0903 186 128

Làm biển quảng cáo tại tphcm chuyên nghiệp

làm chữ mica đèn led quận 7 giá rẻ

Làm biển quảng cáo tại tphcm

Làm biển quảng cáo tại tphcm giá rẻ luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của rất nhiều người. Không riêng gì thị trường Quảng Cáo TP.HCM mà còn trên toàn quốc. Không riêng những khách hàng có nhu cầu làm biển mà còn là chủ đề nóng hổi đơn vị quảng cáo cạnh tranh lẫn nhau. Vậy đâu là Công ty quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp làm biển quảng cáo tại Tp.HCM? Được hội tụ đầy đủ điểm sáng cả về giá cả lẫn chất lượng ? Đây vẫn luôn là câu hỏi chưa bao giờ có hồi kết tại thị trường quảng cáo đầy tiềm năng.

Làm biển quảng cáo tại tphcm

 

Trong nhịp độ phát triển nhanh tới chóng mặt của toàn thành phố những năm gần đây. Chúng ta không khó bắt gặp những tấm biển hiệu quảng cáo từ khu vực trung tâm cho tới ngoại thành. Biển hiệu quảng cáo đã len lỏi vào từng ngóc ngách sâu nhất của cuộc sống đời thường. Kinh tế đi lên, doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình tới với người dùng một cách dễ dàng. Muốn thu hút được khách hàng tiềm năng và tăng sự cạnh tranh với đối thủ. Thì hỗ trợ đắc lực nhất chính là làm bảng hiệu, biển quảng cáo. 

Thi công làm bảng hiệu Nhà Bè, Quận 7

Làm biển quảng cáo tại tphcm đa dạng với rất nhiều loại hình biển khác nhau. Biển mặt tiền, biển vẫy, biển pano tấm lớn ngoài trời, băng rôn khẩu hiệu… Đồng thời một số công nghệ thi công quảng cáo hiện đại cũng có mặt, nổi bật. Đây là thị trường vô cùng sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách mĩ mãn. Nhưng vấn đề được đặt ra chính là thương trường như chiến trường.

Ngày nay, trước sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều đơn vị quảng cáo lớn nhỏ khác nhau. Làm biển quảng cáo ở tphcm rất khó phân biệt và lựa chọn địa chỉ uy tín làm quảng cáo. Công ty Ba Tài hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ hiểu thêm được về Công ty. Và có thêm được 1 lựa chọn mỗi khi có nhu cầu quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp của mình. Và phần nào trả lời được câu hỏi được đặt ra phía trên của bài viết.

 

Làm biển quảng cáo tại tphcm

Làm biển quảng cáo tại tphcm

 

Làm biển quảng cáo tại tphcm giá rẻ

Công ty Ba Tài có những chuyên gia, những họa sĩ mỹ thuật công nghiệp đầy tâm huyết. Nhiệm vụ chính của chúng tôi là quan tâm, chăm sóc hình ảnh thương hiệu khách hàng. Hiểu được rằng thương hiệu chính là tài sản giá trị nhất mà doanh nghiệp có được sau nhiều khó khăn gây dựng. Ngay từ những ngày đầu thành lập chúng tôi đã mang trong mình khát khao cháy bỏng. Đó là được chắp cánh cho thật nhiều thương hiệu bay cao bay xa hơn. Không chỉ tại thị trường Quảng Cáo Tp.HCM mà còn trên toàn quốc và vươn ra trường quốc tế.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Công ty Ba Tài luôn nỗ lực chuyển mình không ngừng nghỉ.  Để phù hợp và làm hài lòng những khách hàng thân yêu của mình.

Phương châm hoạt động công ty quảng cáo Ba Tài

– Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.

– Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

– Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, đặt mình vào vị trí của khách hàng để có những cư xử, tư vấn phải lẽ nhất.

– Luôn có những phương thức chăm sóc khách hàng cả trước và sau bán hàng chu đáo nhất, nhằm đem tới sự hài lòng, tin tưởng nơi khách hàng.

Nhiều năm qua, Công ty Ba Tài luôn nằm trong top những thương hiệu quảng cáo được yêu thích. Và tin tưởng bởi nhiều khách hàng không chỉ làm biển quảng cáo tại tphcm và lân cận.

Công ty làm quảng cáo 

Hiện nay, Công ty Ba Tài đang hoạt động tại một vài lĩnh vực chính :
– Thi công chuỗi biển hiệu đại lý cho các thương hiệu trên toàn miền Nam
– Thi công biển hiệu quảng cáo cho các khách hàng lẻ là cửa hàng, showroom, công ty tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận
– Thiết kế, thi công, cho thuê vị trí lắp đặt biển pano tấm lớn, biển quảng cáo ngoài trời
– Thiết kế Logo, đăng kí bản quyền sở hữu trí tuệ cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu
Sở hữu đội ngũ thợ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm ở mọi khâu của quá trình làm biển quảng cáo tại tphcm và tại các tỉnh trên toàn miền Nam chất lượng công trình của chúng tôi luôn là điểm sáng, giúp Ba Tài chinh phục được cả những khách hàng khắt khe nhất. Với hệ thống dây chuyền máy móc và nhà xưởng hiện đại được đầu tư khép kín, Ba Tài luôn tự tin có thể đảm bảo tiến độ cho bất kì công trình nào dù quy mô lớn hay nhỏ.

Làm biển quảng cáo công ty tại Hồ Chí Minh

Khi đến với Ba Tài, từ việc khảo sát, tư vấn, thi công, bảo hành sản phẩm, và bất kì yêu cầu nào khác của quý khách, chúng tôi đều có thể giúp quý khách thực hiện điều đó một cách trọn vẹn nhất. Điều này đã được minh chứng một cách rõ nét nhất bằng sự phủ sóng rộng rãi các sản phẩm biển quảng cáo của chúng tôi trên khắp miền Nam đất nước. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn về các công trình này tại trang chủ Ba Tài. Ba Tài luôn hân hạnh được chào đón, lắng nghe và tư vấn cho quý khách hàng về nhu cầu làm biển quảng cáo giá rẻ tại tphcm Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay khi quý khách có nhu cầu để nhận được những sự ưu đãi hấp dẫn nhất !
làm logo bằng mica

Bảng hiệu công ty quận 7

Làm biển quảng cáo tại tphcm bằng acrylic có nguồn gốc từ nhựa polymer đúc không màu, trong suốt, bền. Là vật liệu thay thế hoàn hảo cho kính truyền thống. Do độ trong suốt, rõ và đẹp nên chúng thường được sử dụng làm bảng chỉ dẫn tiền sảnh. Bảng chỉ phương hướng và trang trí tại các khu vực lễ tân.

Làm bảng hiệu công ty quận 7 bằng acrylic

Bảng hiệu acrylic được làm bằng mực UV in trực tiếp lên chất liệu. Chúng được sử dụng làm chất nền cứng để dán chữ vinyl, in phim như decal mờ và trong. Bảng hiệu công ty quận 7 bằng nhựa acrylic là lựa chọn tuyệt vời nhìn đơn giản, đẹp mắt cho công ty. Chúng có thể tùy chỉnh 100% và là một trong những cách tốt nhất để giới thiệu logo hoặc thương hiệu của bạn.

Biển hiệu acrylic được in mặt trước hoặc sau của bề mặt, mang lại những ưu điểm khác nhau. In mặt trước gọi là “Tiêu chuẩn” trong khi in ở mặt sau được gọi là “Bề mặt thứ hai”.

Mặc dù in Tiêu chuẩn rẻ hơn, nhưng đối với hầu hết các bảng hiệu acrylic tùy chỉnh. Chúng tôi khuyên bạn nên in Bề mặt thứ hai Kiểu in này tạo ra độ sâu và sáng bóng. Và không có cũng như ít có khả năng bị trầy xước hoặc hư hỏng sau khi lắp đặt.

Nhược điểm làm biển quảng cáo tại tphcm bằng nhựa acrylic

Acrylic dễ bị trầy xước và có thể bị nứt hoặc vỡ khi xử lý sai. Để tránh hỏng bảng hiệu acrylic, chúng tôi khuyên nên lắp đặt, bảo trì và chăm sóc đúng cách. Trong trường hợp bạn cần làm sạch bảng hiệu acrylic nên sử dụng khăn ẩm không mài mòn để lau bề mặt. Tránh tiếp xúc với bất kỳ vật sắc nhọn nào có thể làm xước bề mặt in hoặc làm hỏng acrylic. Khi cần tiến hành di chuyển bảng hiệu acrylic của bạn, hãy đảm bảo bọc nó bằng vải mềm hoặc màng bọc bao bì để tránh trầy xước xảy ra. Không đặt bất kỳ đồ vật nào lên hoặc đè lên bảng hiệu acrylic của bạn trong quá trình sử dụng.

Do bề mặt của bảng hiệu acrylic rất dễ bị trầy xước. Để bảo vệ  trong quá trình vận chuyển sẽ phủ thêm lớp màng bảo vệ màu xanh lam lên bề mặt. Đây là lớp màng bảo vệ bình thường và không vĩnh viễn của bảng hiệu acrylic. Quá trình loại bỏ màng xanh chỉ mất một hoặc hai phút. Chỉ cần bắt đầu ở một góc của biển báo và bắt đầu kéo màng khỏi bề mặt acrylic. Khi lớp màng bảo vệ được gỡ bỏ, bảng hiệu công ty của bạn đã sẵn sàng để lắp đặt.

Dùng mica trong suốt thay thế kính hiệu quả

Acrylic có một số đặc tính tương tự như thủy tinh, nhưng là vật liệu hoàn toàn khác nhau. Acrylic duy trì độ trong của thủy tinh nhưng có khả năng bị vỡ hoặc xước. Acrylic có thể được gọi là “chất thay thế thủy tinh” nhưng nếu được xử lý cẩn thận. Bảng hiệu acrylic của bạn sẽ mang đến một cái nhìn tuyệt đẹp nhưng chuyên nghiệp trên chất liệu vật liệu khác.

Nếu bạn đang muốn tìm một vật liệu thay thế cho thủy tinh hoặc kính nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ trong từng chi tiết, gợi ý cho bạn đã có, hãy chọn ngay dịch vụ làm bảng công ty quận 7 bằng nhựa acrylic.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo