0903 186 128

Hộp đèn mica hút nổi – có gì đặc biệt mà nổi đến vậy?

bảng hiệu hộp đèn giá rẻ quận 7

Hộp đèn mica hút nổi – có gì đặc biệt mà nổi đến vậy?

Hộp đèn mica hút nổi cạnh tranh khốc liệt trong môi trường kinh doanh. Đòi hỏi công ty cửa hàng phải có một chiến lược marketing thật bài bản để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Nhằm tạo sự khác biệt cho thương hiệu nhiều công ty đã lựa chọn hộp đèn mica hút nổi làm để tạo điểm nhấn.

Vậy hộp đèn mica hút nổi có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy? Nó có thực sự nâng tầm thương hiệu cho công ty hay cửa hàng của bạn? Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Bạn biết gì về hộp đèn mica hút nổi.

Hộp đèn mica hút nổi là hộp đèn được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi. Để tạo thành hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế riêng. Bên trong được gắn một bộ đèn chiếu sáng thông minh với chất lượng phát sáng rất cao. Sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính độc đáo, ấn tượng đặc biệt.

 

bảng hiệu hộp đèn giá rẻ quận 7
hộp đèn mica biển quảng cáo

Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi

Lúc đầu chúng ta sử dụng hai tấm mica có bề mặt phẳng. Sau đó sử dụng công nghệ in UV để tạo hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm muốn quảng cáo.

Tiếp theo đó sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt của sản phẩm. Là công nghệ hiện đại, mực in trên mica không bị đứt gãy hay mờ đi. Còn tạo độ bóng và sắc nét hơn, tăng cường tuổi thọ hình ảnh qua thời gian sử dụng.

Bên trong hộp đèn mica sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông minh. Vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng một cách tối đa. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng cũng lên đến hơn 2 năm.

Nhờ công nghệ in UV hút nổi, mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực ngay ở trên bề mặt sản phẩm. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ. Màu sắc của hình ảnh sẽ được giữ mới lâu dài theo thời gian sử dụng không hề phai nhòa.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị khuyên khách hàng sử dụng sơn hoặc dán decal lên hộp đèn để tạo hình nhằm tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, chất lượng sẽ rất kém, màu sắc hình ảnh sẽ bị bong tróc, phai màu sau một thời gian sử dụng. Chưa tính đến việc phải dùng sơn hay dán decal sẽ làm giảm đi độ chiếu sáng của hộp đèn. Bởi vì 2 chất liệu này không hỗ trợ độ xuyên sáng tốt như mực UV.

Ưu và sự khác biệt nổi bật của loại hình UV hút nổi.

Điểm nổi bật nhất của hộp đèn mica hút nổi sử dụng mực in UV hút nổi là những điểm dưới đây:

+ Cho ra những sản phẩm hộp đèn mica hút nổi và ép nổi có nội dung và màu sắc hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

Hộp đèn mica hút nổi

 

+ Đáp ứng được mọi yêu cầu về màu sắc, chất lượng cũng như độ bền màu đối với thành phẩm.

+ Khắc phục được hoàn toàn những yếu điểm của hộp đèn hút nổi dán decal truyền thống. Như: khó canh chỉnh, màu sắc kém, nội dung bị lệch, hình ảnh dễ bị bong tróc do cách dán thủ công, …

+ Độ xuyên sáng gần như là gấp đôi các phương pháp dán các loại decal thông thường khác

Công ty quảng cáo uy tín

Nếu như bạn đang có ý định chọn thiết kế và lắp đặt hộp đèn mica hút nổi thì hãy đến với Ba Tài. Chúng tôi tự hào là địa điểm uy tín, luôn làm hài lòng khách hàng Ba Tài với những yêu cầu sau đây:

– Tin tưởng, an toàn về chất lượng sản phẩm.

– Bảo hành bóng đèn bên trong hộp đèn với thời gian là 2 năm

–  Bảo hành mực in 2 năm với sản phẩm ngoài trời, 10 năm với sản phẩm trong nhà.

– Thời gian làm hàng nhanh chóng, tiện lợi. Có thể lấy sảng phẩm sau 1 ngày đặt hàng.

– Ưu đãi giảm giá in đối với khách hàng in thường xuyên với số lượng lớn.

Tại sao bảng hiệu hộp đèn led lại được ưa chuộng

Với bảng hiệu hộp đèn huỳnh quang truyền thống thì bảng hiệu hộp đèn led có ưu điểm vượt trội. Đó là:

  • Độ chiếu sáng đều của mặt bảng hiệu hộp đèn.
  • Công suất tiêu thụ của đèn LED chỉ bằng 20-25% so với đèn huỳnh quang neon tương đương.
  • Chúng có tuổi thọ cao hơn.
  • Dễ bảo trì hơn và sử dụng an toàn hơn.
  • Cân nặng ít hơn đáng kể so với hộp đèn sử dụng ống huỳnh quang.
  • Giảm thời gian lắp đặt và bảo trì.
  • Thân thiện hơn với môi trường.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tối ưu. Dịch vụ bảo trì, sửa chữa, thi công bảng hiệu hộp đèn của Ba Tài cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Ngoài ra, những chương trình khuyến mãi, hậu mãi luôn được kèm theo cho những khách hàng may mắn.

Công ty TNHH TM DV quảng cáo Ba Tài – đơn vị chuyên thi công làm hộp đèn mica hút nổi chuyên nghiệp uy tín Tp.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo