0903 186 128

Bảng hiệu alu chữ inox nổi Trang Trần Tailor

bảng hiệu alu chữ inox nổi

Trang Trần Tailor bảng hiệu alu chữ inox nổi

Bảng hiệu alu chữ inox nổi đã quá quen thuộc với mọi người. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy tại các cửa hàng, siêu thị, quán nước, quán cà phê,… Và bảng hiệu alu được xem là đã rất phổ biến hiện nay khi được lựa chọn khá nhiều. Bởi những tính năng vượt trội cũng như giá thành hợp lý mọi người.

Vừa qua công ty làm bảng hiệu quảng cáo Ba Tài đã hoàn thành cho cửa hàng trang phục. Áo cưới Trang Trần Tailor một bảng hiệu alu chữ inox nổi cực kỳ độc đáo.

bảng hiệu alu chữ inox nổi

Bảng hiệu chữ inox nổi – Bảng hiệu chữ inox Trang Trần Tailor

Sự kết hợp sang trọng mặt dựng alu và chữ inox nổi tạo bảng hiệu Trang Trần Tailor mới lạ. Bản chất chất liệu alu là rắn chắc và có bề mặt cực mịn cùng màu sắc. Do đó sau khi được nhân viên của Ba Tài giới thiệu về tất cả các chất liệu làm bảng hiệu. Họ đã nhanh chóng đưa ra quyết định là chọn alu làm mặt dựng cho bảng hiệu.

Tiếp theo là chữ, hình ảnh, logo đưa vào bảng hiệu được làm bằng chữ inox nổi. Một sự kết hợp trên cả tuyệt vời! Một mặt dựng hiện đại đi với những chữ nổi inox sáng bóng, sang trọng. Phải nói đây là bảng hiệu tạo được ấn tượng sâu sắc cho người qua đường trên khu vực.

Bảng hiệu chữ inox nổi Trang Trần Tailor là sản phẩm chất lượng công ty làm bảng hiệu quảng cáo Ba Tài. Chủ sở hữu thì cứ xuýt xoa về vẻ đẹp của bảng hiệu mà mình vừa mang về.

Bảng hiệu chữ inox nổi Ba Tài

Bảng hiệu chữ inox nổi chiếm vị trí cao trong chất liệu làm bảng hiệu tại công ty chúng tôi. Chữ nổi inox mang lại giá trị thẩm mỹ sâu sắc, khẳng định mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Sở hữu bảng hiệu làm cho chất lượng doanh nghiệp ngày càng đi lên.

Inox vàng 304 là loại inox thuộc hạng xịn nhất, được gia công, cắt gọt bằng máy cắt CNC. Nhờ vào các lập trình và điều khiển trên máy tính, do đó mà từng chữ nổi inox được gia công ra đều chính xác nhất. Và hoàn toàn giống với bản thiết kế mẫu, bạn sẽ vô cùng yên tâm khi chọn chất liệu inox làm chữ nổi cho bảng hiệu alu.

Tuy là kim loại, những trọng lượng của chữ nổi inox lại cực kỳ nhẹ. Vì được gia công với độ dày thích hợp, giúp dễ dàng lắp ráp các chữ vào mặt dựng alu, không gây cảm giác nặng nề khi thi công dựng bảng hiệu lên vị trí mong muốn.

Bảng hiệu alu chữ inox nổi

Bảng hiệu alu chữ inox nổi khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp, chất liệu sang trọng. Kết hợp hài hòa các yếu tố tạo nên một bảng hiệu có 1 không 2 của cửa hiệu thời trang Trang Trần Tailor.

Lợi ích bảng hiệu alu chữ inox nổi mang lại

Sự chuyên nghiệp

Đôi khi chỉ nhìn vào bảng hiệu bên ngoài, khách hàng sẽ quyết định sử dụng dịch vụ hay không. Bảng hiệu đóng vai trò như là công cụ truyền đến khách hàng. Về tay nghề và sự chuyên nghiệp mà đội ngũ nhân viên đang sở hữu.

Phong cách riêng

Nếu bạn đang sở hữu 1 studio với những chiếc váy cưới lộng lẫy, bảng hiệu studio áo cưới là cầu nối thu hút khách hàng vào khám phá kho báu của bạn. Phong cách riêng không chỉ thể hiện trên sản phẩm áo cưới bạn đang trưng bày, còn thể hiện cả trên bảng hiệu.

Tăng lợi nhuận kinh doanh

Nhờ những ấn tượng đầu dành cho bảng hiệu studio áo cưới, khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn dịch vụ cả bạn.

Ngay bây giờ hãy lên ý tưởng thực hiện bảng hiệu cho studio của bạn. Với những mẫu thiết kế ấn tượng, nếu bạn chưa tìm được hướng thiết kế độc đáo, hãy liên hệ, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo