0903 186 128

Biển quảng cáo cuộc chiến của các thương hiệu

Biển quảng cáo

Biển quảng cáo cuộc chiến của các thương hiệu

Biển quảng cáo của các thương hiệu chỉ để mọi người biết đến doanh nghiệp và sản phẩm được bán. Nhưng theo thời gian, cuộc chiến kinh doanh ngày càng khốc liệt. Biển quảng cáo ngoài chức năng giới thiệu thương hiệu nó còn là mặt trận trong cuộc chiến marketing. Có những cuộc chiến trên những tấm Biển quảng cáo vô cùng thú vị.

1. Cuộc chiến trăm năm giữa Pepsi và Coke

Đây không phải là lần đầu tiên có cuộc chiến thương hiệu giữa coca và pepsi. Và đây chỉ là một ví dụ tiêu biểu cho cuộc chiến mà sàn đấu là các tấm Biển quảng cáo.

Khi Coca thuê tầng hai của một văn phòng làm trụ sở. Họ có đặt tấm biển quảng cáo với dòng chữ mang ý nghĩa “chúng tôi ở tầng hai”. Ngay lập tức, Pepsi thuê đặt biển quảng cáo ở phía dưới với dòng chữ “chúng tôi ở mọi nơi”.

Biển quảng cáo

 

2. Trận chiến tam quốc Audi, BMW, và Subaru

Biển quảng cáo
BMW đã dựng tấm biển quảng cáo với lời chúc mừng mang đầy tính thách thức. “Chúc mừng Audi đã giành giải chiếc xe của năm (2006) của Nam Phi. Lời chúc đến từ người chiến thắng danh hiệu Chiếc xe của thế giới trong năm 2006”.

Biển quảng cáo

 

Không phải dạng vừa, Audi cũng đáp trả bằng biển quảng cáo với dòng chữ. “Chúc mừng BMW đã dành danh hiệu Chiếc xe của thế giới năm 2006. Lời chúc đến từ người chiến thắng giải đua Le Mans 24H lần thứ 6”.

Biển quảng cáo
Subaru sau khi “tọa sơn quan hổ đấu” cũng tham gia cuộc khẩu chiến khi nói rằng. “Chúc mừng BMW và Audi đã dành giải cuộc thi sắc đẹp. Lời chúc từ người thắng giải động cơ xe quốc tế 2006”

Đây thực sự là những cuộc chiến thú vị dành cho cả khách hàng và những bên tham chiến. Tuy nhiên, người thắng lợi lớn nhất lại chính là các công ty làm biển quảng cáo.

3. Cuộc “không chiến” trên biển quảng cáo

Biển quảng cáo
Jet Airways dựng một biển quảng cáo với dòng chữ “Chúng tôi đã thay đổi” để quảng bá cho chiến lược thương hiệu của họ. Và hãng hàng không Kingfisher Airlines làm một biển quảng cáo với dòng chữ “ chúng tôi khiến họ thay đổi”.

4. Cuộc ảnh chiến giữa Nikon và Panasonic

Hãng máy ảnh Nikon tung ra các mẫu quảng cáo với mục tiêu là định vị. Rằng máy ảnh nikon có thể nhận diện khuôn mặt dù có là mặt ma. Thì máy ảnh Nikon vẫn có thể nhận thấy và chụp lại được.

Biển quảng cáo
Còn Panasonic thì phản pháo lại rằng, máy ảnh Lumix còn có thể tìm thấy những khuôn mặt. Mà thậm chí bạn còn chưa thể nhìn thấy nó!!!

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp. Xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Biển quảng cáo

 

Để hiểu hơn về dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo công ty, quý khách hàng có thể gọi điện vào số máy 0903 186 128 hoặc liên lạc thông qua các thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo