0903 186 128

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng nhất

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo trên thị trường hiện nay được tồn tại với nhiều dạng khác nhau. Vì thế chất liệu làm bảng hiệu cũng được sáng tạo đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau. Một bảng hiệu sáng tạo từ chất liệu hiện đại giúp công ty tạo ấn tượng với người xem từ lần đầu.

Vì nhu cầu đòi hỏi khả năng sáng tạo của con người. Do đó người ta đã nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều loại chất liệu khác nhau. Dưới đây là 6 chất liệu đang thịnh hành trên thị trường bảng hiệu quảng cáo hiện nay.

Mica

Mica xuất hiện trên thế giới vào năm 1933 tại Đức. Sau hơn 100 năm đã phát triển vượt trội và đã có nhiều dạng khác nhau. Tại Việt Nam, loại mica được sử dụng phổ biến chính là Acrylic. Sở dĩ nhựa Acrylic được gọi là mica bởi vì hãng sản xuất nhựa Acrylic tại Đài Loan.

Vốn là một trong những chất liệu làm bảng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên làm bảng hiệu mica không hề kém cạnh gì so với các nguyên liệu khác. Mica còn nổi trội hơn nhờ vào tính năng trong suốt, dễ biến tấu thành nhiều hình dáng khác nhau.

Mica hiện nay hầu như đáp ứng đầy đủ tất cả các màu sắc trong bảng màu.

lam bang hieu quang cao

Inox

Đứng ở vị trí thứ 2 trong các chất liệu làm bảng hiệu được ưa chuộng hiện nay là inox. Là loại thép không gỉ được phát hiện vào năm 1913 bởi một chuyên gia ngành thép từ Anh Quốc.

Với hàm lượng crom, inox chịu được sự ăn mòn, làm giảm quá trình oxi hóa cực kỳ hiệu quả. Đây là lý do mà inox được lựa chọn để làm bảng hiệu quảng cáo và ngày càng được ưa chuộng.

Alu

Alu thường là tên gọi tắt của Aluminium, ở Việt Nam còn được gọi là Nhôm Alu. Về mặt hóa học, nhôm hầu như rất ít phản ứng mạnh với các hợp chất khác. Do vậy mà đây được coi là chất liệu phổ biến để làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay.

Trọng lượng nhôm khá nhẹ so với những kim loại cùng nhóm và khả năng chống ăn mòn cực cao. Do đó nhôm rất thích hợp khi sử dụng làm biển hiệu cả ngoài trời lẫn trong nhà.

Một điểm sáng alu có chứa lớp nhựa cao cấp bên trong lõi, bên ngoài được bảo vệ bằng nhôm. Đây là bí quyết bảng hiệu đặt ngoài trời chịu được những tác động trực tiếp từ môi trường mà không gì. Tuổi thọ của mỗi bảng hiệu quảng cáo alu có thể lên tới trên 10 năm là chuyện bình thường.

Hiflex

Hiflex chính là nhựa PVC thường có màu trắng bạc, để làm bảng hiệu. Các tấm nhựa Hiflex gọi là bạt được căng theo các khung sắt được thiết kế trước phù hợp bảng hiệu.

Các bảng hiệu làm bằng bạt hiflex sẽ được định hình in các ký tự theo ý muốn. Có thể đặt bảng hiệu quảng cáo hiflex ngoài trời hoặc là trong nhà đều được.

Đèn Led

Đây chính là loại bảng hiệu quảng cáo áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào quy trình làm bảng hiệu. Bằng việc lập trình, sắp xếp và sử dụng hệ thống đèn led thành các nội dung mong muốn sau đó đưa lên bảng hiệu. Điều đặc biệt của bảng hiệu làm bằng đèn led chính là vào ban đêm khi được kết nối với điện. Đèn trên bảng hiệu sẽ được thắp sáng vô cùng bắt mắt.

Tôn (tole)

Một số bảng hiệu quảng cáo hiện nay có xu hướng chuyển sang làm bằng tole kế hợp với các chữ mica hoặc inox để thể hiện được sự hài hòa cũng như tăng tính năng động cho bảng hiệu.

Bảng hiệu làm bằng chất liệu tole thường rất bền, có thể chống lại quá trình oxi hóa bền bỉ và bền màu với thời gian.

Nơi thi công làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

Những loại chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo chúng tôi vừa kể trên chính là những loại chất liệu đang được ưa chuộng nhất tại xưởng thi công bảng hiệu quảng cáo Ba Tài thông qua cuộc khảo sát về các khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại công ty chúng tôi.

Các loại chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo được thiết kế và làm ra tại công ty Ba Tài đều mang một đặc điểm chung đó chính là chất lượng và giá cả phù hợp công với việc Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo đều được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chúng tôi, một sản phẩm chất lượng sẽ có một mức giá tương xứng, chúng tôi không hứa sẽ cung cấp bảng hiệu rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết sẽ là nơi thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Liên hệ thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo tại số máy 0903 186 128.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo