0903 186 128

Gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ nhất tại TPHCM

gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ

Chữ nổi mica TPHCM – Gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ nhất tại TPHCM

Mỗi một cửa hàng hay công ty đều cần một bảng hiệu quảng cáo để quảng bá cho thương hiệu. Vậy nên, yêu cầu gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ ngày càng nhiều hơn.  Ngoài ra, việc bạn lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo nào cho công ty. Và chọn nơi thi công sẽ quyết định bảng hiệu của bạn có nổi bật và ấn tượng hay không.

Chữ nổi mica là gì?

Chữ nổi mica ra có thể hiểu nó là loại chữ được thiết kế từ tấm nhựa mica. Nó được uốn nổi chân lên và tạo thành khối hay cũng có thể gọi là chữ 3D. Loại chữ này được cắt laser bằng công nghệ hiện đại. Sau đó uốn chân hoặc để chân tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Điểm đặc biệt của chữ nổi mica là kết hợp đèn led bằng cách đi dây điện bên trong chữ.  Nhằm mục đích chiếu sáng cho chữ, tạo thêm độ bắt mắt. Vì hệ thống chiếu sáng bên trong mặt chữ, phía sau có dán foamex cố định nên không thấm nước. Do đó bộ chữ nổi mica gắn đèn led có độ bền và tuổi thọ rất cao.

Các loại chữ nổi mica

  • chữ mica vàng
  • chữ mica đỏ
  • chữ nổi mica led
  • chữ nổi mica inox
  • chữ nổi mica đồng

Các dịch vụ gia công chữ nổi mica

Cắt chữ mica: Công nghệ máy móc ngày càng phát triển hiện đại, và việc cắt chữ mica hiện nay cũng đã từ lâu không còn dùng cách thủ công để cắt. Để cắt chữ mica đẹp và chính xác thẩm mỹ, thì ngày nay việc cắt chữ mica bằng máy laser được sử dụng phổ biến vì nó đạt độ tinh xảo rất cao và đẹp mắt, lại rất nhanh chóng.

Khắc chữ mica: Khắc mica hiện nay được ứng dụng khá nhiều và có lẽ luôn cần thiết. Có thể kể đến một vài lĩnh vực như: Khắc trên các loại móc khóa mica, khắc trên mica làm kỷ niệm chương bằng mica dày, khắc trên mica để làm thiệp cưới mica , khắc trên những tấm menu mica đen. Như vậy, rõ ràng những ứng dụng rộng lớn của công nghệ khắc laser trên mica là không thể phủ nhận.

gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo