0903 186 128

Bảng giá làm chữ inox, chữ mica

báo giá làm bảng quảng cáo alu tại quận 7

BẢNG GIÁ LÀM CHỮ INOX, CHỮ MICA

Bảng giá làm chữ inox, mica – Năm 2022 thì nhu cầu làm bảng hiệu tăng đột biến. Do cơ chế mở rộng thị trường, nhiều người có xu hướng kinh doanh, và để khẳng định sự tồn tại của mình. Doanh nghiệp đến công ty chuyên làm bảng hiệu chữ inox, chữ mica, tìm hiểu bảng giá làm chữ inox, chữ mica. Lựa chọn chất liệu, mẫu mã và kích thước bảng hiệu phù hợp với cửa hàng, thương hiệu của mình.

Làm chữ inox cho bảng hiệu

Bạn đã chọn lựa được chất liệu để làm mặt dựng, làm nền bảng hiệu hoàn hảo. Nhưng gặp khó khăn trong vấn đề chọn lựa chất liệu gì để gắn lên mặt dựng. Các con chữ gắn lên mặt dựng để cảm thấy hợp lý, sinh động và sang trọng..

Các dự án xây dựng, các công trình kiến trúc, đền, chùa, cầu đường, tòa nhà, cơ quan. Đâu đâu cũng cần một phương tiện để thông báo vị trí, địa điểm hoặc đơn giản là tên của nơi đó. Vì thế nào các chữ inox trong bảng hiệu là một phần không thể thiếu. Là phương tiện để truyền tải thông tin mà mình muốn truyền đi cho mọi người cùng biết đến.

Chữ nổi inox tôn lên vẻ sang trọng quý phái dành riêng cho doanh nghiệp sở hữu. Khách hàng sẽ ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, và sự nghiệp của bạn sẽ vươn cao hơn hiện tại rất nhiều.

Làm chữ nổi inox cho bảng hiệu cực kỳ đơn giản. Chỉ cần gọi vào số điện thoại 0903 186 128 là sẽ có cơ hội đến gần hơn với các chữ inox của mình. Công ty dịch vụ uy tín, chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp thì sản phẩm sẽ vô cùng tin cậy. Chỉ cần bạn sẵn sàng tìm lý do để việc làm chữ nổi inox của mình thành hiện thực.

Bảng giá làm chữ inox

Chữ nổi mica

Bên cạnh sự sang trọng của chữ nổi inox thì chữ nổi mica khi kết hợp làm bảng hiệu. Nó sẽ tôn lên được độ linh hoạt, năng động của các bảng hiệu quảng cáo làm từ chữ nổi mica.

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp Ba Tài hỗ trợ đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Trên hệ thống màu sắc hiện nay có bao nhiêu thì Ba Tài cũng sẽ có bấy nhiêu màu sắc.

Mica là loại chất liệu sở hữu một bảng màu đáng kinh ngạc. Phải nói là màu gì cũng có, bảng hiệu của bạn được làm tại xưởng thiết kế bảng hiệu của Ba Tài. Chắc chắn vừa đẹp, năng động, toát lên tinh thần tích cực mà bạn muốn truyền tải đến mọi người.

Mỗi năm có nhiều người đến giao dịch làm bảng hiệu chữ inox, chữ mica tại Ba Tài. Nhiều người còn tham gia vào quy trình sản xuất và vui vẻ khi thấy thành phẩm.

Bảng báo giá làm chữ inox, chữ mica của Ba Tài đều được cung cấp công khai cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ tuyệt đối công ty làm bảng hiệu quảng cáo có thể khẳng định với các bạn.

Làm chữ mica đèn led như thế nào

Bảng giá làm chữ inox, mica thì nguyên liệu được chọn thường có xuất xứ từ Đài Loan. Sau đó mica được làm nóng bằng cách hơ qua lửa để tạo độ mềm mại khi uốn nắn. Điểm nổi bật làm chữ mica hiện đại được áp dụng công nghệ cắt laser, CNC độ chính xác cao. Chữ nổi mica đèn led thường được kết hợp với những tấm bảng, biển hiệu bằng Alu.

Nghe tóm tắt công đoạn có vẻ đơn giản. Nhưng khi thi công người đảm nhiệm công việc phải là những người có tay nghề cứng. Thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, đảm bảo chữ mica đèn led làm ra chất lượng nhất.

Ưu điểm làm chữ mica đèn led quận 7

Mica luôn là chất liệu có thể dễ dàng làm hài lòng người tiêu dùng. Trong công nghệ quảng cáo, mica được xem như là ông hoàng. Khi mà hầu hết mọi bảng hiệu quảng cáo đều được ưu tiên làm từ mica. Thế thì cũng ta hãy cùng khám phá những ưu điểm mà chữ mica đèn led mang lại.

  • Mica xuyên sáng tốt, có tính thẩm mỹ cao: tính thẩm mỹ, sự nổi bật và thu hút từ sắc màu đa dạng, sự sáng bóng, cách biến hóa phong phú đã khiến cho chữ nổi mica đèn led chiếm được lợi thế. Đảm bảo cho công tác tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Tính bền và không bị oxi hóa: hầu hết các bảng hiệu quảng cáo đều được đặt ngoài trời, do đó khi lựa chọn chất liệu, chúng ta đều ưu tiên những chất liệu không bị oxi hóa, không gỉ sét. Do đó, mica được sử dụng như là một chất liệu hiển nhiên, tối ưu và hiệu quả để làm chữ mica đèn led.
  • Dễ dàng thi công chữ với mica: mica có thể dễ dàng uốn, tạo hình mà vẫn sắc nét, không bị nhòe màu. Từ đó tiết kiệm được công đoạn gia công, tránh lỗi phải sửa chữa. Đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ tuyệt đối.
  • Chịu nhiệt tốt: nhiều chất liệu sẽ bị phai màu khi được đặt ngoài trời, do phải tiếp xúc với nắng nóng và mưa, nếu quá trình này xảy ra liên tục thì dẫn đến bảng hiệu mau chóng hư hại. Tuy nhiên, mica lại có tính năng chịu nhiệt tốt, với môi trường thời tiết khắc nghiệt cũng không là vấn đề.

Đơn vị gia công chữ inox chuyên nghiệp

Chữ nổi inox được gia công tỉ mỉ để gắn vào mặt dựng alu, tuy nhiên, nếu có nhu cầu cần thi công chữ nổi để phục vụ những công việc khác nhau, công ty Ba Tài luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi người.
Nhìn các công việc cũng như dự án của quý khách hàng đều thành công về mọi mặt với sự góp sức về chữ nổi inox chuyên nghiệp của chúng tôi.
Bạn có thể dùng chữ nổi inox để làm bảng hiệu công ty, làm số nhà, kết hợp với các mặt dựng từ nhiều chất liệu, có thể gắn trực tiếp lên tường và các mặt phẳng một cách dễ dàng.
Một bảng hiệu quảng cáo alu chữ nổi inox được thiết kế tại Ba Tài có nhiều giá thành khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu inox mà bạn chọn là gì, với các dòng inox như: inox trắng, inox xanh dương, inox vàng,…
bảng giá làm chữ inox

Bảng giá làm chữ inox chữ mica năm 2022

Khi gia công chữ inox cần công cụ khác nhau để cho ra thành phẩm có chất lượng tối ưu. Và khi gửi bảng giá làm chữ inox cần yêu cầu cụ thể về chất liệu, kích thước, số lượng… Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903 200 890 để biết được thông tin bảng giá làm chữ inox chính xác. Chúng tôi sẽ tư vấn chất liệu phù hợp và trao đổi thêm để đưa ra quyết định đúng. Công ty quảng cáo Ba Tài chia sẻ các mẫu chữ inox thông dụng hiện nay.

Chữ inox vàng

Chữ inox màu vàng đẹp mắt, quyền quý có ý nghĩa may mắn, giàu sang, sung túc và tài lộc. Chữ inox vàng phù hợp với doanh nghiệp cần sự sang trọng và nổi bật.

Chữ nổi inox trắng

Chữ inox trắng là màu sắc nguyên bản của inox thể hiện sự tinh tế, trang nhã. Màu trắng sáng bóng, bền đẹp, không lo sợ bị phai màu. Làm chữ inox màu trắng có thể lựa chọn thay thế chữ inox vàng.

Chữ nổi inox xước

Chữ inox xước được đánh bóng bề mặt, vết xước đều nhau tạo ra hoa văn cho nền inox đơn giản.

Chữ inox mặt mica đèn led

Chữ inox đèn led hay chữ inox đèn hắt chân. Bên trong chữ inox được gắn đèn led để ánh sáng có thể tỏa ra từ bên hông chân chữ làm nổi bật vào ban đêm.

Chữ nổi inox đèn led

Chữ inox đèn led kết hợp với tấm mica có độ trong ngang với thủy tinh. Tấm mica được cắt làm bề mặt cho chữ, inox được viền xung quanh để bảo vệ tối đa cho bóng đèn bên trong. Cách này chữ inox sẽ được phát quang tối đa. Khách hàng cần chữ inox có độ sáng cao có thể thi công loại chữ này.

Chữ inox sơn

Chữ inox hạn chế về màu sắc nên sẽ được sơn lên bề mặt để tạo ra màu đa dạng hơn với yêu cầu. Chữ inox sơn có hai kiểu là sơn hấp nhiệt và sơn tĩnh điện. Sơn tĩnh điện sẽ dùng bột tĩnh điện màu phun lên bề mặt inox. Sơn hấp nhiệt thì inox sẽ được tẩm bột màu sau đó sấy khô bằng lò hấp nhiệt. Bằng hai cách sơn này, màu sơn sẽ được giữ lâu hơn.

Chữ inox hút nổi mica

Chữ inox hút nổi mica dùng tấm mica được nung nóng đến mềm để đưa vào khuôn gỗ. Sau đó dùng máy hút nổi tạo bề mặt nổi khác biệt hẳn với khi dùng mica phẳng. Bề mặt đơn giản của mica sẽ trở nên độc đáo.

Công ty làm bảng hiệu uy tín tại Tp. HCM hiện nay

Quý khách hàng có nhu cầu Bảng giá làm chữ inox có thể theo dõi các thông tin dưới đây. Để liên hệ với chúng tôi, hoặc cũng có thể đến trực tiếp văn phòng để trao đổi những nhu cầu cần đạt.
Công ty Ba Tài là đơn vị gia công làm bảng hiệu quảng cáo, làm chữ inox chữ mica chuyên nghiệp tại tp. HCM.
CÔNG TY QUẢNG CÁO BA TÀI
Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)

4 thoughts on “Bảng giá làm chữ inox, chữ mica

  1. chu noi mica says:

    Chung toi chuyen:
    – mau bang hieu quang cao dep
    – in uv dtf
    – gia cong chu noi inox
    – mau chu mica
    – hop den hut noi
    Lien he sdt/zalo: 0947.85.0022
    Website: dinhphanadvertising.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo