0903 186 128

Biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

Biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

Biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

Biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân mang một sắc thái riêng trong từng đường nét. Mỗi chữ nổi inox được tạo ra hòa hảo chưa gọi là bước cuối cùng. Còn được sáng tạo ra thành nhiều dạng kết hợp khác nhau để có nhiều hơn 1 sự lựa chọn.

Chữ nổi inox sáng chân là gì?

Chữ nổi inox sáng chân là loại chữ nổi sau khi gia công thành phẩm. Sẽ dùng đèn led để gắn âm vào chữ nổi tạo nên sự thu hút. Đặc biệt vào ban đêm chữ nổi inox chân sáng giúp quảng bá thương hiệu  một cách tối ưu nhất.

Hệ thống các đèn led được âm vào trong chữ nổi inox có nhiều loại màu khác nhau. Theo xu hướng và nghiên cứu về mức độ hiệu quả của màu sắc thì ưa chuộng 5 màu. Đó là đỏ, vàng, trắng, xanh dương và xanh lá.

Tham khảo: 2020 báo giá làm bảng hiệu hộp đèn quận 7

Nhờ vào sử dụng kỹ thuật cắt bằng CNC chữ nổi inox được tạo ra vô cùng chuẩn xác. Kết hợp bóng đèn làm bảng hiệu quảng cáo nổi bật và sang trọng hơn các loại bảng hiệu khác.

Biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

Biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

Công ty Ba Tài chuyên gia công, làm biển quảng cáo chữ nổi inox chuyên nghiệp và uy tín. Nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại đã tạo ra nhiều sản phẩm biển quảng cáo.

Biển quảng cáo chữ nổi inox thường có những sản phẩm: chữ nổi inox vàng, chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox xước. Chữ nổi inox được kết hợp với đèn led siêu sáng, đèn neon sign nhằm tăng độ sáng. Làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm. Chữ nổi inox được cắt bằng laser máy móc và trang thiết bị hiện đại nên độ chính xác cao, đường cắt tinh tế và sắc nét.

Tạo dựng thương hiệu từ biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

Nhiều người khởi đầu cho thương hiệu bằng một biển quảng cáo chữ inox sáng chân. Là bước đệm doanh nghiệp thể hiện được chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng và các đối thủ.

Chữ nổi chân sáng đem lại một cái nhìn mới lạ, đôi khi có phần khỏe khoắn và sáng tạo. Bởi sức sáng tạo không giới hạn đã đem lại cho nhân loại những phát minh cực kỳ ấn tượng.

Ưu điểm biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân

  • Mặt và chân chữ bằng Inox không bị ảnh hưởng yếu tố môi trường: mưa, gió, nắng…
  • Độ bền sử dụng lâu dài, mang hiệu quả kinh tế.
  • Sản phẩm tạo nên sự sang trọng và bền lâu.
  • Thu hút, hấp dẫn mọi ánh nhìn từ xa.
  • Trong lòng chữ (mặt sau) được gắn các module đèn LED siêu sáng, hắt ánh sáng về chân đèn. Tạo nên nội dung bằng nền và chữ khối Inox ngay cả khi về đêm.
  • Có thể điều khiển lập trình nháy chữ và logo theo hiệu ứng để thu hút sự chú ý hoặc để sáng liên tục thì cũng rất đẹp.
  • Tuổi thọ LED cao, tiết kiệm điện năng, thân thiện và bảo vệ môi trường.
  • Rất tiết kiệm điện năng
  • Chi phí bảo dưỡng bảo trì thấp.

Làm ra chữ inox sáng chân

Để quảng cáo doanh nghiệp hiệu quả, cần quan tâm đến quy trình làm ra chữ inox sáng chân. Để biết đơn vị thiết kế và thi công có đang làm đúng, đảm bảo bảng quảng cáo bền nhất.

Lựa chọn chất liệu làm bảng quảng cáo

Thành phần chính: chữ mica và đèn led. Mica trên thị trường có 2 nguồn là Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Mica Đài Loan có chất lượng nổi trội hơn cả về độ bền và tính thẩm mỹ. Do đó, khi làm bảng quảng cáo mica chúng tôi luôn lựa chọn mica chất lượng tốt nhất. Đèn led được sử dụng cho bảng quảng cáo sẽ là đèn led thanh hoặc led module với xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Cắt mặt chữ và uốn chân chữ

Mặt chữ được cắt bằng máy laser hay công nghệ cắt CNC nhanh chóng và đường cắt sắc nét. Nhờ công nghệ hiện đại đó nên sản phẩm chữ nổi, đường cắt sẽ tinh tế hơn. Uốn chân sử dụng lửa hoặc dụng cụ chuyên nghiệp và dùng keo 502 dán vào.

Gắn đèn led

Khi đã có chân chữ nổi bắt đầu gắn đèn led bên trong chữ. Bước quan trọng cần thợ dày dạn kinh nghiệm sắp xếp đèn led sao cho ánh sáng được phân bổ đều. Trước khi cố định cần phải sắp xếp đèn led và thử độ sáng trước. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chữ cho ra ánh sáng hắt chân chữ hay ánh sáng toàn bộ bề mặt của chữ.

Nếu bảng quảng cáo với đèn led hắt chân có thể dán trực tiếp led lên mặt trái của chữ, đồng thời có thể hàn chân bát để gắn chữ lên bề mặt tường hoặc alu hay khung sắt. Còn cho ra ánh sáng đều toàn mặt chữ đì đèn led sẽ gắn lên mặt format, format này sẽ được cắt sao y bộ chữ mica đồng thời dán chân bằng format thụt vào 3mm so với đường viền của chữ. Sau cùng là bắn ốc cố định format lên mặt alu hoặc khung sắt để hoàn thiện sản phẩm.

Nhiều người đã liên hệ với Ba Tài để thiết kế bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox chân sáng. Bạn có muốn sở hữu về cho mình 1 cái hay không, nếu chưa thì liên hệ vào số máy 0903 186 128 nhanh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo