0903 186 128

Chữ nổi mica gắn đèn led, chữ nổi inox gắn đèn led

chữ nổi mica gắn đèn led

Thi công bộ chữ nổi mica gắn đèn led, chữ nổi inox gắn đèn led

Chữ nổi mica gắn đèn led hay còn gọi là chữ mica đèn led. So với chữ nổi Inox gắn đèn led thì chữ nổi Mica gắn đèn led được khách ưa chuộng hơn. Vì có thể thắp sang trên bề mặt bộ chữ cả ban ngày lẫn ban đêm. Với giá cả tương đối rẻ hơn so với chữ nổi Inox.

Chữ nổi Mica gắn đèn Led cũng có cấu tại tương tự như Chữ nổi Inox. Khác ở chất liệu, đèn Led thắp sáng bề mặt chữ gây hiệu ứng quảng cáo tốt và ấn tượng.

Quy cách sản phẩm chữ mica đèn led

– Mica có độ dày từ 2mm đến 20mm đặc được cắt bằng công nghệ Laze phun sơn. Với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

– Phần nội dung trên mặt biển có thể sử dụng chữ mica cắt laze, kim loại cắt CNC water.

Tham khảo: Làm bảng hiệu Nhà Bè chất lượng cao

Ưu điểm sản phẩm: Chất liệu dễ làm, phong phú, giá cả cũng vừa phải. Độ phẳng mịn của sản phẩm cao, chịu nhiệt, chịu nước tốt,…

Nhược điểm: Không có

Tiến độ: Với tất cả các sản phẩm chúng tôi thi công trong 4 ngày làm việc. Chưa bao gồm thời gian thiết kế & khảo sát công trình lên marquette sản phẩm.

Bảo hành: Sản phẩm bảo hành 24 tháng.

chữ nổi mica gắn đèn led

 

Tầm quan trọng thi công bảng hiệu chữ nổi mica gắn đèn led

Chắc chắn ai cũng biết, bảng hiệu quảng cáo đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Thi công làm chữ mica đèn led đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Ngoài cung cấp thông tin cơ bản còn tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Bảng hiệu chữ nổi thể hiện sự quy mô, uy tín và xây dựng bộ mặt thương hiệu của của công ty. Và yếu tố kích thước bảng hiệu là vô cùng cần thiết trong quy định pháp luật hiện nay.

Vai trò của kích thước thi công bảng hiệu ra sao?

Ngoài các yếu tố: màu sắc, phông chữ, nội dung,… kích thước hợp lý là điều cần quan tâm. Kích thước bảng hiệu không cần chỉ cần tuân thủ theo Pháp Luật mà còn phải đúng theo phong thuỷ.

  • Phù hợp với quy định của Pháp Luật khi kinh doanh, tránh được việc xử phạt khi kinh doanh.
  • Bảng hiệu dễ nhìn, nội dung hiện thị dễ đọc. Nếu kích thước quá to sẽ gây phản cảm, quá nhỏ không quảng bá đầy đủ nội dung thông tin.
  • Thiết kế bảng hiệu đúng theo kích thước phong thuỷ còn giúp mang lại sự may mắn, tài lộc. Làm ăn phát tài phát lộc cho gia chủ khi kinh doanh. Tránh được những điềm gở, không may cho công việc.
  • Thiết kế vừa đủ để đảm bảo có thể tiết kiệm chi phí tối đa, tránh lãng phí tiền bạc.

 

thi công làm bảng hiệu nhà bè uy tín

Lựa chọn bảng hiệu quảng cáo như thế nào phù hợp với kinh doanh?

Về các shop, cửa hàng quy mô nhỏ

Tuỳ thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà chọn bảng hiệu quảng cáo giá rẻ. Như bảng hiệu Mica, Bảng hiệu bạt Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn Hiflex, các loại bảng hiệu đèn LED…

Tìm hiểu thêm: Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại TPHCM

Về các công ty, cửa hàng quy mô lớn

Đối với các công ty lớn có trụ sở riêng sử dụng bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Như chữ nổi mica gắn đèn led, bảng hiệu chữ nổi Inox, bảng hiệu Alu… Kết hợp bảng tên công ty bằng Mica, Inox bên trong cung cấp thông tin chi tiết của doanh nghiệp.

Khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp, ta nên đặc biệt chú ý đến những chi tiết. Như: màu sắc phải thu hút, phông chữ nên dễ nhìn dễ đọc, nội dung đã đầy đủ chưa. Và kích thước bảng hiệu phải thật chính xác nữa nhé!

 

làm bảng hiệu hộp đèn quận 7

Kích thước thi công bảng hiệu chữ nổi mica phổ biến hiện nay

Các kích thước bảng hiệu phổ biến trên thị trường

Tuỳ theo yêu cầu cụ thể và từng loại bảng hiệu chữ nổi mica gắn đèn led mà kích thước khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa có kích thước cụ thể hãy tham khảo kích thước bảng hiệu sau đây:

  • Đối với bảng hiệu ngoài trời: Với biển hiệu ngang thì chiều cao tối đa là 2m. Chiều dài không vượt quá chiều ngang của tòa nhà nơi treo bảng hiệu. Với bảng hiệu dọc thì chiều ngang tối đa là 1m; chiều cao lớn nhất là 4m.
  • Đối với bảng hiệu quảng cáo đứng: Các loại bảng hiệu đứng trên thị trường thường có kích thước từ 1m2-1m6 chiều rộng từ 60cm-80cm.
  • Đối với bảng hiệu quảng cáo đèn LED: Với các loại bảng hiệu quảng cáo đèn LED vẫy thì kích thước thông dụng. Thường thấy là từ: 40x60cm, 30x50cm, 50x70cm.

Lựa chọn kích thước bảng hiệu công ty thế nào cho phù hợp?

Bảng hiệu công ty gồm 2 loại: Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và bảng hiệu nhỏ dùng để cung cấp thông tin đầy đủ. Đối với các loại bảng hiệu công ty nhỏ, ta có thể tham khảo các kích thước sau đây:

  • Bảng hiệu công ty có kích thước lớn: 57x100cm, 60x95cm
  • Bảng hiệu công ty có kích thước vừa: 35x60cm, 40x60cm
  • Bảng hiệu công ty có kích thước nhỏ: 20x30cm, 25x35cm

Với bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, cần thiết kế đúng kích thước theo quy định pháp luật. Tránh việc bị xử phạt và gây mất an toàn khi bố trí ngoài trời.

 

Quy định kích thước làm bảng hiệu chữ mica đèn led

Để biết được các loại kích thước bảng hiệu công ty, chữ nổi mica gắn đèn led theo quy định của Pháp Luật. Quảng cáo ba Tài xin được chia sẻ một số thông tin như sau:

Kích thước bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

  • Đối với kích thước bảng hiệu công ty theo điều 34 của Luật quảng cáo. Đối với bảng hiệu nằm ngang thì chiều cao tối đa là 2m. Chiều dài không được vượt quá chiều ngang tòa nhà nơi đang treo bảng hiệu.
  • Đối với bảng hiệu công ty theo chiều dọc thì áp dụng tối đa 1m với chiều ngang. Và chiều cao nên là 4m, lưu ý là bảng hiệu không vượt qua chiều cao tòa nhà nơi treo bảng hiệu. Tránh các khu vực sau đây khi treo bảng hiệu như: các lối thoát hiểm, lòng lề đường, vỉa hè…

Kích thước biển hiệu quảng cáo nằm ngoài đô thị

  • Đối với các loại bảng hiệu quảng cáo nằm ngoài đô thị. Đứng một mình thì khoảng cách tính từ mép đường đến cạnh gần đường nhất trên bảng hiệu ít nhất là 5m.
  • Bảng hiệu quảng cáo có chiều cao ít nhất 5m, tối đa 10m được tính từ mặt đường đến mép dưới bảng hiệu quảng cáo. Lưu ý bảng hiệu quảng cáo ngoài trời phải cách nhau 100m nếu nằm trên cùng một tuyến đường.

Kích thước biển hiệu quảng cáo nằm trên đường đô thị, cầu vượt, dải phân cách, công viên.

  • Đối với 2 bên tuyến đường đô thị: Bảng hiệu đứng độc lập phải có khoảng cách từ mép đường đến cạnh gần nhất của bảng hiệu là 5m. Bảng hiệu có chiều cao 5m và tối đa 10m tính từ mặt đường đến mép dưới bảng hiệu. Và khoảng cách của 2 bảng hiệu trên cùng tuyến đường phải là 100m.
  • Đối với cầu vượt, hầm đi bộ: Tại các khu vực này bảng hiệu quảng cáo sẽ được gắn trên tường, lan can, đường hầm đi bộ, lắp tại các mặt trong cầu vượt, đường hầm và có quy định riêng về chiều cao.
  • Đối với các công viên: Với các bảng hiệu ở công viên là loại bảng hiệu đứng độc lập. Chiều cao kích thước bảng hiệu nên chỉ tối đa là 5m. Lưu ý chiều cao từ mặt mặt đường đến mép dưới của bảng quảng cáo là 10m. Có thể thay đổi tuỳ vào các quy định riêng từ cơ quan chức năng của từng địa phương.

Kích thước bảng hiệu quảng cáo nội thành

  • Bảng quảng cáo treo gắn vào tường công trình, tòa nhà: Kích thước tối đa với chiều cao là 5m. Về chiều dài không vượt quá giới hạn của mặt tường tòa nhà, không treo nhiều hơn 2 bảng hiệu quảng cáo.
  • Với các tòa nhà từ 4 tầng trở xuống thì áp dụng chiều cao của kích thước bảng hiệu không cao hơn sàn mái 1.5m. Còn với các tòa nhà 5 tầng trở xuống, toàn bộ diện tích bảng hiệu quảng cáo phải được gắn vào tường.
  • Bảng quảng cáo đặt tại mặt tiền của công trình, tòa nhà: Với các mẫu bảng hiệu ngang thì mỗi tầng chỉ được treo 1 bảng hiệu. Chiều cao tối đa 2m, bề ngang không vượt quá công trình. Phần mặt ngoài bảng hiệu chỉ được nhô ra khỏi mặt tường khoảng 0.2m.
  • Bảng hiệu chiều dọc thì chiều ngang chỉ được 1m, chiều cao 4m. Không vượt quá chiều ngang tòa nhà, phần mặt ngoài bảng hiệu chỉ được nhô ra khỏi mặt tường khoảng 0.2m. Với các toà nhà 1 tầng thì chỉ được đặt 1 bảng hiệu ngang và 1 bảng hiệu đứng.

 

bảng hiệu nhà bè

Kích thước bảng hiệu quảng cáo về mặt phong thủy

Ngoài tuân thủ kích thước theo Pháp Luật mà yếu tố phong thuỷ là điều không thể thiếu. Nhiều người biết phải làm sao để thiết kế bảng hiệu có kích thước theo phong thuỷ. Tuy nhiên vấn đề này cũng không quá khó nếu bạn tham khảo qua các chia sẻ sau đây:

Kích thước bảng hiệu chữ nổi mica gắn đèn led theo phong thuỷ sẽ được quy định theo Âm – Dương là chủ yếu. Theo đó ta sẽ có quy định số dương và số âm như sau. Trong đó số dương sẽ là chiều dài và số âm sẽ là chiều rộng.

  • Số dương: Sẽ là các số lẻ như: 3, 5, 7, 9, 11, 13, 15, 17, 19, 21,…
  • Số âm: Sẽ là các số chẵn như: 2, 4, 6, 8, 10, 11, 12, 14, 16, 18, 20,…

Quá dễ dàng đúng không nào! Khi muốn tìm kích thước bảng hiệu theo phong thuỷ. Ta chỉ cần căn cứ đúng theo quy định này là được. Chiều dài của bảng hiệu phải là số dương tức số lẻ, chiều rộng sẽ phải số âm tức số chẵn. Khi thiết kế ta có thể lựa chọn kích thước theo đúng phong thuỷ và báo cho bên đơn vị sản xuất bảng hiệu là được.

 

làm logo bằng mica

 

Bảng hiệu mica led động

So với những loại bảng hiệu mica led cố định hình dáng và màu sắc các chữ số, hình ảnh thì bảng hiệu mica led động làm được một điều hết sức chuyên nghiệp và hiện đại đó chính là có thể thay đổi được màu sắc, kích thước chữ và font chữ tùy thích nhờ vào hệ thống điều khiển được kết nối với máy tính.

Nhiều doanh nghiệp chịu đầu tư đã sẵn sàng chi trả một số tiền tương ứng để có thể thiết kế cho mình một bảng hiệu mica led chất lượng tại Ba Tài. Một trong những nơi thường xuyên sử dụng bảng hiệu mica led đó chính là ngân hàng, cơ quan hành chính, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm thương mại.

Nhu cầu thiết kế thi công chữ nổi mica gắn đèn led tại Tp. HCM

Trên đây là một số quy định về kích thước bảng hiệu theo quy định Pháp Luật và Phong thuỷ mà doanh nghiệp cần quan tâm. Thiết kế kích thước bảng hiệu đúng theo quy định Pháp Luật sẽ giúp bạn đảm bảo tính hợp pháp khi kinh doanh. Yếu tố phong thuỷ sẽ mang lại may mắn tài lộc. Kết hợp cả 2 yếu tố trên sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có cơ hội phát triển, lớn mạnh. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led tại TP.HCM, hãy đến ngay Quảng cáo Ba Tài. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế thi công các loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ. Cam kết sản xuất nhanh chóng, giao hàng tận nơi, thi công lắp đặt miễn phí cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn về thi công chữ mica gắn đèn led, chữ nổi inox gắn đèn led liên hệ ngay với chúng tôi. Để được tư vấn cụ thể và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác. Xin cảm ơn rất nhiều!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo