0903 186 128

Thi công decal quảng cáo ngoài trời

Thi công decal quảng cáo ngoài trời

Thi công decal quảng cáo ngoài trời

Thi công decal quảng cáo ngoài trời với công nghệ in ấn hiện đại. Không chỉ thu hút bởi thiết kế, màu sắc phong phú mà còn thông điệp quảng cáo ấn tượng. Chuyển tải qua quy trình thi công decal quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp.

Thi công decal quảng cáo ngoài trời giá rẻ

Trên thị trường quảng cáo TP.HCM, decal là chất liệu đang ngày càng được nhiều đơn vị lựa chọn. Lý giải cho thực tế này, có thể thấy tính tiện dụng và mức giá “hợp túi tiền” của dịch vụ. Thi công dán decal quảng cáo chính là những yếu tố khiến khách hàng dành cho chất liệu decal sự ưu ái lớn. Khi in decal tại Ba Tài, những khách hàng “khéo tay hay làm” có thể tự mình dán decal lên các bề mặt. Như tường xây rất nhanh chóng mà không hề lo ngại về khả năng chống thấm nước của sản phẩm.

Thi công decal quảng cáo ngoài trời

Decal quảng cáo được sử dụng cho dịch vụ dán decal giá rẻ

–  Decal PP, in bằng giấy PP, không có khả năng nhìn xuyên bề mặt. Rất được ưa chuộng làm bảng ốp alu, bảng chữ inox dán decal.

–  Decal trong với 2 mặt trong suốt, nội dung quảng cáo được in màu nổi bật và sang trọng, hiện đại.

–  Decal lưới được cấu tạo theo nhiều mắt lưới. Nhìn mặt ngoài tương đối giống decal PP nhưng lại trong suốt. Khi nhìn mặt sau không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của những người làm việc. Trong văn phòng ngăn cách với bên ngoài bởi những tấm kính.

Công ty thi công dán decal bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Hành trình để có được những mẫu biển quảng cáo dán decal ngoài trời gói gọn trong thông điệp “điều tuyệt vời đến từ những giản đơn”. Trong đó, Công ty Ba Tài áp dụng đồng thời các công nghệ in ấn quảng cáo tiên tiến (in offset, in màu, cắt decal trên máy, …). Không chỉ trên chất liệu decal mà còn trên nhiều bề mặt khác như bạt hiflex, backlit film, mica, alumex. Nhằm cho ra đời những sản phẩm có đủ mọi màu sắc, kiểu dáng và nội dung cắt dán không giới hạn. Đáp ứng tối đa mong muốn của người dùng thuộc mọi ngành nghề khác nhau theo quy trình giản đơn.

Với nhu cầu thi công dán decal quảng cáo ngoài trời giá rẻ, Công ty Ba Tài có thể xem là một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho người dùng với kỹ thuật được đánh giá cao, phục vụ mọi yêu cầu khắt khe về tiến độ. Ngoài ra, Công ty Ba Tài còn hứa hẹn trở thành bạn đồng hành của các doanh nghiệp trong mọi hoạt động quảng cáo và trang trí nội, ngoại thất sáng tạo – hiệu quả – chuyên nghiệp.

Làm bảng công ty ngoài trời

Bảng công ty là dấu hiệu thể hiện và thu hút khách hàng một cách trực quan, đầy lý tưởng. Việc triển khai ý tưởng và nguyên tắc biển hiệu sẽ thu hút được sự chú ý lớn hơn. Giúp bạn tạo ra một danh sách các khách hàng vững chắc.

Mục đích sử dụng bảng công ty ngoài trời là làm cho khách hàng hiểu sản phẩm đang tập trung. Bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ không dành hơn 3,5 đến 5 giây để đọc bảng công ty. Xây dựng chiến lược bắt mắt hoàn hảo giúp thu hút nhiều sự chú ý hơn. Và khiến khách hàng hiểu sản phẩm của bạn. Mô tả rõ ràng, dễ đọc về doanh nghiệp xác định khả năng hiển thị bảng hiệu tốt hơn.

Khả năng đọc của bảng công ty cũng rất quan trọng. Hãy làm cho nội dung lớn hơn và dễ đọc từ mọi khoảng cách, thêm nội dung vừa đủ. Và đồ họa có độ tương phản đậm là dấu hiệu cho một bảng chỉ dẫn tuyệt vời.

Thi công decal quảng cáo ngoài trời

Lưu ý khi đặt biển công ty ngoài trời cần xem xét mật độ lưu thông hoặc điều kiện giao thông, phương tiện di chuyển qua lại để quyết định kích thước và nội dung phù hợp. Một yếu tố chính cần tránh khi thiết kế một bảng công ty quận 7 hiệu quả là tránh nội dung và màu sắc lộn xộn, điều này tác động rất lớn đến hiệu quả bảng hiệu mang lại.

Đầu tư số tiền lớn có ích gì khi các bảng công ty của bạn chỉ được giấu dưới hệ thống dây điện hoặc đèn sáng? Mục đích của việc tạo banner quảng cáo nằm trong việc thu hút sự phản hồi của khách hàng. Chú ý tạo tầm nhìn từ khách hàng đến vị trí bảng công ty của bạn phải luôn rõ ràng. Đặt bảng hiệu quảng cáo ở những vị trí đủ nhìn thấy và cũng đảm bảo rằng, tất cả các thành phần được trang bị trong bảng quảng cáo phải luôn rõ ràng và dễ đọc.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo