0903 186 128

Làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp

làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng

Làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp, ấn tượng, sang trọng

Bạn muốn chọn cho nhà hàng một mẫu thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp. Tuy nhiên bạn vẫn chưa có ý tưởng về bảng hiệu. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu để có được bảng hiệu như mong muốn. Chớ vội lo lắng nhé, Ba Tài sẽ giúp bạn!

Hãy để BA Tài giúp bạn làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp chuyên nghiệp

Hầu hết các nhà hàng nào cũng đều mang phong cách sang trọng. Dù quy mô kinh doanh của nhà hàng bạn lớn hay vừa đều phải đảm bảo được tính sang trọng. Và bảng quảng cáo nhà hàng cũng thể, không thể chọn mẫu thiết kế đơn giản, rẻ tiền được.

Tham khảo: Bảng giá làm bảng hiệu quảng cáo năm 2022

Vì thế, nếu bạn muốn có được bảng hiệu đẹp, ấn tượng và toát lên được vẻ sang trọng. Hãy để quảng cáo Ba Tài chúng tôi giúp bạn. Nổi tiếng về thi công làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp, khách sạn, cửa hàng ăn uống. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mẫu thiết kế nhà hàng đẹp, ấn tượng, sang trọng. Vẫn đảm bảo nét riêng biệt cho nhà hàng.

làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp

Ba Tài sẽ giúp bạn có được bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đúng như bạn mong muốn.

Thiết kế thi công bảng hiệu nhà hàng , quán ăn, khách sạn, hay cách ngành kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke… đều phải nổi bật , ấn tượng thu hút ánh mắt người nhìn. Những bảng hiệu quảng cáo này thường được làm bằng chữ inox lồng mặt mica hút nổi âm đèn led, hoặc chữ mica hút nổi âm đèn led, gắn trên mặt dựng alu, hay những bức tường được thiết kế ấn tượng, chuỗi song gỗ như bảng hiệu của “Chicken in town” trên.

Bước thi công làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng uy tín

– Lắng nghe những yêu cầu, ý tưởng của khách hàng về bảng hiệu và tư vấn miễn phí cho khách hàng.

– Đến địa điểm nhà hàng đo đạc, dự tính kích thước bảng hiệu, vật liệu, trang thiết bị… phù hợp với nhà hàng

– Phác thảo bản vẽ thiết kế bảng quảng cáo gửi khách hàng xem, đồng thời gửi báo giá. Thông báo thời gian hoàn thành bảng quảng cáo.

– Khi khách hàng hài lòng, công ty và khách hàng sẽ tiến hành kí hợp đồng. Các điều khoản trong hợp đồng đều thỏa thuận với khách hàng và được khách hàng đồng ý.

– Tiến hành thi công bảng hiệu quảng cáo cho nhà hàng theo hợp đồng đã kí.

Trong quá trình thi công Ba Tài cam kết an toàn lao động, chất lượng, tiến độ thi công. Và thời gian hoàn thành bảng hiệu quảng cáo.

– Nghiệm thu, quyết toán công trình thi công bảng quảng cáo.

làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp

làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng đẹp

 

Biển quảng cáo nhà hàng ăn uống

Biển quảng cáo nhà hàng ăn uống là một phần không thể thiếu đại diện quảng bá thương hiệu Công ty. Việc nhà hàng không đầu tư vào bảng hiệu sẽ ảnh hưởng khá lớn đến nhận diện, doanh thu cửa hàng. Hiện nay, nhiều nhà hàng chú trọng vào vật liệu, quy cách sản xuất, công nghệ mà ít quan tâm đến thiết kế. Trong khi thiết kế là điểm nhấn giúp biển quảng cáo nhà hàng thu hút, nổi bật với thực khách.

Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu ngành quảng cáo. Quý khách sẽ được tư vấn, bản thiết kế chuyên nghiệp và khác biệt mang phong cách riêng của nhà hàng ăn uống. Am hiểu thiết kế nhận diện thương hiệu nên quý khách sẽ được tư vấn về vật liệu, kiểu bảng hiệu phù hợp, nổi bật nhất.

Hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, xưởng sản xuất trang bị máy móc có công nghệ cao như cắt Laser, CNC… Đảm bảo tính thực thi từ thiết kế đến sản xuất nhằm mang lại sản phẩm chất lượng và chuẩn xác nhất.

Đội ngũ thi công, gia công chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cẩn thận đem đến chất lượng cao và sự an toàn tuyệt đối. Luôn có chế độ, chính sách bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. Hỗ trợ và đáp ứng kịp thời 24/7 đảm bảo an toàn cho quý khách.

Liên hệ đặt hàng làm bảng quảng cáo nhà hàng ăn uống

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Email: quangcaobta@gmail.com.
  • Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo