0903 186 128

Làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn

Làm biển hiệu công ty

Làm biển hiệu công ty bằng đồng bằng inox ăn mòn

Làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn với mọi công ty thực tế rất quan trọng. Giúp mô tả thông tin chi tiết về công ty và hệ thống phòng ban. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, làm biển hiệu công ty bằng đồng bằng inox là dịch vụ hàng đầu của Ba Tài. Công ty làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn hàng đầu TP.HCM.

 

Làm bảng tên công ty

Làm biển hiệu công ty bằng inox, đồng ăn mòn cho sản phẩm quảng cáo đẹp mắt

Làm biển quảng cáo quận 7

Đã bao giờ bạn tự hỏi, biển đồng ăn mòn là gì? Biển inox ăn mòn là gì? Trước tiên, để bạn có cái nhìn tổng quan về biển đồng, inox ăn mòn. Ba Tài sẽ giúp bạn trả lời hai câu hỏi quan trọng này.

Biển đồng ăn mòn là gì?

– Biển đồng ăn mòn là sản phẩm được sử dụng nhiều làm biển hiệu công ty bằng đồng. Bảng biển quảng cáo, biển chức danh, biển phòng ban, biển báo, biển chỉ dẫn. Tại hầu hết các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại. Cửa hàng thời trang, ẩm thực, điện máy, bệnh viện, hiệu thuốc, … trên toàn quốc.

– Về cấu tạo, biển đồng ăn mòn tồn tại dưới dạng là một tấm đồng mỏng. Được ăn mòn bề mặt bằng hóa chất chuyên dụng dựa trên công nghệ cắt khắc CNC chuẩn xác đến từng milimet. Sau hoàn thiện, biển đồng ăn mòn có tạo hình bề mặt phẳng, uốn cong hoặc tạo mặt lồi, có thể ốp tường dễ dàng theo đúng mẫu market do khách hàng ký duyệt.

 

Làm biển hiệu công ty

Nhiều công ty chọn làm biển hiệu bằng đồng, inox ăn mòn cho biển quảng cáo mặt tiền

Thiết kế đơn giản, giá thành rẻ là những điểm mạnh của dịch vụ làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn giúp loại biển này “thăng hạng” nhanh chóng trong top lựa chọn hàng đầu khi làm bảng biển quảng cáo của nhiều công ty hiện nay.

Biển inox ăn mòn là gì

– Tương tự như biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn cũng được cấu thành từ một tấm kim loại phẳng. Điểm khác biệt duy nhất là ở chất liệu inox thay thế. Biển inox ăn mòn cũng được ưu tiên sử dụng làm bảng biển hiệu công ty, biển quảng cáo, biển chức danh để bàn, thẻ tên, thẻ số, … tại các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, …

Về chất lượng, dịch vụ làm biển hiệu công ty bằng inox ăn mòn của Ba Tài thường sử dụng các chất liệu inox cao cấp như inox xước bạc, inox trắng bóng, inox vàng gương, … Các chất liệu inox này cũng được gia công trực tiếp trên máy CNC công nghệ cao bằng hóa chất chuyên dụng tác động trực tiếp lên bề mặt biển inox.

 

Làm biển hiệu công ty

Làm biển hiệu công ty bằng inox ăn mòn có giá thành xấp xỉ với chất liệu đồng ăn mòn

So với biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn có mức giá xấp xỉ và tạo hình đa dạng không kém. Có thể làm biển phẳng, biển lồi hoặc biển uốn cong tùy ý.

Đâu là ưu điểm của làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu:

  Làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn đặt ở mặt tiền công ty hoặc trước cửa văn phòng

–   Làm biển phòng ban

–   Làm bảng biển chỉ dẫn, biển thông báo

–   Làm biển tên chức danh để bàn, làm thẻ tên, thẻ số

–  Biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn cũng đều có thể đáp ứng hoàn hảo mọi mong muốn của bạn với loạt ưu điểm nổi bật:

–  Độ bền cao: Chất liệu đồng, inox ăn mòn chống oxy hóa hiệu quả. Đảm bảo duy trì độ bền đẹp, sáng bóng của đồng, inox dưới mọi điều kiện thời tiết bất lợi như nắng, mưa, gió bão.

– Hiệu quả thẩm mỹ lớn: Nếu làm biển công ty bằng mica, fomex, nhôm aluminium. Sản phẩm rất dễ bị biến dạng trước tác động của con người và thời tiết thì làm biển hiệu công ty bằng inox, đồng ăn mòn lại có độ cứng cáp, bền vững vượt trội. Điều này quyết định rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ của biển quảng cáo theo thời gian.

–  Cực kỳ dễ lau chùi, làm mới: Do có độ bóng ổn định, làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng.

–  Thời gian gia công, lắp đặt nhanh chóng: Biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn sau khi gia công tại xưởng sản xuất sẽ được lắp đặt trong thời gian rất ngắn (<24 giờ đồng hồ).

 

Biển hiệu công ty

Công ty Ba Tài chuyên làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn toàn TP.HCM

Tại sao nên làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn tại Ba Tài?

Công ty Ba Tài đơn vị đi đầu trong làm biển hiệu công ty bằng inox, đồng ăn mòn tại HCM. Suốt hơn 12 năm qua, hàng trăm sản phẩm biển hiệu công ty bằng đồng, inox. Với đủ mọi kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc của Ba Tài có mặt tại TP.HCM.

Những lý do sau sẽ cho biết vì sao bạn nên làm biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn tại Công ty Ba Tài:

–  100% sử dụng chất liệu đồng, inox loại 1 từ các nhà cung cấp uy tín, có tem mác bảo đảm

–  Chất lượng biển hiệu công ty bằng đồng, inox ăn mòn bền đẹp, không han gỉ theo thời gian

–  Thiết kế biển hiệu sáng tạo, độc đáo

–  Vận chuyển, lắp đặt biển nhanh chóng, đúng tiến độ

–  Giá biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn rẻ nhất thị trường miền Bắc

–  Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp

–  Bảo hành liên tục từ 12 – 24 tháng

Tham khảo: Làm bảng hiệu công ty thiết kế nội thất

Làm bảng hiệu công ty uy tín nhất

Làm bảng hiệu công ty đóng vai trò hết sức quan trọng. Cùng nhau tìm hiểu tại sao trước khi khai trương, tất cả các công ty đều phải có bảng hiệu.

Khẳng định thương hiệu

Hình ảnh và thương hiệu là những yếu tố quan trọng thúc đẩy phát triển kinh doanh. Sẽ làm người bạn đồng hành với sự hưng thịnh, phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp rất chịu khó đầu tư cho bảng hiệu công ty của mình. Đây chính là một sự đầu tư hết sức khôn ngoan.

Để nhiều người biết đến danh tiếng của công ty mình. Và khẳng định sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp chất lượng xứng tầm. Và giới thiệu đến mọi người các lĩnh vực kinh doanh, tên tuổi, địa chỉ của công ty mình.

Dịch vụ làm bảng hiệu công ty quận 7 hỗ trợ các doanh nghiệp tạo hình và thiết kế logo. Mục đích để mang thương hiệu doanh nghiệp mới lạ và có sức ảnh hưởng nhiều hơn.

Tạo tính đặc trưng riêng biệt

Thật khó để chúng ta mắc phải sự nhầm lẫn giữa các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Bởi họ đã tạo ra tính đặc trưng của riêng mình và tạo ấn tượng sâu trong tâm trí của các khách hàng. Đây cũng chính là điều mà tất cả doanh nghiệp hướng tới cho thương hiệu của riêng mình.

Điểm cần ghi nhớ với mỗi người hoạt động kinh doanh đó chính là khiến cho càng nhiều người nhớ đến đặc điểm, điểm đặc trưng của công ty mình thì đó chính là sự thành công đáng mong đợi.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng

Tiếp cận khách hàng là điều mà người làm kinh doanh muốn hướng tới, và bảng hiệu quảng cáo chính là cầu nối quan trọng gắn kết công ty với khách hàng. Thử tính xem mỗi ngày có hàng ngàn người quan lại, và chắc chắn trong số đó sẽ có người ngước nhìn bảng hiệu quảng cáo của công ty bạn. Nếu như bạn đã có một bảng quảng cáo chất lượng thì đây chính là lợi thế của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Hiện nay tại dịch vụ làm bảng hiệu chuyên nghiệp quận 7 đang nắm giữ những bí quyết độc quyền về phương pháp thiết kế và cho ra đời 1 bảng hiệu thu hút khách hàng và bền bỉ với thời gian. Gọi ngay vào số máy 0903 186 128 để trao đổi đặt hàng.

Liên hệ đặt hàng làm biển hiệu công ty bằng đồng ăn mòn. Làm biển hiệu công ty uy tín ăn mòn NHANH CHÓNG – TIẾT KIỆM – HIỆU QUẢ tại:

CÔNG TY QUẢNG CÁO BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân phong, Q.7. TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com.
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo