0903 186 128

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

Thiết kế chữ nổi mica

Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

Thiết kế chữ nổi mica mang tầm quan trọng của bảng hiệu quảng cáo đem lại. Cũng vì thế hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo khác nhau ra đời. Có loại thì nhẹ nhàng, đơn giản, có loại thì tinh tế, sang trọng. Cũng có loại có kích thước to, nhỏ với đủ màu sắc và hình dạng. Một trong những cách làm bảng hiệu được lựa chọn đó là thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led.

Vì sao phải thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led

Nếu doanh nghiệp bạn đang sở hữu bảng hiệu thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led. Thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự lợi hại của của bảng hiệu chữ nổi mica gắn led.

Mỗi bảng hiệu chữ nổi mica gắn led rất dễ thu hút người nhìn. Đặc biệt với những khách hàng tiềm năng thì đây là vũ khí lợi hại giúp bạn hạ gục họ. Và mang đến nguồn thu nhập kếch xù cho công ty với lượng khách hàng mới mỗi tháng.

Là vật liệu linh động kết hợp được nhiều chất liệu khác tạo nên bảng hiệu quảng cáo thời thượng. Bảng hiệu thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led là giải pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo nhất. Các chữ nổi mica gắn đèn led có thể gắn trực tiếp lên các nền tưởng hoặc những mặt phẳng để thuận tiện cho quảng cáo.

Các chữ nổi mica lại được sử dụng chất liệu mica nhập khẩu chính hãng Đài Loan. Vì vậy mà độ bền tuổi thọ của mỗi chữ mica đèn led được làm ra sẽ không dưới 10 năm.

Hệ thống đèn led cũng là loại đèn led nhập khẩu Hàn Quốc theo công nghệ hiện đại. Đảm bảo phát sáng bền bỉ, màu sắc đa dạng hỗ trợ phát sáng đem lại hiệu quả tối ưu.

Nên thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led tại đâu

Hiện nay trên thị trường bảng hiệu quảng cáo có khá nhiều công ty làm bảng hiệu uy tín, một trong số các công ty chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người cùng biết đến đó chính là công ty thiết kế bảng hiệu quảng cáo uy tín tại tp. HCM Ba Tài .

Địa chỉ công ty thiết kế bảng hiệu quảng cáo Ba Tài nằm tại số 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM. Bạn có thể đến đây để tham khảo thêm nhiều mẫu mã bảng quảng cáo hiện đại nhất hiện nay mà không hề tốn một đồng nào, đã vậy còn được nhân viên nhiệt tình hỗ trợ nếu như bạn có nhu cầu thiết kế bảng hiệu quảng cáo với mức giá phải chăng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web để xem tất cả các sự kiện cũng như các hoạt động về thiết kế bảng hiệu quảng cáo của Ba Tài để an tâm hơn về chất lượng.

Bí quyết để nâng tầm giá trị hình ảnh thương hiệu

Ba Tài đang sở hữu một bí quyết để làm tăng giá trị hình ảnh cũng như giá trị cạnh tranh cho doanh nghiệp, thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led với những phong cách riêng tại Ba Tài chính là điểm quan trọng đem lại thành công cho tất cả doanh nghiệp đến với chúng tôi.

Nhiều người còn quay trở lại lần 2 để thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led vì doanh nghiệp vừa mở thêm chi nhánh mới, quả là một công đôi chuyện, vừa thu lợi nhuận vừa thu hút khách hàng thì thật là một điều cực kỳ vui vẻ.

Thiết kế chữ nổi mica

Thiết kế chữ nổi mica

Thiết kế chữ nổi mica

Chữ nổi mica gắn đèn Led

 

Dịch vụ làm bảng hiệu chữ mica led chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu, làm chữ mica led là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Ba Tài. Ngoài chất liệu như Alu, inox, đồng thì mica là chất liệu chịu được nhiệt độ vô cùng tốt. Lại dễ dàng uốn cong tùy thích theo yêu cầu, khách hàng rất thường xuyên chọn lựa.

Giá thành rẻ là tiện ích thứ 2 mà nhiều người chọn mica làm chất liệu cho bảng hiệu. So với chất liệu khác thì mica là chất liệu làm bảng hiệu có giá thành tương đối mềm. Đây là điểm cực kỳ thích hợp đối với một số doanh nghiệp ngại chi trả số tiền lớn cho bảng hiệu.

Màu sắc da dạng – mica chất lượng Đài Loan được tạo ra với đầy đủ các màu sắc trong bảng màu, do đó mà khi lựa chọn làm bảng hiệu mica led bạn không cần phải lo sợ rằng mica không đáp ứng được màu sắc bạn mong muốn.

Nổi bật vào ban đêm là yếu tố nổi bật tiếp theo mà bảng hiệu mica led có thể mang lại, ban ngày đã nổi bật, ban đêm được bật led lên lại càng nổi bật gấp đôi. Bảng hiệu mica led của bạn sẽ là một trong những trung tâm của sự thu hút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo