0903 186 128

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

làm chữ mica đèn led quận 7

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

Chữ nổi mica gắn đèn led mang đến sự nổi bật tuyệt vời vào ban đêm. Tạo được sự thu hút với mọi người cho dù là ban ngày. Mỗi chữ nổi mica đèn led đều mang một phong cách tươi mới và thần thái linh hoạt khi nhìn thấy.

Chữ nổi mica gắn đèn Led là sản phẩm thiết kế không thể thiếu khi làm bảng hiệu của công ty. Với mục đích tạo điểm nhấn, thu hút và thêm phần sinh động cho nơi làm việc.

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led với từng bước thực hiện khá là công phu và tỉ mỉ. Sau đây là các bước thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led tại công ty thiết kế chữ nổi mica chuyên nghiệp Ba Tài. Đây là quy trình sản xuất chữ nổi mica theo chuẩn. Mời các bạn cùng xem qua và có thêm cho mình những kiến thức cực kỳ hữu ích.

Quy trình Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led tại Ba Tài

– Bước 1: Lựa chọn chất liệu làm chữ nổi. Thông thường, chúng ta sẽ sử dụng một số chất liệu. Như: mica, inox, đồng, nhôm… Tuy nhiên, sử dụng nhiều và phổ biến nhất đó là mica. Trên thị trường có 2 loại mica là mica nhập từ Đài Loan và mica nhập từ Trung Quốc. Chất lượng của mica Đài Loan tốt hơn với Trung Quốc nên loại này thường được khách hàng ưa chuộng.

– Bước 2: Chọn lựa đèn Led để chiếu sáng, tại Ba Tài sử dụng đèn Led thanh và đèn Led Module. Đây là loại đèn có kích thước mini nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, không bị đứt bóng khi đang sử dụng, khả năng phát sáng tối đa.

– Bước 3: Cắt và uốn chân chữ nổi, sử dụng công nghệ hiện đại máy laser, máy CNC để cắt. Tạo phông chữ như mong muốn. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến để cắt nên các đường nét trên chữ sẽ mang lại cảm giác sắc nét và sống động. Sau đó dùng máy uốn chân chữ để tạo hiệu ứng cho chữ nổi đẹp mắt.

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

– Bước 4: Gắn đèn Led, đây là công đoạn quan trọng đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cũng như kinh nghiệm cao để sắp xếp đèn Led sao cho ánh sáng phân bổ hợp lý nhất. Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng để tạo ánh sáng, thường chia làm 2 loại đó là sáng hắt chân và sáng toàn bề mặt chữ.

– Bước 5: Bắn ốc cố định format lên mặt dựng Alu, tường hoặc khung sắt… gắn chữ mica lên format sau đó bắn ốc bên hông cho chữ mica cố định vào chân format.

Chữ nổi gắn module led

Đèn led ngày nay đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Để nhận biết đèn led là có kích thước tương đối nhỏ và cực kỳ nhiều màu sắc. Đèn led giống như là 1 chú tắc kè hoa vì có thể biến đổi màu sắc nhanh chóng. Và có thể kết hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau để làm bảng hiệu.

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led cũng là một trong những ý tưởng mới hiện nay. Là ý tưởng mới những chữ nổi mica gắn đèn led không hề thua kém các loại bảng hiệu khác. Như là bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu alu hay là bảng hiệu inox,…

Điểm lợi của các chữ nổi được làm bằng chất liệu mica hiện nay đó chính là nhờ vào công nghệ dùng máy cắt CNC, các nhu cầu về hình dáng, kích thước của chữ nổi mica đều được lập trình sẵn trên máy tính do vậy mà chữ nổi mica khi tạo ra sẽ cực kỳ chuẩn xác.

Hệ thống màu sắc của chữ nổi mica gắn led có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu màu sắc của chủ sở hữu bảng hiệu chữ nổi mica có gắn led. Các công việc cũng như quy trình để thiết kế chữ nổi mica gắn led được nêu cụ thể tại website của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn, có thể nhấn vào đây.

Liên hệ thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

Sử dụng các bảng hiệu quảng cáo có thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led là nhu cầu thiết thực mà nhiều người đã lựa chọn. Các doanh nghiệp cũng đã tìm được cho riêng mình những công ty thiết kế bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp hiện nay. Ba tài một trong những số đó chính là công ty làm bảng hiệu uy tín tại Tp. HCM.

Chữ nổi mica gắn đèn led được sử dụng khá nhiều trong hầu hết mọi lĩnh vực ngày nay của cuộc sống, do đó mà đây là loại chữ quảng cáo không hề kén chọn một lĩnh vực nào cả. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây để sở hữu cho mình một trong những thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led đang thịnh hành nhất hiện nay.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Email: quangcaobta@gmail.com.
  • Website: quangcaocongnghe.com

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo