0903 186 128

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm – Tạo dựng thương hiệu là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp. Yếu tố giúp doanh nghiệp tạo nên tên tuổi sánh vai với những đối thủ là logo thương hiệu. Tìm nơi uy tín làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm để làm logo thương hiệu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Làm logo bằng mica. Đội ngũ kỹ thuật đào tạo lành nghề, vui vẻ, nhiệt tình sẽ thiết kế, thi công logo tốt nhất. Ba Tài  luôn tin tưởng vào tay nghề, đa mê, nhiệt huyết với nghề. Chắc chắn sẽ mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành hậu mãi uy tín. Mọi nhu cầu làm logo bằng mica hãy liên hệ hotline: 0903 186 128 để được tư vấn.

Logo đại diện thương hiệu của mỗi công ty, logo giữ tầm quan trọng mà bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu.

Quý khách hàng không cần đi xa, tìm nhiều cơ sở thi công tại Công ty quảng cáo Ba Tài đa dạng dịch vụ. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo, làm logo công ty…Quý khách chỉ cần chuẩn bị lên ý tưởng, yêu cầu màu sắc…Ba tài sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.

Quy trình làm logo bằng mica chuyên nghiệp

Dựa theo nhu cầu và tư vấn khách hàng lựa chọn chất liệu mica phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật sẽ chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và tiến hành quy trình làm logo bằng mica chuyên nghiệp.
  • Bước 1:Thiết kế mẫu logo nổi trên máy tính bằng công nghệ hiện đại. Sau đó tiến hành in và cắt chúng bằng decal.
  • Bước 2: Dán mẫu logo đã vẽ sẵn theo đúng kích thước mong muốn lên tấm nhựa mica xuyên sáng và đợi keo khô.
  • Bước 3: Cắt mặt chữ đã dán trên các tấm mica bằng máy CNC hoặc máy laser.
  • Bước 4: Sử dụng đèn cồn hoặc súng nhiệt đế uốn chân chữ nổi mica theo thiết kế.
  • Bước 5: Lắp đặt đèn led cho chữ nổi mica theo từng loại chữ nổi cụ thể (bước này tùy vào nhu cầu khách có muốn gắn đèn led vào chữ không).
  • Bước 6: Gắn bảng hiệu chữ nổi mica lên nền biển quảng cáo và tiến hành đi dây điện chạy led chiếu sáng.

làm logo bằng mica chuyên nghiệp

 

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần một thiết kế logo mica?

Một logo mica được thiết kế tốt sẽ xây dựng niềm tin và thu hút mọi người xung quanh. Giúp khách hàng tiềm năng biết bạn là ai, làm gì và mang lại lợi ích gì cho họ. Giúp khách hàng có nhận định đúng đắn về chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ.

Logo mica không chuyên nghiệp, mọi người sẽ đặt câu hỏi khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Một thiết kế logo mica kém sẽ khiến mọi người dễ dàng quay lưng với doanh nghiệp.

Xây dựng một logo mica mạnh mẽ để nổi bật với người tiêu dùng, đảm bảo họ nhớ đến thương hiệu của bạn và tạo ra các liên tưởng tích cực với bạn. Biểu trưng có sự liên tưởng biểu tượng sâu sắc kết nối với ký ức và cảm xúc của con người. Theo thời gian với nhiều hoạt động tiếp thị thương hiệu nhất quán, logo của bạn cũng sẽ là biểu trưng đại diện đáng tin cậy nhất.

Đầu tư vào thiết kế logo của bạn. Đó là điều quan trọng nhất để tăng uy tín của bạn và thu hút người tiêu dùng.

 

Làm bảng hiệu hộp đèn ngân hàng

 

Thi công làm logo bằng mica tại Hồ Chí Minh

Để thi công làm logo bằng mica, có thể làm theo các bước cơ bản sau đây:
1. Chuẩn bị vật liệu: mica với độ dày và kích thước phù hợp với logo bạn muốn tạo. Mica có thể được mua từ các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc các nhà cung cấp vật liệu quảng cáo.
2. Thiết kế và cắt logo: Sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa, thiết kế logo của mình trên mica. Sau đó, sử dụng máy cắt CNC hoặc công cụ cắt phù hợp để cắt logo từ mica theo thiết kế đã hoàn thiện.
3. Gia công logo: Sau khi cắt, gia công logo bằng cách mài, đánh bóng hoặc làm mờ các cạnh để tạo ra hiệu ứng và kết cấu cho logo. Bạn cũng có thể áp dụng các kỹ thuật in ấn hoặc khắc trên mica để tạo thêm chi tiết cho logo.
4. Gắn logo: Cuối cùng, bạn có thể gắn logo mica lên bề mặt cần thiết, chẳng hạn như bảng hiệu, bảng điều khiển hoặc sản phẩm quảng cáo khác. Sử dụng keo mica hoặc các phương pháp gắn khác để đảm bảo logo được gắn chắc chắn và bền vững.
Thi công làm logo bằng mica có thể đòi hỏi kỹ thuật và trang thiết bị phù hợp. Nếu bạn không tự tin hoặc không có kỹ năng và trang thiết bị, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Ba Tài chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và kết quả tốt nhất.

Thiết kế, thi công làm Logo bằng mica theo yêu cầu

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm là mục tiêu của doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh lâu dài. Logo chuyên nghiệp chỉ cần nhìn qua sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Cẩn thận trong từng sản phẩm và sang trọng trong từng dịch vụ.

lam logo bang mica

 

Logo được thiết kế khác nhau như logo chữ, logo hình ảnh, logo trừu tượng, logo dạng linh vật. Mỗi loại logo có trình bày riêng nhằm thể hiện hết thông điệp doanh nghiệp gửi gắm đến khách hàng.

Logo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tự tin trên thương trường, quảng bá được hình ảnh tốt nhất.

Lợi ích của việc Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm mang lại

Bạn thử nhìn lại xem logo thương hiệu mình đang sở hữu đã mang lại cho mình những gì chưa. Có lẽ sẽ có, cũng có thể có người chưa làm việc này. Cùng đọc nhận định dưới đây xem logo thương hiệu làm bằng mica đã làm tốt nhiệm vụ chưa nhé.

  • Quảng bá hình ảnh: thực chất logo chính là đại diện cho toàn bộ hình ảnh của doanh nghiệp. Trên mỗi sản phẩm, không cần phải ghi dài dòng, bạn chỉ cần in logo của thương hiệu mình lên. Nếu doanh nghiệp nổi tiếng, sản phẩm chất lượng thì nhìn vào logo khách hàng sẽ phải đổ gục trước doanh nghiệp của bạn.
  • Khẳng định thương hiệu: logo chính là đại diện tốt nhất cho doanh nghiệp, cho công ty, cửa hàng. Logo càng được nhiều người biết đến thì chắc chắn thương hiệu của bạn đang ngày một nổi tiếng. Bạn thành công nếu logo thương hiệu của bạn càng nhiều người biết.
  • Tăng giá trị cạnh tranh: logo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ. Người ta thường nói thương trường là chiến trường. Do vậy hãy để logo thương hiệu của bạn trở thành vũ khí lợi hại để bạn chiến đấu với các đối thủ.
  • Tạo dựng lòng tin và thu hút thêm khách hàng tiềm năng: nếu logo của bạn đủ sức thuyết phục và thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Chứng tỏ bạn đã thành công trong chiến lược marketing hình ảnh cho công ty của mình.

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Có nhiều dạng logo khác nhau như chúng tôi đã kể ở trên và đi kèm với sự đa dạng đó thì chất liệu tạo thành một logo cũng vô cùng phong phú. Một trong những chất liệu làm logo được lựa chọn nhiều nhất đó chính là mica.

Mica là chất liệu dễ sử dụng, dễ phối màu cũng như uốn cong thành nhiều hình dáng khác nhau. Không những thế, đây là dạng chất liệu vô cùng tốt trong vấn đề chịu nhiệt. Trên thị trường hiện nay giá thành để làm một logo mica chuyên nghiệp có nhiều mức khác nhau, tùy vào kích cỡ và độ phức tạp của logo.

Một điều tuyệt vời phải nói hiện nay đó chính là nhờ vào kỹ thuật cắt CNC chính xác đến từng chi tiết cho nên bạn có thể vô cùng yên tâm về logo bằng mica của mình được làm ra sẽ giống hoàn toàn với bản thiết kế.

Chất lượng cũng như tuổi thọ của mỗi logo bằng mica sẽ được đảm bảo từ 10 năm trở lên. Do đó doanh nghiệp có thể chỉ cần bỏ ra số tiền tương ứng 1 lần và sử dụng được nhiều năm. Vô cùng tiện dụng.

Ba Tài chuyên làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Bạn muốn làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm nhưng chưa tìm được công ty làm logo nào. Vậy thì hãy đến với dịch vụ làm logo bằng mica chuyên nghiệp của Ba Tài. Chúng tôi chuyên làm bảng hiệu, logo bằng mica, và các loại bảng hiệu quảng cáo trên thị trường hiện nay.

Bảng hiệu nào cũng có, chỉ cần bạn yêu cầu, chúng tôi đều có thể đáp ứng.

 

logo cong ty

Làm logo bằng mica giá rẻ chất lượng

Đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh. Công ty Ba Tài chuyên thi công, thiết kế làm logo mica với đầy đủ mẫu mã và kích thước. Dịch vụ làm logo bằng mica dựa trên những mong muốn của doanh nghiệp. Ba Tài sẽ thiết kế logo bằng mica theo đặc trưng và tính cách của từng doanh nghiệp. Logo bằng mica được kết hợp với nhiều chất liệu khác đang được ưa chuộng trên thị trường. Như inox, alu, đống,… kết hợp đèn led hiện đại, sang trọng và cực kỳ thu hút.
Ngày nay, nếu đầu tư cho các chiến dịch marketing chắc chắn doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, với việc làm logo bằng mica thì lại có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hiệu quả lại cao.
Làm logo bằng mica giá rẻ chất lượng, uy tín hàng đầu tại tp.HCM, công ty Ba Tài là đơn vị được rất nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp lựa chọn để thi công, làm logo bằng mica trên thị trường. Tùy từng kích thước logo mà giá cả sẽ được quy định, đem lại lợi nhuận tốt cho các doanh nghiệp.

Những kiến thức cơ bản cần biết khi làm logo bằng mica

Một số bước quan trọng đối với doanh nghiệp khi thuê đơn vị làm logo bằng mica cần phải biết. Tìm hiểu đơn vị thi công, xem bảng phác thảo, lựa chọn chất liệu làm logo, kiểm tra kích thước, nghiệm thu sản phẩm. Tất cả những bước trên nghe thì ngắn nhưng khi tiến hành cần phải được chú ý quan tâm.
Nếu như quý doanh nghiệp đang muốn tìm nơi thi công làm logo bằng mica chất lượng có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua các thông tin sau đây.
CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI
Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128

One thought on “Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo