0903 186 128

Quy trình để làm biển quảng cáo hoàn chỉnh

làm biển quảng cáo

Quy trình làm ra các mẫu biển hiệu quảng cáo

Quy trình để làm biển quảng cáo nhưng bạn chưa có một kiến thức cơ bản nào. Việc làm biển quảng cáo thật sự rất khó khi mà bạn chưa hề có một chút kiến thức nào. Để làm được biển quảng cáo phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Bạn băn khoăn không biết liệu bán có thể làm được không ? Khi mà bạn đang có nhu cầu tự làm biển quảng cáo cho mình.
Để bạn hiểu hơn về các cộng đoạn làm ra được một tấm biển quảng cáo. Công ty Ba Tài sẽ hướng dẫn bạn quy trình để làm biển quảng cáo.
Tùy vào mục đích biển quảng cáo cần có những phương án và thiết kế riêng cho mình. Ví dụ kinh doanh shop thời trang mặt tiền cần biển đẹp bắt mắt để hút khách nhất giới trẻ. Lúc này ta có thể làm biển alu và chữ nổi có thể gắn thêm đèn led chạy trên chữ cho bắt mắt. Trong hẻm nhỏ thì cần những chiếc biển lăng xê chỉ dẫn để biết vị trí cửa hàng của bạn.
quy trình để làm biển quảng cáo

Những yêu cầu cần thiết quy trình để làm biển quảng cáo đẹp

1.  Đồ họa. 
Bạn cần phải biết về thiết kế (Corel drawl, illustrator, photoshop ) để làm được biển lăng xê. Và cần phải thiết kế để trọn bố cục, kết hợp màu sắc và trọn mẫu mã. Nếu bạn không biết thiết kế thì sẽ khó khăn trong việc làm biển lăng xê. Vì lúc đó tuốt tuột chỉ làm theo trí nhớ tượng của bạn mà thôi. Sau khi đo đạc và xác định kích thước của biển lăng xê chúng ta bắt tay vào thiết kế. Chúng ta bắt đầu chọn màu sắc biển, sắp đặt nội dung, trọn phông chữ…
2.  Cơ khí. 
Bạn phải là người biết về cơ khí vì cầu tạo của chiếc biển quang cao sẽ có bộ khung xương bằng sắt, chúng ta sẽ hàn liên kết các thanh sắt lại tạo thành bộ khung của chiếc biển quảng cáo.

Tham khảo: Làm logo bằng mica

lam bien quang cao

3.  Vật liệu chính làm biển bạt hiflex

Có rất nhiều vật liệu để làm biển lăng xê, như inox, kính, mica, alu, gỗ, biển bạt hiflex…. Ở bài viết này chúng tôi chỉ nói về vật liệu là alu và bạt hiflex.
– Alu: vật liệu đi kèm bao gồm: alu, keo titbon, vít tự khoan…

Sau khi hàn khung biển quảng cáo chúng ta sẽ cắt tấm alu ra cho bằng với kích tấc của chiếc biển lăng xê, dùng keo titbon bôi đều lên mặt khung sắt chỗ vị trí ốp tấm alu, giúp cho tấm alu và khung sắt kết dính lại với nhau. Tiếp đó ta bắt vít tự khoan lên mặt alu chỗ vị trí có khung sắt, về phần nội dung của biển quảng cáo chúng ta có thể làm nội dung bằng chữ nổi hoặc chữ decal cắt vi tính, chữ nổi thì chúng tôi sẽ hướng dẫn ở 1 bài viết khác. Với chữ decal cắt vi tính bạn sẽ mang bản vẽ thiết kế của mình ra cửa hàng cắt chữ decal gần nhất, sau khi cắt chữ decal chúng ta mang về và dán chữ theo vị trí và bố cục chúng ta đã thiết kế.

lam bien quang cao

Biển hộp đèn nguyên liệu bao gồm

Bạt hiflex, vít tự khoan, ke nhôm bo viền 2×2. Chúng ta sẽ mang bản thiết kế ra cửa hàng in bạt gần nhất, sau khi có bạt in chúng ta tiến hành căng bạt, trước nhất chúng ta sẽ căng bốn góc của biển quảng cáo trước, tiếp đó chúng ta căng ở giữa của 4 cạnh khung sắt và tiếp theo lần lượt căng hết các chố còn lại khoảng cách 20cm chúng ta bắt 1 con vít tự khoan ở đấy. Sau khi căng bạt hiflex chúng ta sẽ bo viền nhôm vào xung quanh biển quảng cáo.

Các bước trên đây chỉ là các bước căn bản để làm 1 chiếc biển công ty đẹp, trong quá trình tiến hành làm biển lăng xê sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh mà chúng tôi chẳng thể nói hết ra đây được cho nên các bạn có nhu cầu tự làm biển quảng cáo cho mình hãy liên quan với chúng tôi để được tham vấn thêm. Ngoài ra để làm được 1 chiếc biển quảng cáo đẹp thì còn phải phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ và khả năng của mỗi người
Chúc các bạn thành công!
Ngoài ra bạn cần làm biển quảng cáo như: biển công ty, biển ma trận, biển led, biển inox, biển mica và nhiều loại biển khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có giá ưu đãi nhất.

Công ty làm quảng cáo

Hiện nay, công ty Ba Tài đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp của mình. Bảng hiệu quảng cáo tại Ba Tài nổi tiếng với chất liệu chất lượng nhất có mặt trên thị trường. Và chúng tôi luôn tuân theo Quy trình để làm biển quảng cáo chất lượng nhất.

Để chống lại tốt các yếu tố bào mòn từ môi trường, Ba Tài đã áp dụng công nghệ sản xuất đặc biệt chỉ có ở công ty chúng tôi. Đây sẽ là bí quyết giúp cho doanh nghiệp khẳng định được chỗ đứng của mình trong môi trường làm ăn cạnh tranh đầu khốc liệt.

Liên hệ với chúng tôi qua số máy 0903 186 128 để được tư vấn quy trình để làm biển quảng cáo hàng đầu TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo