0903 186 128

Công ty thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp – gia công chữ nổi inox giá rẻ

làm chữ inox quận 7

Công ty thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp – gia công chữ nổi inox giá rẻ

Công ty thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp – Bảng hiệu quảng cáo đẹp giúp thu hút khách hàng. Ngày nay nơi đâu cũng dày đặc những bảng quảng cáo mica hút nổi với nhiều nội dung khác nhau. Mục đích của quảng cáo là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Giúp khách hàng biết đến công ty thông qua những sản phẩm mà công ty sản xuất.

Để thiết kế được một bảng hiệu quảng cáo chúng ta cần một khoảng rất tốn kém. Nhưng những gì quảng bá sản phẩm trên internet, báo chí, truyền hình lại vô cùng nhỏ. Công ty trang bị bảng quảng cáo ngoài trời thì mức độ truyền tải thông tin, hình ảnh sẽ rất cao.

Để có được một lượng khách như mong muốn, tác động nhiều đến người xung quanh. Và hơn hết là giá trị nó mang lại thì bảng hiệu quảng cáo có lẻ là sự lựa chọn hàng đầu như thế.

Bạn muốn lượng khách của công ty, doanh nghiệp hay tổ chức mình tăng lên mỗi tháng? Bạn muốn hình ảnh, sản phẩm của mình đến được với nhiều khách hàng? Nhưng bạn chưa biết cách phải làm thế nào! Công ty Ba Tài có thể giúp bạn.

Công ty thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

Lợi ích Công ty  thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp mang lại

Với các đặc điểm như trên, biển quảng cáo là điều cần thiết và công dụng rõ rệt mà chúng mang lại:

– Thu hút khách hàng biết đến công ty nhiều hơn.

– Tạo cảm giác dễ chịu không áp đặt lên khách hàng.

– Quảng bá được hình ảnh của sản phẩm

– Từ đó, lượng mua hàng sẽ tăng lên

Với lợi ích trên, công ty bạn nên làm bảng quảng cáo để mọi người biết sản phẩm và hình ảnh của công ty mình.

Đến với CTY chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và thi công đảm bảo bảng hiệu thật sang trọng. Và nổi bật gây chú ý đối với người xem thì khi đó hiệu quả bạn mang lại sẽ càng cao. Ngoài ra, chúng tôi áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện đại nhất. Quy trình gia công chữ inox, hộp đèn mica ép nổi mang lại mặt hàng tốt nhất đảm bảo yêu cầu đặt ra.

Sử dụng công nghệ hiện đại nên lĩnh vực gia công chữ inox luôn đưa ra những sản phẩm chữ inox đẹp tinh xảo.

Công ty thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

Quy trình gia công chữ inox của công ty chúng tôi

– Lựa chon chất liệu làm chữ: chữ inox vàng, chữ inox đồng, chữ inox trắng, inox xước….

– Khâu thiết kế chuyển bảng vẽ thiết kế ra máy cắt chữ laser cắt thành phẩm

– Tiếp tục chuyển qua khâu uốn chữ inox theo yêu cầu. Thiết kế khi hoàn thành sẽ tiếp tục cho vào máy hàn laser hoàn thiện bộ sản phẩm dạng thô.

– Chuyển qua khâu đánh bóng vệ sinh chữ và giao hàng

– Với chữ inox lồng mặt mica, mica hút nổi thì sẽ có thêm khâu lồng mặt và gắn đèn led.

Hiện nay, chữ inox lồng mặt hay chữ mica hút nổi đang được ưu chuộng bởi vẻ sang trọng. Và đẳng cấp bảng hiệu quảng cáo ngoài trời dần thay thế cho các bảng hiệu quảng cáo truyền thống.

Công ty thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp

BẮT KỊP XU HƯỚNG LÀM BẢNG HIỆU CAO CẤP VỚI CHỮ NỔI INOX

– Chữ inox hiện nay rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Với màu sắc tinh tế, đẹp mắt và chất liệu bền hiệu quả trong quảng cáo thu hút sự chú ý.

– Hiện nay có nhiều loại trên thị trường: chữ inox đồng, chữ inox vàng, trắng, chữ inox lồng mặt mica. Từng loại màu sắc có sang trọng và phá cách riêng tạo nên độ độc đáo của chất liệu inox. Ngoài ra, chữ inox còn có thể kết hợp với mặt mica hút nổi. Hệ thống đèn led chiếu sáng, làm phát huy được hết tác dụng quảng cáo của chiếc bảng hiệu vào ban đêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo