0903 186 128

Ứng dụng tấm ALUMINIUM Vào thi công quảng cáo

ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo

Ứng dụng tấm ALUMINIUM Vào thi công quảng cáo

Ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo đã không còn xa lạ gì với mọi người hiện nay. Thi thoảng bạn sẽ bắt gặp hình ảnh một cửa hàng nào đó đang treo lên bảng hiệu quảng cáo mới. Bảng quảng cáo mới đó có thể làm bằng mica, bằng inox, bằng bạt hiflex. Và cũng có khi người ta ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo.

Ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo là lựa chọn thông minh khi làm biển bảng quảng cáo. Làm biển quảng cáo thời trang đẹp, giá rẻ bằng tấm ốp Alu được sử dụng trên dưới mười năm. Ở Châu âu và một số quốc gia phát triển khác thì đã được sử dụng trên ba mươi năm. Đây là một loại vật liệu có tính năng ưu việt về hiệu quả sử dụng lẫn tính thẩm mỹ.

 

ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo

 

Ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo nổi lên như vật liệu trang trí nội ngoại thất. Phong phú về màu sắc, chủng loại , chất liệu mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm Aluminium là trên 40 năm.

Ngoài các ưu điểm trên, việc thi công Aluminium tương đối dễ dàng. Với tấm Alu bạn có thể tạo hình dạng, đường cong uống lượn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Xin giới thiệu với quý khách hàng 1 quy trình làm biển quảng cáo. Để khách hàng tham khảo có được những lựa chọn đúng đắn nhất.

Nguyên vật liệu chính để làm biển quảng cáo ốp nhôm 

+  Sắt hộp: sắt hộp thường dùng loại sắt hộp mạ kẽm 20×20 (biển có kích thước nhỏ) và 25×25 (biển có kích thước lớn)

+  Tấm hợp kim nhôm ( aluminium ) tùy vào vị trí lắp đặt biển hoặc chi phí đầu tư cho biển quảng cáo.

+  Thông thường biển ốp nhôm ( aluminium ) sử dụng tấm hợp kim nhôm có độ dày 3mm và độ dày nhôm phủ là 0.21 (tấm nhôm ngoài trời) nhưng để giảm giá thành chúng ta có thể thay tấm hợp kim nhôm ngoài trời bằng tấm hợp kim nhôm trong nhà với độ dày 3mm tương đương.

+  Keo chuyên dụng: thường dùng keo tite bond để kết dính tấm hợp kim nhôm với khung sắt.

+  Phần nội dung trên mặt biển: tùy thuộc quy cách, nội dung hoặc nhu cầu của khách để lựa chọn vật liệu làm nội dung. Thường thì nội dung trên mặt biển quảng cáo được làm bằng chất liệu mica, hợp kim nhôm cao cấp hơn nữa có thể dùng inox hoặc đồng để làm chữ.

 

ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo

Với các tính năng trên Aluminium luôn là lựa chọn số 1 của các nhà thi công quảng cáo và trang trí nội ngoại thất với các ưu điểm như sau:

Công dụng của tấm ốp nhôm Aluminium

Sử dụng làm tấm tường bảo vệ, vách ngăn, trang trí và cải tạo các công trình công cộng.  Như: Nhà ga, Siêu thị, Sân bay, tòa nhà…Sử dụng làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy đường ống…Làm biển quảng cáo, biển báo hiệu giao thông, biển chỉ dẫn…

Ưu điểm của tấm ốp nhôm Aluminium

  • Cách âm, cách nhiệt, thích ứng tốt với mọi thời tiết. Không cong vênh, độ bền hóa học cao, kháng mài mòn, bền với nước, dầu, axit, bền với khí hậu. Màu sắc đa dạng phong phú. Gọn nhẹ để bảo quản và lắp đặt.
  • Có khả năng tiêu âm lớn hơn so với các vật liệu khác có trọng lượng tương tự. Như: Thép nhôm ròng, gỗ dán…
  • Mang đến cho chúng ta một độ phẳng ưu việt nhất. Bởi các tấm này được giải thoát mọi trường hợp bị vặn vẹo hoặc bị biến dạng
  • Khả năng chống ăn mòn của thời tiết do bề mặt của nó được xử lý tốt nhất. Đặc biệt nó không bị tác động bởi các điều kiện về nhiệt độ trong một dải rộng từ -50oC đến +80oC.

 

ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo

Tấm ốp nhôm alu gồm 7 lớp

  1. Lớp phủ bảo vệ bề mặt trang trí của tấm (Protective plastic film)
  2. Lớp sơn bề mặt: Lớp sơn này quyết định màu sắc của tấm nhôm nhựa. Được chia ra 2 loại: Trong nhà – PET coating và ngoài trời – PVDF coating.
  3. Nhôm mặt trước
  4. Lớp keo dán
  5. Lõi nhựa
  6. Nhôm mặt sau
  7. Lớp sơn lót mặt sau của tấm

Màu sắc ứng dụng tấm aluminium vào thi công quảng cáo

Hệ thống sơn và tạo hoa văn giả đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm có nhiều chất liệu sơn. Với khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành từ 1 – 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng có nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt. Ví dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên là 0,21 mm nhưng có loại chỉ 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn.

Tùy sắc thái màu và họa tiết bề mặt có thể ứng dụng cho nhiều hạng mục trong công trình. Và không chỉ dùng để ốp mặt tiền, đóng trần nhà mà còn làm vách ngăn. Mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm lam, lá sách, bàn ghế hay bảng hiệu quảng cáo.

Thuận lợi hơn là nhôm tấm ốp được trên các bề mặt cong và bảo vệ công trình cho cả khu vực có gió biển, thời gian thi công nhanh, sạch, ít gây phiền hà, nhất là việc xây chen trong phố. Thích hợp và hiệu quả cho công trình lớn nhưng nhà dân dụng cũng có thể ứng dụng hay vì đây là vật liệu mang tính thời trang.

Với những đặc tính trên cũng như ưu điểm làm bảng hiệu Alu nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới Ba Tài để được tư vấn báo giá một cách tốt nhất.

Cung cấp tấm alu và thi công làm tường giảm nhiệt, cách âm bằng alu

Công ty Ba Tài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng quảng cáo. Đơn vị hàng đầu giúp khách hàng xây dựng hình ảnh và danh tiếng cho thương hiệu. Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã bảng quảng cáo độc quyền cho khách hàng .

Làm bảng hiệu alu quận 7 cung cấp dịch vụ thiết kế bảng alu theo yêu cầu khách hàng. Những bảng hiệu đa dạng mẫu mã theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng là một trong những thế mạnh Ba Tài đang sở hữu.

Hiện nay, ngoài làm bảng alu quận 7, công ty chúng tôi còn mở rộng dịch vụ cung cấp tấm alu đơn với số lượng lớn. Chuyên thi công làm tường giảm nhiệt, tường cách âm bằng alu ở khu vực quận 7, các quận huyện tại Tp. HCM. Khách hàng có nhu cầu làm bảng alu quận 7. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903 186 128.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo