0903 186 128

Gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ nhất tại TPHCM

chữ nổi mica giá rẻ

Chữ nổi mica

chữ nổi mica giá rẻ nhất tại Tp. HCM – Mỗi một cửa hàng, mỗi một quán ăn, hiệu làm tóc, hay trụ sở của công ty đều cần có một bảng hiệu quảng cáo để quảng bá cho thương hiệu của mình. Vậy nên, yêu cầu gia công cắt chữ nổi mica ngày càng nhiều hơn. Ngoài ra, việc bạn lựa chọn loại bảng hiệu quảng cáo nào cho công ty, và chọn nơi thi công sẽ quyết định bảng hiệu của bạn có nổi bật và ấn tượng hay không.

Chữ nổi mica giá rẻ là gì?

Chữ nổi mica giá rẻ ra có thể hiểu nó là loại chữ được thiết kế từ tấm nhựa mica. Nó được uốn nổi chân lên và tạo thành khối hay cũng có thể gọi là chữ 3D. Loại chữ này được cắt laser bằng công nghệ hiện đại và sau đó uốn chân hoặc để chân tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Điểm đặc biệt của các bộ chữ nổi mica đèn led bằng cách đi dây điện bên trong chữ nhằm mục đích chiếu sáng cho chữ, tạo thêm độ bắt mắt. Vì đi các hệ thống chiếu sáng bên trong mặt chữ, phía sau có dán foamex cố định nên không thấm nước vào đèn led, do đó bộ chữ nổi gắn đèn led có độ bền và tuổi thọ rất cao.

Gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ nhất tp. HCM

Công ty gia công cắt chữ nổi mica giá rẻ và các loại chữ nổi inox, chữ nổi alu rẻ nhất tp HCM hiện nay. Công ty Ba Tài thi công bảng hiệu, mặt dựng alu, mặt dựng các loại bảng hiệu. Gia công kết hợp thi công đem lại sự tiện lợi tốt nhất cho doanh nghiệp.

Vì hiểu được khó khăn của các doanh nghiệp mà chúng tôi luôn tạo điều kiện để hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp mới thành lập và lần đầu hợp tác làm bảng hiệu, làm chữ nổi mica, gia công cắt chữ nổi mica tại Ba Tài, giá cả được ưu đãi hấp dẫn mà không nơi nào có được.

Các công đoạn để gia công, cắt các chữ nổi mica giá rẻ là những việc đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao cũng như được đào tạo chuyên môn sâu và có khả năng sử dụng các loại máy móc công nghệ để hỗ trợ tốt nhất cho việc gia công cắt chữ nổi mica để làm bảng hiệu quảng cáo.

chữ nổi mica giá rẻ

 

Chữ nổi mica dùng để làm gì?

Khi tạo hình và gia công cắt gọt chữ nổi mica, các chữ nổi sẽ được tạo ra với nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của chủ sở hữu. Sau khi gia công chữ nổi mica, các chữ nổi sẽ được gắn trực tiếp vào nhiều loại mặt dựng khác nhau, có thể là mặt dựng bằng alu, bằng tôn, bằng inox, bằng gỗ và cũng có thể đó chỉ là một mặt phẳng của bức tường.

Chữ nổi mica được kết hợp với mặt dựng nhằm tạo nên 1 bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, và cũng tùy vào mong muốn đặt bảng hiệu quảng cáo ở đâu của doanh nghiệp mà công ty Ba Tài còn hỗ trợ luôn cả đội ngũ thi công lắp đặt bảng hiệu với giá cả rẻ nhất tp. HCM.

Làm logo bằng mica cũng là nhiều lựa chọn hàng đầu được nhiều khách hàng. Nó mang lại phong cách hiện đại, nhiều sáng tạo và rất chuyên nghiệp.

Tại sao nên chọn Ba Tài làm đơn vị gia công cắt chữ nổi mica?

  • Đội ngũ chuyên nghiệp
  • Giá thành rẻ
  • Công nghệ tiên tiến
  • Đa dạng mẫu mã
  • Độ bền cao
  • Làm việc nhanh chóng
  • Chữ nổi chịu được nhiệt cao và các tác hại từ môi trường,….

Mica chữ nổi

Chữ nổi mica gắn led âm là tên gọi khác của chữ nổi mica. Mica gắn led âm là chữ quảng cáo được uốn chân bằng khối alu. Phía trên mặt chữ là mica sáng bóng, có độ xuyên sáng tốt. Khi hoàn thành chữ nổi bên ngoài, hệ thống đèn led được gắn âm vào trong các khối chữ.

Cần phải nói chính là đèn led âm ở những chữ nổi mica thường tiêu thụ điện rất ít, giúp cho chủ sở hữu tiết kiệm được điện năng. Việc bảo trì các bảng hiệu có chữ nổi mica đèn led cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần gọi về số máy 0903 186 128 để được hỗ trợ.

CÔNG TY BA TÀI
Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo