0903 186 128

Biển quảng cáo công ty bằng mica

làm logo bằng mica

Biển quảng cáo công ty bằng mica

Biển quảng cáo công ty bằng mica được nhiều công ty lựa chọn. Nhiều công ty khi làm biển quảng cáo giới thiệu logo thương hiệu công ty, tên công ty. Nó đang dần dần thay thế biển quảng cáo công ty bằng kính. Mica là chất liệu bền đẹp, khả năng chịu nhiệt và uốn tạo hình. Mica được sử dụng nhiều trong cuộc sống, làm ra rất nhiều sản phẩm như biển quảng cáo công ty.

Biển quảng cáo công ty bằng mica

Mica trong là chất liệu thường được dùng làm biển quảng cáo công ty. Với tính chất óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng xuyên sáng tốt. Màu sắc đa dạng nên khi kết hợp cùng ánh sáng của đèn và các chất liệu. Như alu bạt 3m sẽ cho hình ảnh sắc nét và nổi bật. Đặc tính nổi bật mica là dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn tạo hình như ý muốn. Biển quảng cáo, làm logo bằng mica thường kết hợp với chữ alu, chữ mica, bạt 3m hay decal.

Vị trí đặt biển quảng cáo công ty bằng mica là quầy lễ tân, cổng ra vào công ty, phòng làm việc của các bộ phận hay là phòng họp. Lắp đặt tại những vị trí này sẽ làm nổi bật được biển quảng cáo thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của công ty.
Biển quảng cáo càng được đầu tư, sự chuyên nghiệp và chất lượng càng được đề cao. Nếu bạn muốn sở hữu những công dụng tuyệt vời mà bảng quảng cáo công ty mang lại cứ liên hệ với chúng tôi.

Làm Biển quảng cáo công ty bằng mica

– Mica: Độ dày 2mm – 20mm sử dụng công nghệ laser để cắt. Mica có nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

– Nội dung của biển: sử dụng mica, biển bạt hoặc decal để tạo nội dung cho biển. Các nội dung quan trọng giúp người xem nắm bắt được thông tin muốn truyền đạt.

– Cố định mica lên tường: mica được khoan lỗ ở góc, sử dụng vít inox để cố định vào tường. Sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ lắp cố định bảng hiệu mica vào tường cho bạn nếu yêu cầu. Thiết kế bảng quảng cáo công ty, làm logo công ty bằng mica tại Ba Tài bạn sẽ được khuyến mãi về giá cực kỳ hấp dẫn.

Ưu điểm vượt trội khi làm biển hiệu quảng cáo tại Ba Tài

  • Chất liệu sang trọng: Bảng hiệu quảng cáo được đầu tư với chất liệu sang trọng. Mang đến cảm giác mới mẻ và tôn vinh dịch vụ chất lượng của cửa hàng, cửa hiệu, công ty.
  • Dễ lắp đặt và thay đổi: thiết kế linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lắp đặt hay thay đổi đến vị trí mới. Nếu muốn thay đổi, lắp đặt bảng hiệu liên hệ 0903 186 128.
  • Khả năng chịu nhiệt: vì chất liệu làm bảng hiệu luôn là chất liệu lựa chọn uy tín nhất. Cho nên khả năng chịu nhiệt cũng không phải dạng vừa đâu nhé. Bảng hiệu sẽ không hề bị biến dạng hay là tan chảy nếu như tiếp xúc với nhiệt độ cao, đảm bảo giữ nguyên hình dáng ban đầu.
  • Chịu nước và chống va đập tốt: không phai màu, không thay đổi hình dáng nếu chẳng may bị va đập hoặc tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Cam kết bảo hành thời hạn lâu dài trên tất cả các loại bảng hiệu được thiết kế tại Ba Tài.

 

Biển quảng cáo công ty bằng mica

 

Làm biển hiệu quảng cáo quận 7

Làm bảng hiệu để giới thiệu đến những người đi đường về công ty, cửa hàng của bạn. Thu hút họ bước vào cửa hàng để xem những sản phẩm bạn đang cung cấp. Làm bảng hiệu quảng cáo quận 7 phổ biến nhất hiện nay là bảng hiệu nhôm, hay bảng hiệu alu.

Làm bảng hiệu nhôm alu quận 7

Bảng hiệu alu có độ bền cao và lý tưởng cho cả mục đích nội thất và ngoại thất. Những bảng hiệu alu có khả năng chống ăn mòn, an toàn với tia cực tím. Được sử dụng phổ biến nhất làm biển báo địa chỉ, biển an toàn, cảnh báo và bãi đậu xe.

Tại Ba Tài, bạn yêu cầu thiết kế các bảng hiệu nhôm theo yêu cầu riêng của mình. Chúng tôi sẵn sàng thiết kế sẵn sàng hoặc tạo đồ họa các bảng hiệu có độ dày, kích thước, loại và màu sắc theo ý thích của bạn.

Bảng hiệu quảng cáo nhôm treo ở đâu

Việc lắp đặt bảng hiệu nhôm phụ thuộc vào kích thước và vị trí đặt bảng hiệu. Bảng hiệu nhôm có thể được treo trên tường thể hiện sự sang trọng. Một cách trang nhã khác để lắp đặt bảng hiệu nhôm của bạn là nhờ sự trợ giúp của chúng tôi – công ty Ba Tài. Hãy gợi ý cho chúng tôi về nơi bạn muốn làm bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn mẫu mã phù hợp, và cả việc cung cấp dịch vụ lắp đặt bảng hiệu quảng cáo.

Mọi ngành nghề đều có thể như bảng hiệu quảng cáo nhôm như cửa hàng bán lẻ, bất động sản, ăn uống và giải trí. Bảng hiệu nhôm thường có độ mịn hoàn hảo và hình ảnh chất lượng. Hãy tạo cho công ty của bạn một diện mạo đầy sự chuyên nghiệp và ấn tượng với bảng hiệu quảng cáo nhôm của chúng tôi.

Thi công bảng hiệu quận Bình Thạnh

Thi công bảng hiệu công ty luôn là một phương tiện quảng cáo hợp lý và gần gũi với nhiều cửa hàng, các công ty, doanh nghiệp. Mọi yêu cầu quảng cáo chúng tôi chắc chắn sẽ có bảng hiển thị quảng cáo phù hợp với yêu cầu. Ba Tài có nhiều lựa chọn các sản phẩm bảng quảng cáo đáp ứng mọi ngân sách và yêu cầu. Từ khung áp phích đơn giản đến bảng hiệu và bảng quảng cáo in khổ lớn. Từ bảng hiệu quảng cáo trong nhà tới bảng hiệu ngoài trời. Từ yêu cầu nhỏ đến yêu cầu lớn…tất cả đều có tại Công ty Quảng cáo Ba Tài.

Biển quảng cáo công ty bằng mica là biểu tượng công ty đại diện quảng bá thương hiệu công ty. Mọi công ty từ khi mới thành lập muốn ấn tượng tới khách hàng thì phải thiết kế biển hiệu. Biển quảng cáo mica được sử dụng làm biển phòng, bển chức danh, hộp quà tặng…

Ngoài ra, biển quảng cáo công ty bằng mica được dùng rộng rãi là chữ đèn led có mặt bằng mica. Chữ đèn led sử dụng phát sáng cho bện hiệu bê ngoài cửa hàng, Công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công bảng hiệu quận Bình Thạnh. Ba Tài luôn tạo biển quảng cáo công ty bằng mica có thẩm mỹ cao và giá cả tốt nhất.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Email: quangcaobta@gmail.com
  • Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo