0903 186 128

Thiết kế thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ

Làm logo bằng mica theo yêu cầu

Làm logo bằng mica theo yêu cầu là nhu cầu của nhiều Công ty, doanh nghiệp. Và đi kèm theo đó là dịch vụ thi công, lắp ráp dựng bảng hiệu, logo tại nơi. Điều này thật bất tiện cho doanh nghiệp khi phải tốn công giao dịch với 2 đơn vị khác nhau. Một bên thiết kế logo bảng hiệu, một bên thi công mặt dựng. Vì thế Ba Tài chuyên thi công thiết kế làm logo bằng mica theo yêu cầu hỗ trợ thi công lắp dựng bảng hiệu, logo.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Làm logo bằng mica. Đội ngũ kỹ thuật đào tạo lành nghề, vui vẻ, nhiệt tình sẽ thiết kế, thi công logo tốt nhất. Chúng tôi luôn tin tưởng vào tay nghề, đa mê, nhiệt huyết với nghề. Chắc chắn sẽ mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành hậu mãi uy tín. Mọi nhu cầu làm logo bằng mica hãy liên hệ hotline: 0903 186 128 để được tư vấn.

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại TpHCM

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm có rất nhiều đơn vị, công ty làm logo công ty. Là một người am hiểu, có kinh nghiệm trong ngành thì không phải đơn vị nào cũng tạo logo chuẩn. Làm logo đẹp, chuẩn thì dựa vào nhiều yếu tố, quan trọng đáp ứng đúng yêu cầu, ý tưởng khách hàng đề ra. Tay nghề phải thật vững, chuyên môn kỹ thuật cũng như am hiểu về các loại vật liệu. Thấu hiểu ý tưởng, tích cực sáng tạo trong thiết kế cũng là yếu tố tạo thành công trong lĩnh vực làm logo cho công ty.
Sở hữu logo làm bằng mica chuyên nghiệp tại TPHCM là mục tiêu và mong muốn của mọi công ty. Làm logo chuyên nghiệp sẽ tạo bước tiến mới cho công ty trên con đường kinh doanh, quảng bá thương hiệu. Giúp cạnh tranh đối thủ, tạo tầm nhìn ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng thì hãy liên hê Ba Tài ngay. Để làm chủ cho mình một logo làm bằng mica chuyên nghiệp nhất hiện nay.

thiết kế làm logo bằng mica theo yêu cầu

 

Thiết kế logo

Thiết kế logo chính là một trong những dịch vụ hàng đầu tại công ty Ba Tài. Công ty có địa chỉ tại 552 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM. Tại đây với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ thợ thủ công. Với tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế logo.

Như chúng ta cũng biết logo chính là hình ảnh đại diện cho mỗi doanh nghiệp. Mỗi một logo điều mang một ý nghĩa cũng như đem lại sự may mắn cho doanh nghiệp. Để thiết kế được những logo chất lượng thì người thợ thiết kế phải là người hội tụ các yếu tố. Như cảm quang về màu sắc, am hiểu về các ký hiệu, biểu tượng, thành thạo các kỹ thuật đồ họa. Đôi khi biết một chút về phong thủy để logo được làm ra phải hài hòa với chủ sở hữu.

Khi thiết kế logo, người thiết kế phải biết về luật nhận diện thương hiệu. Để đảm bảo logo hoàn toàn độc lập, tránh bị tố đạo ý tưởng đây là chuyện không nên.

Logo là gì? Tại sao phải có logo?

Logo công ty được biết đến là vật đại diện cho một công ty, thương hiệu. Tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần thiết kế một logo dành riêng cho thương hiệu. Tùy vào lĩnh vực hoạt động của từng doanh nghiệp mà sẽ có sự khác nhau giữa các logo. Tuy nhiên, tất cả đều nhằm mục đích chính là xây dựng thương hiệu, tạo ấn tượng với khách hàng.

Thật sự một doanh nghiệp không nhất thiết phải có logo. Nhưng nếu để trở thành một doanh nghiệp thành công thì logo là thứ không thể thiếu. Việc chú trọng đến hình ảnh thương hiệu đã thôi thúc sự đầu tư làm logo bằng mica theo yêu cầu. Và hiện nay, không riêng gì làm logo bằng mica. Công ty Ba Tài đã sáng tạo ra rất nhiều loại hình logo, đa dạng mẫu mã giúp doanh nghiệp tự tin thể hiện cá tính và chất lượng của mình.

Có nhiều dạng logo khác nhau như logo dạng hình, dạng chữ, dạng kết hợp, dạng trừu tượng, dạng ký tự. Tất cả được tạo ra đều hướng đến mục tiêu chính là quảng bá hình ảnh thương hiệu, làm sao tạo được ấn tượng với khách hàng càng sâu sắc càng tốt.

 

làm logo bằng mica

Làm logo công ty quan trọng như thế nào với doanh nghiệp?

Nếu đã theo dõi nội dung ở trên, có lẽ bạn cũng hiểu được rằng logo quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp. Và trên thực tế, người ta thiết kế logo với những lý do sau đây:

  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên: ấn tượng đầu tiên luôn là điều quan trọng. Cho dù là một cuộc gặp gỡ bình thường hay là 1 thương hiệu kinh doanh đều cần ấn tượng. Với doanh nghiệp, khách hàng sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn nếu bạn có logo độc đáo, đánh thức tiềm năng mua sắm, tiêu dùng của họ.
  • Thu hút sự chú ý: thời gian chứ ý đến một thương hiệu nào đó của khách hàng là khá ngắn, trung bình tầm khoảng 2s. Đây là khoảng thời gian mà khách hàng có thể đánh giá doanh nghiệp qua vẻ bề ngoài thông qua logo.
  • Nền tảng cho sự nhận diện thương hiệu: tạo một cốt truyện về thương hiệu của mình thông qua logo. Cách đơn giản để đánh vào cảm xúc và tâm lý của khách hàng khi mua sắm.
  • Ngăn cách doanh nghiệp khỏi sự cạnh tranh: hãy cho khách hàng biết doanh nghiệp của bạn là duy nhất thông qua logo. Tách biệt bạn với những đối thủ khách, hạn chế sự cạnh tranh trong kinh doanh.
  • Khách hàng mong chờ điều này: hầu hết khách hàng muốn tìm kiếm một doanh nghiệp nào đó đều thông qua logo hoặc một biểu trưng đặc biệt nào đó. Nếu doanh nghiệp không có logo, có nghĩa là đang bỏ qua rất nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng.

Thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Kế tiếp là tiến hành làm logo ra thành hình dạng có thể cầm nắm được. Nghĩa là không chỉ có logo trên hình ảnh, dùng để quảng bá thương hiệu trên mạng không thôi. Mà logo còn đại diện cho hình ảnh thực tế của doanh nghiệp, do đó cần phải làm logo.

Để làm logo thì chất liệu được dùng nhiều nhất hiện nay đó chính là làm logo bằng mica. Đây là chất liệu sở hữu một bảng màu vô cùng phong phú. Có thể tự do lựa chọn và phối màu sao cho phù hợp với màu sắc của logo được thiết kế.

Lợi ích làm logo bằng mica mang lại là chất liệu có thể uốn cong thành nhiều hình dạng. Với kỹ thuật cắt gọt hiện đại bằng CNC, hình ảnh logo được cài đặt sẵn trên máy tính. Dưới sự điều khiển của máy tính thì mọi yêu cầu được cắt gọt vô cùng nhanh chóng, chính xác.

 

làm logo bằng mica theo yêu cầu

Quy trình thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Một biển logo công ty thành công là cả một quá trình lắng nghe, nghiên cứu, phát triển của designer. Sau đó đưa vào quá trình thi công logo công ty, đưa ra sản phẩm cụ thể. Một biển logo đẹp cần trải qua các quá trình:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng

Tiếp nhận nhu cầu, ý kiến và mong muốn của khách hàng về logo mà họ mong muốn có được. Tư vấn, chọn loại biển và chất liệu phù hợp.

Bước 2: Nghiên cứu lên ý tưởng

Sau đó, đội ngũ thiết kế sẽ nghiên cứu, lên ý tưởng, phác thảo logo và tính toán chi phí. Sau đó báo lại cho khách hàng về ý tưởng đã phác thảo cùng chi phí thực hiện.

Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành gia công theo đúng chất liệu và kích thước trong kế hoạch. Trong quá trình thực hiện, mọi thay đổi thì có thể thông báo để điều chỉnh chính xác nhất. Các mẫu gia công thể hiện ý tưởng thông qua làm logo bằng mica theo yêu cầu công ty.

Bước 3: Thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Sau khi làm logo công ty xong thì tiến hành thi công lắp đặt. Vị trí và thời gian theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao, nghiệm thu và tiến hành thanh toán chi phí

Để có sản phẩm hoàn hảo bạn hãy tìm đến công ty làm logo, quảng cáo uy tín. Bạn sẽ nhận được tư vấn để có thiết kế và thi công logo công ty ấn tượng và đẹp mắt.

 

thiết kế làm logo bằng mica theo yêu cầu

 

Làm logo bằng mica theo yêu cầu tại Nhà Bè, Quận 7

Khu vực Nhà Bè, quận 7 chính là một trong những nơi sầm uất và đang trên đà phát triển nhanh chóng. Do vậy làm logo, bảng hiệu quảng cáo để khẳng định thương hiệu tại đây vô cùng thiết yếu.

Nếu như bạn đang có ý định thành lập doanh nghiệp và đang tìm kiếm nơi đảm nhiệm trọng trách quan trọng. Quyết định hình ảnh cho doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất trong mắt mọi người hãy gọi 0903 186 128.

Hãy để cho người đi đường trầm trồ thán phục trước sự chuyên nghiệp của bảng hiệu, logo của bạn. Và đưa họ vào những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của một doanh nghiệp có cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thiết kế, thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Ba Tài nhận thi công thiết kế làm logo bằng mica theo yêu cầu thi công mặt dựng bảng hiệu. Logo phức tạp, bảng hiệu lớn thế nào thì cũng không thành vấn đề với chúng tôi.

Trên thị trường bảng hiệu quảng cáo hiện nay có bao nhiêu loại thì tại Ba Tài cũng có bấy nhiêu loại, từ các bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu alu, bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng, các loại mặt dựng alu, thi công mặt dựng alu, làm bảng hiệu giá rẻ,…chúng tôi đều có thể đáp ứng.

thiết kế làm logo bằng mica theo yêu cầu

Chất liệu làm logo được ưa chuộng

Để trả lời câu hỏi “Chất liệu nào tốt để làm logo đẹp?” thì bạn cần phải trả lời được câu hỏi sau đây. Khi nắm rõ được các yêu cầu cụ thể chính xác. Ba Tài mới có thể tư vấn chất liệu phù hợp với logo.

  • Mục đích sử dụng logo: làm quảng bá thương hiệu, làm backdrop văn phòng, làm huy hiệu cài áo, bảng tên…
  • Vị trí lắp đặt, thi công của logo sau khi thành phẩm
  • Màu sắc
  • Chất liệu

Sau đây, Ba Tài chia sẻ chất liệu làm logo phổ biến, được ưa chuộng nhất.

Làm logo bằng mica chữ nổi

Làm logo bằng mica là chất liệu được ưa chuộng hiện nay. Làm logo bằng mica mang lại vẻ đẹp hiện đại, thể hiện sự sang trọng, lịch sự. Với chất liệu này, chúng tôi có thể gia công nhiều kiểu thiết kế khác nhau theo yêu cầu. Logo bằng mica được gia công bằng máy công nghệ hiện đại. Đảm bảo thành phẩn chuẩn, đẹp, sắc nét như file thiết kế.

Có nhiều loại logo mica được khách hàng lựa chọn: Logo mica chữ nổi, logo mica đèn led, logo mica khắc laze, logo mica hộp đèn.

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Làm logo bằng inox

Inox cũng là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn để làm logo công ty. Logo inox được gia công bằng máy móc hiện đại sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm có độ chính xác cao. Kiểu chữ inox có độ bền cao, không bị oxy hoá trong quá trình sử dụng mang lại sự hài lòng nhất.

Làm logo bằng inox sở hữu màu sắc sáng bóng bằng màu vàng, màu trắng. Chắc chắn sẽ làm logo công ty của bạn thêm nổi bật, thu hút ánh nhìn. Là vật liệu giá thành rẻ nên không tốn nhiều chi phí vào việc làm logo cho công ty.

Ngoài ưu điểm, làm logo inox cũng có nhược điểm. Inox có 2 màu chủ đạo là màu vàng và màu trắng nên thiết kế, gia công thành phẩm không đa dạng. Nếu kết hợp 2 màu với nhau thì nhạt nhòa không đủ sức thu hút.

báo giá làm bảng quảng cáo alu tại quận 7

Làm logo bằng chữ nổi alu

Làm logo bằng chữ nổi alu là chất liệu kim loại nhôm. Với nhiều ưu điểm, alu được khách hàng lựa chọn khá nhiều để làm logo công ty.

  • Chất liệu alu nhẹ, dễ dàng gia công cán mỏng.
  • Alu có độ bên cao, không bị ảnh hưởng thời tiết và môi trường khắc nghiệt.
  • Khả năng tạo hình tốt, thi công lắp đặt hay tháo dỡ cũng đơn giản và dễ dàng.
  • Bề mặt sáng, bóng nên dễ kết hợp với chất liệu khác tạo tính thẩm mỹ cho logo.

Làm logo bằng chữ nổi đồng

Chất liệu đồng có nhiều ưu điểm là có độ bền cao, ít bị cong vênh biến dạng do tác động môi trường. Sau khi thi công xong phần chữ sẽ mài nhẵn bằng giấy giáp nước. Sau đó phủ nên lớp mặt bằng lớp 2k tao độ bóng. Loại chữ đồng này thường sử dụng làm slogan, logo trong backdrop văn phòng.

Làm logo bằng đồng có giá thành tương đối cao. Nên chỉ làm có kích thước nhỏ như bảng tên công ty, logo công ty, tên phòng ban…Làm logo chữ nổi đồng mang lại giá trị thương hiệu cao. Thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, logo chữ nổi được các công ty lớn ưa chuộng thể hiện vị thế của mình.

lam log bang mica

Tại sao nên làm logo bằng mica

Như đã nói ở trên mica có nhiều ưu điểm để cho bạn lựa chọn. Ba Tài sẽ đưa thêm lý do để bạn nên chọn chất liệu mica.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc và thu hút người đi đường

Mica là chất liệu có nhiều màu sắc, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đáp ứng yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Nổi bật, dễ trang trí, kết hợp với chất liệu khác

Có độ bóng vừa phải, màu sắc rực rỡ không bị phai màu theo thời gian. Nổi bật khi được kết hợp đèn led hoặc inox. Mica sẽ càng nổi bật và tạo ấn tượng tốt.

An toàn cao và bền bỉ theo thời gian sử dụng

Mica là chất liệu có độ bền cao, không thấm nước, chịu được lực và va đập ở mức tương đối. Không phai màu khi bị ảnh hưởng thời tiết và môi trường.

Ngoài ra, mica rất an toàn cho người sử dụng. Không dẫn điện, dẫn nhiệt, trọng tải nhẹ và chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt. Vì thế, nếu làm mica ngoài trời sẽ đem lại hiệu quả cao

Mica giá thành rẻ

Mica cực kỳ đại trà trong ngành sản xuất biển quảng cáo do đó mức giá của nó cũng rất rẻ. Số tiền bạn phải trả cho biển bảng mica sẽ chỉ phụ thuộc nhiều vào thiết kế của logo.

Hiệu quả cao trong quảng cáo, quảng bá thương hiệu

Trong số biển quảng cáo, thì biển quảng cáo bằng mica mang lại hiệu quả quảng cáo rất cao. Vì nó có khả năng thu hút người đi đường, có độ bền tương đối với thời gian, giá thành thi công chế tác khá rẻ, vật liệu mica dễ sửa chữa, dễ thay thế giúp cho chủ quản tiết kiệm được một lượng tiền đáng kể.

lam log bang mica

Lý do vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

  • Về chất lượng dịch vụ, sản phẩm:  Hoàn thành sứ mệnh cao cả “chất lượng tạo nên uy tín”. công ty quảng cáo Ba Tài cam kết sẽ cung cấp sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với khả năng của mình và đem đến cho bạn với mức giá hợp lí nhất.
  • Về giá cả – chi phí: Chúng tôi chuyên thi công làm bảng hiệu cho các Công ty quảng cáo khác. Nên khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được một chi phí trực tiếp mà không phải qua bất kì các dịch vụ trung gian nào.
  • Về chất lượng: Vì chúng tôi chuyên thi công cho các công ty quảng cáo lớn.  Nên những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra rất kỹ về khâu vật liệu cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các hình ảnh sản phẩm chúng tôi đã đăng trên website.
  • Với tinh thần trách nhiệm cao, quy trình trọn gói từ khảo sát đến thiết kế thi công, chúng tôi luôn đảm bảo về tiến độ công trình cũng như chất lượng, giá cả và bảo hành sản phẩm.

Đơn vị chuyên làm logo chuyên nghiệp theo yêu cầu tại Tp. HCM

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận làm logo bằng mica theo yêu cầu giá rẻ chất lượng. Nhưng để chọn được đơn vị uy tín không phải điều dễ dàng. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc làm logo công ty trong chiến lược Marketing. Vì thế, Chúng tôi sẵn sàng cam kết với khách hàng rằng: Chúng tôi là đơn vị thi công làm logo công ty chất lượng tốt nhất. Cung cấp dịch vụ thiết kế biển logo chuyên nghiệp nhất và luôn làm khách hàng hài lòng. Cùng với đó là mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Vậy nếu lựa chọn thiết kế biển quảng cáo tại TPHCM, bạn đừng quên gọi cho chúng tôi. Dịch vụ của Quảng cáo Ba Tài luôn có sự khác biệt.

Bạn có nhu cầu làm logo bằng mica theo yêu cầu hoặc bất kì chất liệu, kiểu dáng. Hãy chọn công ty có kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp trong ngành quảng cáo. Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề và máy móc hiện đại chúng tôi sẽ tạo ra bộ logo xuất sắc cho công ty. Quý khách hàng có thể gửi liên hệ qua email để được báo giá chi tiết các dịch vụ của công ty.

 

làm mogo bằng mica theo yêu cầu

Lợi ích làm logo bằng mica theo yêu cầu 

Biển logo công ty của doanh nghiệp thường được đặt vị trí lễ tân. Vị trí thuận lợi, tác động trực tiếp với khách hàng. Bên cạnh đó việc đặt bảng hiệu công ty còn được đặt ở phòng họp. Nơi thường xuyên có đầy đủ cán bộ nhân viên công ty, diễn ra các cuộc họp quan trọng. Hướng cho nhân viên luôn cố gắng để xây dựng công ty phát triển lớn mạnh. Thi công biển công ty còn có những lợi ích như:

– Tạo sự tin tưởng đối với khách hàng, đối tác,…

– Gây ấn tượng với khách hàng mới, giữ chân khách hàng trung thành

– Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh

– Xây dựng hình ảnh công ty một cách chuyên nghiệp

Nếu như công ty của bạn chưa có biển công ty thì bạn cần phải làm tiến hành làm mẫu bảng tên công ty nhanh chóng. Nó là 1 phần quan trọng, nếu như thiếu xót thì đó là không đáng có. Bởi hiệu quả mà nó mang lại cho bạn không tính được bằng tiền.

 

Làm logo bằng mica theo yêu cầu đẹp và đạt chuẩn nghĩa là sao

Bạn làm logo bằng mica theo yêu cầu tại công ty thiết kế quảng cáo. Nhưng bạn chưa rõ tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm hoàn thành có chất lượng? Ba Tài chia sẻ điểm nổi bật bạn dễ dàng có thể xem và đánh giá:

  • Chất liệu cao cấp: Như đã chia sẻ mica hiện nay có nhiều loại với chất lượng khác nhau. Tại Ba Tài chúng tôi chỉ sử dụng loại mica chất lượng loại 1 là mica Đài Loan. Vì vậy, làm bảng hiệu hoặc làm logo bằng mica chắc chắn đạt chuẩn và sắc nét.
  • Thiết kế đẹp: logo chính là đại diện cho công ty. Ngoài chất liệu mica được chọn phải chất lượng mà mẫu mã logo được thiết kế ra cũng phải thật đặc sắc. Mỗi logo phải mang theo nét riêng của doanh nghiệp, để tránh trộn lẫn và khẳng định màu sắc của riêng mình.
  • Kiểu dáng phù hợp: Bạn có thể lựa chọn giữa bộ chữ logo nổi và dạng hộp đèn hút nổi. Tùy vào mong muốn và sở thích, cũng như nắm bắt xu hướng thời đại. Hãy trang bị cho doanh nghiệp mình một bộ logo bằng mica thật ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Kết hợp các vật liệu khác: chúng ta có thể kết hợp giữa mica với nhiều chất liệu khác. Khi làm logo bằng mica theo yêu cầu bạn tự do lựa chọn chất liệu như là bằng inox, lồng nhôm,…

 

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo

 

Sử dụng mica làm biển quảng cáo đẹp, ấn tượng

Mica là một chất liệu đã quá quen thuộc với những công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Đối với công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp Ba Tài, chúng tôi luôn nhanh nhẹn sáng tạo và nắm bắt được những bí quyết giúp cho các bảng hiệu quảng cáo luôn trở nên sinh động, ấn tượng nhất trong mắt khách hàng. Vì thế, các bảng hiệu được làm từ mica cũng như logo được làm từ mica của doanh nghiệp đều nhận được sự yêu thích của mọi người.

Chúng tôi sử dụng mica làm bảng hiệu quảng cáo vì sự phổ biến hiện thời. Bên cạnh đó mica còn là vật liệu phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Không những thế, đây còn là một vật liệu có độ bền khá cao.

Màu sắc đa dạng từ các tấm mica luôn thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh, nhất là các đối tác cũng cảm thấy e dè khi đứng trước doanh nghiệp của bạn.

Chiến thuật marketing bằng bảng hiệu không phải là mới, tuy nhiên, nếu bạn biết tận dụng đúng cách, sử dụng đúng hướng đối với bảng hiệu quảng cáo hay là logo quảng cáo bằng mica của mình, chắc chắn sẽ là bước đệm để bạn đạt được thành công.

Logo bằng mica chữ nổi

Là dạng logo được thi công trên chất liệu mica có giá thành không quá đắt so với mặt bằng chung. Tại những công ty lớn, hay các quầy lễ tân, logo bằng mica chữ nổi sẽ được đặt một vị trí mà mọi người dễ dàng quan sát.

Các logo bằng mica chữ nổi được làm theo hình thức 3D, được thiết kế rất công phu, các mối ghép được kết nối bằng keo chuyên dụng, không thể tháo rời.

Bên cạnh đó, logo bằng mica chữ nổi còn được lồng đèn led vào trong, làm nổi bậc các chữ nổi dù là ngày hay đêm.

Một điểm đáng chú ý làm logo bằng mica theo yêu cầu có gắn đèn led đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Đèn led công nghệ Hàn Quốc với thời gian chiếu sáng dài và khả năng tiêu thụ điện cực kỳ thấp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Logo mica kết hợp với nền alu

Mica và alu đôi khi có bề ngoài na ná nhau, do đó, tận dụng điểm lợi này để những nhà thiết kế có thể kết hợp giữa mica và alu trang trí cho bảng hiệu quảng cáo. Đầu tiên chính là mica dùng làm chữ nổi và làm logo. Tiếp theo đó, mặt dựng hay còn gọi là mặt nền của bảng hiệu được làm bằng alu, 2 chất liệu kết hợp tạo cảm giác hoàn hảo cho bảng hiệu.

Nếu các bạn đang có nhu cầu làm logo bằng mica theo yêu cầu kết hợp với nền alu, có thể liên hệ với chúng tôi để lên ý tưởng và tiến hành xây dựng một bảng hiệu quảng cáo cũng như một logo bằng mica ấn tượng cho riêng doanh nghiệp mình.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

10 thoughts on “Thiết kế thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo