0903 186 128

Bảng quảng cáo chữ inox đèn led hắt ngược sáng choang

Bảng quảng cáo chữ inox

Bảng quảng cáo chữ inox nổi bật với đèn led hắt ngược sáng choang

Ngày nay, có nhiều loại Bảng quảng cáo chữ inox ra đời và nhiều hình thức khác nhau. Như quảng cáo truyền hình – TVC, quảng cáo trên radio, quảng cáo web và mạng xã hội. Nhưng bảng quảng cáo inox chưa bao giờ là lỗi thời. Tuy bị cạnh tranh bởi nhiều loại vật liệu nổi trội.  Như là mica, đồng, alu, tole… nhưng inox vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vì tính thẩm mỹ và hiệu quả quảng cáo mà nó đem lại.

Tham khảo: [2020] Bảng giá làm bảng hiệu Nhà Bè

Ưu điểm của bảng quảng cáo chữ inox

Bảng quảng cáo chữ inox được nhiều người ưa thích là do có nhiều đặc tính nổi trội:

  • Bề mặt inox sáng bóng, láng mịn tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt và mang đến cảm giác sang trọng.
  • Inox có độ cứng và độ bền cao nên chịu đựng được những va chạm vật lý và thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.
  • Inox không bị oxy hóa như đồng hoặc các vật liệu khác nên sử dụng lâu dài. Vẫn đảm bảo được đặc trưng sáng bóng như ban đầu, giúp bảng quảng cáo của bạn luôn hoàn hảo.
  • Thích hợp treo ngoài trời.

Kết hợp với đèn led hắt sáng

Đèn led hắc sáng là người bạn đồng hành không thể thiếu của bảng quảng cáo chữ inox. Đèn led hắc sáng vẫn đảm bảo ưu điểm màu sắc tươi sáng và tiết kiệm điện năng. Tùy vào kích thước của tấm bảng quảng cáo mà bạn lựa chọn loại đèn led hắc sáng có công suất cho phù hợp. Có hai kiểu lắp đặt phổ biến, đó là gắn đèn chụp từ trên xuống và rọi từ phía dưới lên. Bạn cần lưu ý điều chỉnh độ sáng phù hợp để tránh gây ra sự khó chịu cho người nhìn.

Lời khuyên dành cho bạn khi cần đến Bảng quảng cáo chữ inox đẹp, bền

Để có một tấm bảng quảng cáo chữ inox đẹp và bền, lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn là: hãy hợp tác với một đơn vị làm bảng quảng cáo chuyên nghiệp và có nhiều uy tín trong nghề. Giá thành có thể nhỉnh hơn một chút nhưng kèm theo đó là lời cam kết về chất lượng của sản phẩm và chế độ bảo trì trong suốt thời gian sử dụng. Với kinh nghiệm chuyên môn, họ sẽ giúp bạn lựa chọn những giải pháp phù hợp nhất và lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả.

Làm chữ nổi công ty

Bạn đã chọn lựa được cho doanh nghiệp mình một chất liệu để làm nền bảng hiệu hoàn hảo. Nhưng chọn lựa chất liệu gì để tạo thành những con chữ mình đang mong muốn. Và gắn lên mặt dựng cảm thấy rất hợp lý, rất sinh động và lại rất sang trọng..

Các dự án xây dựng cần một phương tiện để thông báo địa điểm hoặc đơn giản là tên. Vì thế nào các chữ inox trong bảng hiệu là một phần không thể thiếu. Là phương tiện để truyền tải thông tin mà mình muốn truyền đi cho mọi người cùng biết đến.

Chữ nổi inox tôn lên vẻ sang trọng quý phái dành riêng cho doanh nghiệp sở hữu, khách hàng sẽ phải ấn tượng với bạn từ cái nhìn đầu tiên, và có khi từ đây mà sự nghiệp của bạn sẽ vươn cao hơn hiện tại rất nhiều.

Làm chữ nổi inox cho bảng hiệu cực kỳ đơn giản, chỉ cần gọi vào số điện thoại 0903 186 128 là sẽ có cơ hội đến gần hơn với các chữ inox của mình, công ty càng chất lượng, dịch vụ càng uy tín, đội ngũ nhân viên càng chuyên nghiệp thì sản phẩm là ra sẽ vô cùng tin cậy. Chỉ cần là bạn muốn, bạn sẽ sẵn sàng tìm lý do để biến mong muốn về việc làm chữ nổi inox của mình thành hiện thực.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com.
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo