâm lý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Biển quảng cáo đẹp và độc đáo bao nhiêu, cơ hội tiếp cận khách hàng lại càng được nâng cao. Giống như thiết kế quảng cáo cho quán cafe, nhà hàng, salon spa làm đẹp…

– Với kích thước lớn, biển quảng cáo ngoài trời phải đảm bảo sự kiên cố, đảm bảo an toàn. Không làm ảnh hưởng đến các công trình lân cận và các hoạt động xung quanh. Đảm bảo việc thông gió và không che mất ánh sáng các công trình khác.

– Tại tầng trên cùng của các tòa nhà cao tầng cũng được phép đặt biển quảng cáo. Nhưng chỉ được sử dụng hình thức biển quảng cáo bằng chữ viết. Không được quảng cáo bằng hình thức khác, và lưu ý không được che mất nóc nhà, mái nhà.

 

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp

Địa điểm đặt biển quảng cáo

Đây là yếu tố quan trọng trọng hình thành nên tên gọi của làm biển hiệu ngoài trời. Dưới đây là những địa điểm đặt biển quảng cáo ngoài trời tại đô thị và vùng ngoài đô thị.

– Trên các tuyến đường ngoài đô thị

– Trong khuôn viên các khu công nghiệp

– Đặt tại các tuyến đường đô thị

– Đặt tại các đường hầm, cầu vượt dành cho người đi bộ

– Trong các công viên

– Trên dải phân cách đường đô thị

– Treo, gắn, ốp trên các công trình, nhà ở

– Biển quảng cáo đặt tại các công trình nhà cao tầng

– Trong khuôn viên công trình đang được xây dựng và lắp đặt

– Trong khuôn viên đô thị, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ga, bến xe, sân bay, bãi đỗ xe

– Trong các khu vực hạn chế xây dựng

– Tầng trên cùng của công trình

Tùy theo mỗi địa điểm và địa phương khác nhau mà có sự linh động cho hình thức và kích thước biển quảng cáo ngoài trời. Biển quảng cáo ngoài trời có thể là biển quảng cáo ngang hay biển quảng cáo dọc, với kích thước dao động từ 1m đến 250m2 tùy theo địa điểm đặt.

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời uy tín và chất lượng

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp có nhiều hình thức và đặt tại nhiều điểm khác nhau. Bởi vì dạng quảng cáo ngoài trời phong phú và đi vào đời sống một cách tự nhiên như vậy nên cho dù chi phi quảng cáo có tốn kém, rất nhiều công ty vẫn chọn cách quảng bá này.

Hãy lựa chọn công ty thiết kế uy tín để gửi gắm hình ảnh thương hiệu của bạn, bởi một biển quảng cáo ấn tượng còn có tác dụng kết nối hơn cả ngàn lời mời chào.

Một số chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo phổ biến hiện nay

Bên cạnh mica, trong nền công nghệ quảng cáo hiện nay. Cũng xuất hiện một số chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo ngày càng được ưa chuộng phải kể đến như:

  • Biển mặt alu gắn chữ mica đèn led hắt sáng
  • Biển quảng cáo mặt alu, composite và chữ alu nổi, đèn led nền.
  • Chữ nổi mica, alu hoặc chữ nổi bằng đồng.
  • Biển quảng cáo mặt bạt hiflex và chữ mica nổi.
  • Biển mặt gỗ gắn chữ nổi mica, alu hoặc đồng.

 

Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp
Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp

Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng

Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời mang nét độc đáo, sang trọng riêng. Bảng hiệu thể hiện rõ được quy mô của từng công trình quảng cáo của công ty, doanh nghiệp. Giúp quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp… đến mọi người, thu hút ánh nhìn người đi đường. Tạo dấu ấn trong lòng khách hàng và họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi có nhu cầu. Tiết kiệm một khoản phí lớn cho chiến dịch quảng cáo ngắn hạn hoặc dài hạn. Thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đẹp đem lại nhiều lợi ích to lớn cho công ty.

Tại sao nên chọn đơn vị thiết kế thi công quảng cáo Ba Tài

  • Tính chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo trong thiết kế và thi công. Trang thiết bị hiện đại: máy CNC, lazer,…phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Nhanh chóng – an toàn – đúng hẹn: chúng tôi luôn cam kết quá trình thi công đúng thời gian hợp đồng. An toàn là trên hết, nhanh chóng, hiệu quả cao, không làm mất quá nhiều thời gian của quý khách. 
  • Giá cả cạnh tranh: cam kết giá cả tốt nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
  • Bảo hành lâu dài: Chính sách bảo hành, hậu mãi. Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu mang lại thời gian sử dụng lâu dài, an toàn.
Nếu bạn có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. Để được tư vấn báo giá tốt nhất theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY BA TÀI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo