0903 186 128

Các loại bảng hiệu quảng cáo alu quận 7

bảng hiệu quảng cáo alu

Các loại bảng hiệu quảng cáo alu quận 7

Bảng hiệu quảng cáo alu quảng bá thương hiệu ngày càng nhiều. Để đáp ứng yêu cầu, công ty thiết kế bảng quảng cáo đã sáng tạo ra nhiều loại bảng quảng cáo. Làm được mẫu mã đẹp, chất lượng hoàn hảo và tính đa dạng về chất liệu với từng lĩnh vực. Một trong những loại bảng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó chính là bảng hiệu alu.

Bảng hiệu quảng cáo alu chứa hợp kim nhôm công nghiệp sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo ốp tấm alu chuyên dùng làm bảng alu, bảng quảng cáo alu, trang trí tòa nhà…Và được sử dụng làm tấm tường bảo vệ, vách ngăn, hay trang trí, bảo vệ công trình công cộng. Bảng quảng cáo ốp alu dùng để ốp chi tiết nội thất, ngoại thất tạo độ bền đẹp, sang trọng cho công trình xây dựng.

Bảng hiệu quảng cáo bằng Alu

Alu hay Aluminium, đây là chất liệu nhôm được sử dụng phổ biến để làm bảng quảng cáo. Đặc biệt là các bảng quảng cáo ngoài trời.

Về cơ bản, nhôm Alu có tính bền và chịu nhiệt cao. Do đó đây là chất liệu hàng đầu được lựa chọn để thiết kế các bảng hiệu ngoài trời. Do phải tiếp xúc nhiều với thời tiết và dễ bị va chạm bởi các tác nhân bên ngoài.

 

bảng hiệu quảng cáo alu

 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà Alu được chọn có độ dày mỏng khác nhau. Thời gian sử dụng của bảng hiệu, Alu cũng được kéo dài tùy thuộc vào kích thước dày mỏng.  Và được sử dụng trong nhà hay ngoài trời của các doanh nghiệp.

Với cấu tạo từ hợp chất nhôm chống ăn mòn hiệu quả. Sử dụng nhôm alu làm bảng hiệu sẽ tôn lên giá trị cũng như tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.  Nhờ vào độ sáng bóng và sự sang trọng mà alu mang lại. Một bảng hiệu tinh tế luôn là một bảng hiệu sang trọng nhất.

Làm bảng hiệu quảng cáo alu quận 7, Tp. HCM uy tín – tận tâm và chuyên nghiệp

Ba Tài là một trong những công ty chuyên thiết kế và làm ra các loại bảng hiệu. Làm từ hầu hết các chất liệu và tất cả các mẫu mã hiện có.

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của từng khách hàng. Ba Tài đã làm ra hàng ngàn mẫu bảng hiệu quảng cáo bằng alu và nhiều chất liệu khác nhau. Để có được thành quả về chất lượng như ngày hôm nay. Đòi hỏi người thợ làm bảng hiệu của Ba Tài phải ra sức học hỏi để nâng cao tay nghề.

Làm bảng alu quảng cáo quận 7 và các khu vực trong tphcm. Nhiệm vụ của Ba Tài chính là mang đến cho các doanh nghiệp một bảng hiệu. Giúp doanh nghiệp tự tin khẳng định giá trị thương hiệu trước sự cạnh tranh của công ty đối thủ.

Nếu bạn muốn sở hữu một bảng alu quảng cáo siêu chất, siêu xịn và giá cả vô cùng hợp lý thì gọi ngay vào số 0903 186 128 hoặc truy cập vào trang web để được các nhân viên tận tình hướng dẫn. Với Ba Tài thì mọi bảng hiệu quảng cáo alu đến với khách hàng phải là những bảng quảng cáo chất lượng nhất.

 

bảng hiệu quảng cáo alu

Các loại bảng hiệu alu quảng cáo quận 7

Mặc dù đa dạng về màu sắc và mẫu mã, tuy nhiên hiện nay bảng quảng cáo alu chủ yếu được chia làm 2 loại đó chính là bảng alu quảng cáo trong nhà và bảng alu quảng cáo ngoài trời.

Chất lượng không hề khác nhau giữa 2 loại bảng quảng cáo làm từ alu này. Tuy nhiên, vì tính chất cũng như nhu cầu quảng bá thương hiệu cho nên vị trí của bảng hiệu sẽ được đặt ngoài trời hay là trong nhà.

Bảng hiệu quảng cáo alu ngoài trời: đối với loại bảng alu quảng cáo này thường có kích thước lớn và sẽ đặt ở vị trí mặt tiền, trước công ty, cửa hàng. Đây là vị trí đắt địa giúp khách hàng nhìn vào biết được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp mình một cách rõ ràng và nhanh chóng nhất. Ngoài tên của công ty mình ra thì bên trên bảng hiệu alu quảng cáo ngoài trời doanh nghiệp còn có thể thêm nội dung khác như là mặt hàng buôn bán, lĩnh vực kinh doanh và địa chỉ, số điện thoại,.. để người xem có thể nhớ dễ dàng và chính xác thông tin doanh nghiệp.

Bảng hiệu quảng cáo alu trong nhà: đối với loại bảng quảng cáo alu trong nhà thường có kích thước nhỏ hoặc vừa, phù hợp với không gian và mục đích trưng bày. Thường bảng quảng cáo bằng alu trong nhà thường khá đơn giản, không quá to kệch như alu ngoài trời nhưng không vì thế mà làm mất đi sự sang trọng và tính năng động, chuyên nghiệp mà bảng hiệu trong nhà toát lên.

Câu hỏi thường gặp khi làm bảng Alu quận 7

Qua trao đổi với khách hàng, chúng tôi ghi nhận thắc mắc khách hàng gặp khi làm bảng hiệu alu. Đây là những câu hỏi chung của khách hàng, Ba Tài xin được phép giải đáp ngay sau đây.

Làm bảng alu quận 7 có thật sự bền

Mọi người luôn quan tâm đến độ bền của bảng hiệu alu mỗi khi muốn làm bảng hiệu. Đây là điều hiển nhiên. Bởi độ bền của chất liệu làm bảng hiệu quyết định đến tuổi thọ của bảng hiệu làm ra.

Để khách hàng an tâm hơn về chất liệu alu, chúng tôi sẽ giải thích đơn giản thế này. Nhôm aluminium là hợp chất chuyên dùng trong công nghệ quảng cáo. Đặc biệt là làm bảng hiệu quảng cáo với 3 lớp chủ yếu. Bề mặt nhôm kim loại có tính năng chịu nhiệt, chống cháy, chống oxy hóa từ môi trường. Phần lõi nhựa dễ dàng uốn cong, tạo hình phù hợp với mẫu mã bảng hiệu alu theo yêu cầu.

Trung bình, tuổi thọ của một bảng alu có độ dài trên 10 năm. Đây là một con số cực kì ấn tượng với nhiều khách hàng, đem lại sự an tâm tuyệt đối. Nếu được dùng trong nhà, ít chịu tác động từ môi trường bảng alu quận 7 có tuổi thọ nhiều hơn.

 

làm logo công ty bằng mica

Những chất liệu làm bảng hiệu alu ưa chuộng

Không kén chọn nhôm alu có thể kết hợp được với rất nhiều chất liệu. Có thể kết hợp với alu để tạo ra những bảng hiệu alu thật hoàn hảo như: mica, inox, tole,…

Tùy vào từng sở thích và thẩm mỹ riêng, cũng như mẫu phác thảo ban đầu. Chất liệu dùng để kết hợp với alu để làm bảng alu sẽ được cân nhắc cho hợp lý nhất.

Giá làm bảng alu quận 7 có cao không

Mọi người thường nói tiền nào của đó, chất lượng sẽ tương ứng với giá thành. Để làm một bảng hiệu alu có tuổi thọ trên 10 năm, thì con số vài triệu bỏ ra ban đầu cho 1 bảng alu của quý khách là hoàn toàn có cơ sở.

Thông thường, giá của mỗi bảng hiệu quảng cáo alu quận 7 sẽ được căn cứ vào kích thước, chất liệu, thời gian hoàn thành và độ khó của quá trình thi công bảng hiệu. Khách hàng có thể yên tâm, giá cả luôn được công ty báo cụ thể trước khi tiến hành thi công sản phẩm.

Bảng hiệu quảng cáo alu quận 7 có phù hợp để đặt ngoài trời

Hoàn toàn có thể. Bảng hiệu alu rất thích hợp để đặt ngoài trời. Do tính cấu tạo đặc biệt của alu, với 2 lớp nhôm ốp bên ngoài và lõi nhựa bên trong, tăng cường khả năng chịu nhiệt, chịu được mọi tác động xung quanh, kể cả va đập mạnh hoặc để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn có thắc mắc gì về làm bảng alu quận 7 của công ty Ba Tài, hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận hoặc gửi câu hỏi về email, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi.

Bảng hiệu công ty quận 7

Thi công bảng hiệu công ty quận 7, lắp đặt bảng hiệu lên đúng vị trí cần lắp đặt. Đội ngũ thi công Ba Tài sẽ hỗ trợ công đoạn thi công bảng hiệu nếu quý khách yêu cầu.

Bên cạnh việc thiết kế thì thi công bảng hiệu cũng chiếm một phần không hề nhỏ, bởi nếu như không có chuyên môn thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu được gắn lên sẽ không chắc chắn, có thể rớt bất cứ lúc nào, và trong kinh doanh người ta thường kiêng kị việc để bảng hiệu rơi, ảnh hưởng đến sự nghiệp kinh doanh của mình.

Riêng đối với một số bảng hiệu đèn led, thì lại càng cần đến đội ngũ chuyên nghiệp để thi công lắp ráp, bởi hệ thống đèn led cần phải được di chuyển và lắp đặt một cách cẩn thận nếu như không đúng quy trình thì có thể ảnh hưởng đến chất lượng và hình ảnh cũng như màu sắc của đèn led.

Nhận thiết kế, thi công bảng hiệu công ty quận 7 uy tín, bạn có thể liên hệ với công ty Ba Tài để thi công cũng như thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp với tất cả các loại bảng hiệu lớn nhỏ, chất liệu phong phú, màu sắc bắt mắt.

Làm biển hiệu quảng cáo quận 7

Làm biển quảng cáo không hiệu quả nếu không được đặt ở nơi mọi người không thể nhìn thấy? Bạn cần lắp đặt bảng hiệu nơi dễ dàng nhìn thấy, thu hút mọi ánh nhìn. Biển quảng cáo lắp vị trí dễ nhìn, nội dung ngăn gọn súc tích làm tăng lượng khách ghé thăm.
Bảng hiệu không chỉ là một loại trang trí. Doanh nghiệp cần làm bảng hiệu để đạt được mục tiêu quảng cáo trong một ngân sách nhất định. Giải pháp tốt nhất là liên hệ với công ty làm bảng hiệu quảng cáo alu quận 7 chuyên nghiệp để đáp ứng các nhu cầu về bảng hiệu của bạn từ khâu tạo đến khi lắp đặt. Một công ty làm bảng hiệu tốt, như công ty thiết kế và làm bảng hiệu quảng cáo alu quận 7 Ba Tài có thể đáp ứng các nhu cầu về bảng hiệu của bạn một cách hiệu quả về chi phí và chất lượng.

Các loại bảng hiệu quảng cáo alu

Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo alu. Tùy thuộc vào giá thành làm bảng hiệu và độ bền thì Alu được chia làm 3 loại. Đó là Alu trong nhà (PE), Alu Ngoài trời (PVDF), Alu đặc biệt.
  • Alu trong nhà (PE) là loại biển alu thông dụng nhất hiện nay trong lĩnh vực làm biển quảng cáo. Với nhiều ưu điểm: chi phí làm bảng hiệu thấp, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn và độ bền tư 3-5 năm.
  • Alu ngoài trời (PVDF) được dùng khi ốp alu các tòa nhà cao tầng, cho độ bóng và độ bền cao hơn từ 7 đến 10 năm. Có ưu điểm thì cũng có nhược điểm là chi phí làm bảng hiệu cao, ít màu sắc lựa chọn.
  • Đối với các alu đặc biệt như vân gỗ, đen bó, alu giả đồng, inox, gương sáng thì giá thành cao hơn. Các loại alu màu đặc biệt này được sử dụng ở vị trí đặc biệt như quầy lễ tân, showroom, ốp dải trang trí …hoặc các yêu cầu riêng.

Công ty làm quảng cáo quận 7 uy tín

Công ty làm quảng cáo quận 7 uy tín chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Bảng hiệu quảng cáo là dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo mà công ty quảng cáo Ba Tài cung cấp. Bảng hiệu quảng cáo với nhiều mẫu mã với chất liệu khác nhau giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Điều này dẫn đến tăng trưởng và tăng doanh số bán hàng cho cả công ty và thương hiệu.
Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn toàn cầu. Tất cả các doanh nghiệp đều phải đầu tư vào dịch vụ khách hàng. Khi doanh nghiệp phát triển, họ cần quản lý hiệu quả các phương thức liên lạc đến khách hàng. Và phải đảm bảo phạm vi ngày càng tăng của các kênh liên lạc. Bên cạnh email, SMS, mạng xã hội, chatbot, bảng hiển thị LED, v.v.. thì đầu tư làm bảng hiệu quảng cáo là điều không thể bỏ qua.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo