0903 186 128

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10 TP HCM

bảng hiệu hộp đèn led

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10 TP HCM

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10 chắc hẳn đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Ngày nay bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào đều sử dụng bảng hiệu quảng cáo. Trên khắp đường phố, cổng chào, biển vẫy, biển hiệu led vẫy rõ ràng vào ban đêm. Tại sao bảng hiệu Led lại có sức hấp dẫn, lại được mọi người ưa chuộng như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này cũng như cách thức làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10 Tp. HCM.

Bảng hiệu quảng cáo đèn led là gì?

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10 là bảng hiệu quảng cáo có 2 kết cấu. Gồm mặt nền tấm hợp kim nhôm hay bảng Alu hoặc bảng mica. Mặt trước sử dụng laser cắt theo thiết kế gắn led lên trên mặt nền. Nội dung bảng hiệu được thể hiện bằng những con led có nhiều màu sắc. Kích thước, hình dáng khác nhau, đa dạng được lập trình hiển thị vô cùng sống động và đẹp mắt.

Bảng hiệu quảng cáo đèn led được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Như làm bảng hiệu salon tóc, bảng hiệu led cho nhà hàng, bảng hiệu khách sạn, cơ quan, đơn vị. Điểm chung của bảng hiệu led đều muốn hướng đến mục đích là quảng bá, giới thiệu và làm đẹp.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10

Tại sao bảng quảng cáo Led lại được ưa chuộng hơn?

Nói đến bảng hiệu quảng cáo thì có rất nhiều loại, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Mẫu mã đa dạng như: bảng alu, chữ nổi mica, bảng hiệu hiflex, bảng mica dán decal…

Tuy nhiên bảng hiệu đèn led vẫn được sử dụng rộng rãi phổ biến hơn. Khi đêm xuống Sài Gòn, 2 bên đường những biển vẫy, biển quảng cáo lấp lánh đầy màu sắc. Hiển thị nội dung rõ ràng, cho ta biết đó là shop thời trang, quán ăn, nhà hàng hay khách sạn… Đó là ưu điểm mà chỉ ở bảng led mới có, nó phát sáng nội dung sống động, đẹp mắt. Khiến khách hàng dễ dàng nhận biết và góp phần khiến thành phố thêm lung linh sặc sỡ ánh đèn.

Ngoài ra với led tiêu thụ điện năng thấp hơn so với ánh sáng thông thường. Tiết kiệm điện tối ưu, thời gian sử dụng lâu, có thể thắp sáng liên tục vượt qua 50.000 giờ. Thân thiện với môi trường không phát tia cực tím, tia hồng ngoại, tỏa nhiệt thấp đảm bảo an toàn.

Với những tiện ích rõ ràng như vậy, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và sẽ chọn làm bảng hiệu quảng cáo cho công ty mình khi có nhu cầu làm bảng hiệu.

Bảng hiệu led bao gồm mấy loại

Thông thường bảng hiệu led bao gồm 2 loại cơ bản: led ma trận và led tĩnh.

Led ma trận:

Là loại biển hiệu quảng cáo thể chạy chữ qua lại, chạy video, hình ảnh liên tục. Cấu tạo bên trong bao gồm các bóng hoặc cụm bóng xếp với nhau thành hàng hoặc cột tựa như ma trận, số hàng số cột càng nhiều thì hình ảnh phát ra càng mịn. Được lập trình trên máy tính chạy nội dung hình ảnh theo ý muốn. Trong loại led ma trận còn bao gồm led đơn sắc và led đa sắc.

Led tĩnh:

Là biển quảng cáo điện tử không thể thay đổi được nội dung, nội dung thường cố định với nhiều màu sắc bắt mắt, sinh động được sử dụng phổ biến. Led tĩnh cũng bao gồm 2 loại biển vẫy led và chữ nổi đèn điện tử.

Qua bài viết này giúp các bạn hiểu thêm phần nào về làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10. Có thêm sự chọn lựa khi bạn có ý định làm bảng hiệu quảng cáo cho sản phẩm, cửa hàng… của mình một cách độc đáo, sinh động bắt mắt.

 

Công dụng làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ quận 10

Bảng hiệu chính là đặc điểm nhận diện của mỗi doanh nghiệp. Là nơi thể hiện những đặc tính riêng chỉ doanh nghiệp mình mới có. Nơi để khách hàng biết lĩnh vực hoạt động và là nhịp cầu tiến gần với khách hàng tiềm năng.

Bảng hiệu chuyên nghiệp giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp mình trên thị trường, thì bạn cần phải có một bảng hiệu quảng cáo. Hãy chủ động tìm đến những công ty thiết kế bảng hiệu uy tín để được tư vấn và định hướng về phong cách làm bảng hiệu cho riêng doanh nghiệp mình.

Ngoài ra thì, một bảng hiệu chuyên nghiệp chính là tiếng nói để khẳng định chất lượng của doanh nghiệp. Nếu khách hàng nhanh chóng nhận ra thương hiệu của bạn nếu vô tình nhìn thấy, thì chúc mừng bạn, chất lượng và hình ảnh của bạn đã đánh vào lòng tin của khách hàng khá tốt.

Một bảng hiệu quảng cáo chất lượng còn giúp bạn tạo ấn tượng trong lòng người xem, từ đó mà dự trữ được nguồn khách hàng tiềm năng đáng kể, để những lần sau, nếu như họ muốn mua hàng, họ sẽ nghĩ ngay đến bạn.

 

Bảng hiệu quảng cáo giá rẻ Quận 10 Tp. HCM

Bảng hiệu quảng cáo giá rẻ Quận 10 Tp. HCM

Làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ Quận 10 TPHCM là dịch vụ uy tín chuyên nghiệp tại Công ty Ba Tài. Sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cho Khách hàng. Đa dạng về dịch vụ quảng cáo, phục vụ cá nhân, doanh nghiệp, công ty nhỏ vừa và lớn. 
Hộp đèn bạt không gân/3M in uv: được in từ công nghệ in UV được ngân hàng và trung tâm thương mại ưa chuộng. Hộp đèn khung sắt vuông 20-25mm được căng 1 mặt bằng bạt sau đó đi led thanh bên trong.
Hộp đèn siêu mỏng: với kết cấu 6 lớp: khung nhôm, tấm mặt mica, tấm backlit, tấm mica dẫn sáng, đèn led, tấm formex. Hộp đèn cho ra chất lượng hình ảnh siêu đẹp, hộp đèn mỏng tiết kiệm không gian và đẹp mắt. Chúng tôi thường xuyên làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng cho các khách hàng tại đây.
Hộp đèn led: Với cường độ ánh sáng cao trực tiếp từ những bóng đèn led. Những bóng led này được nhét qua lỗ đục của tấm alu nhờ máy CNC đục lỗ. Bảng hiệu có 2 mặt và có khả năng thu hút khách đi 2 chiều trên đường cực cao.
Mọi nhu cầu làm bảng hệu quảng cáo giá rẻ Quận 10 TPHCM hãy liên hệ thông tin dưới đây. Chúng tôi rất  vui khi nhận được yêu cầu Quý khách.

CÔNG TY QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Email: quangcaobta@gmail.com.
  • Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo