0903 186 128

Biển quảng cáo chữ inox – Làm chữ inox

Biển quảng cáo chữ inox

Biển quảng cáo chữ inox

Biển quảng cáo chữ inox tại Ba Tài nơi thi công bảng hiệu quảng cáo chữ inox tốt nhất. Quý khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin cụ thể về kiểu dáng, chất liệu, tính năng của từng sản phẩm. Để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng chất lượng thẩm mỹ của công trình thi công.

Inox là một hợp kim thép, tổng hợp của các kim loại màu, có khả năng chịu mài mòn. Chống oxy hóa, không nhiễm từ, mềm dẻo, dễ uốn và dễ gia công. Hơn nữa, gia công chữ Inox còn đảm bảo được tính mỹ thuật và sự sang trọng tinh tế. Chính vì thế inox được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực dân dụng và công nghiệp.

Công ty Ba Tài là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Biển quảng cáo chữ inox. Chuyên tư vấn, thiết kế, gia công Biển quảng cáo chữ inox. Thi công bảng hiệu quảng cáo chữ inox chuyên nghiệp chữ nổi vàng đồng, chữ nổi trắng bóng. Làm chữ nổi mica gắn đèn led…một cách chuyên nghiệp đảm bảo uy tín giá rẻ.

Biển quảng cáo chữ inox

Thi công bảng hiệu quảng cáo chữ inox rất phổ biến trên thị trường.

Ngày nay, việc dùng Biển quảng cáo chữ inox phục vụ quảng cáo trở nên phổ biến. Chữ inox ưu việt như độ sáng bóng cao, chịu được nhiệt độ thời tiết, chịu mài mòn, chống oxi-hoá. Độ bền thời gian khi sử dụng, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp, công ty đó. Các loại làm chữ inox hay làm chữ mica đèn led dùng cho các bảng hiệu quảng cáo thường được kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neon sign, chữ nổi mica gắn đèn led nhằm làm tăng độ sáng, làm nổi bật nội dung bảng hiệu quảng cáo cả ban ngày và buổi tối.

Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, hiện nay biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu (nền biển) khác nhau tùy thuộc yêu cầu kỹ mỹ thuật. Trong các loại biển chữ nổi, đa số có phần nền biển sẽ làm giống nhau có thể làm bằng alu hay mica, gỗ, đá, vật liệu khác…, riêng phần chữ nổi inox sẽ được gia công bằng inox 304 có thể là inox vàng gương, inox trắng gương, inox xước tùy vào sở thích của mỗi doanh nghiệp.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quang caobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo