0903 186 128

Làm bảng hiệu alu salon Kim Hằng

công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

Làm bảng hiệu Alu salon Kim Hằng

Làm bảng hiệu alu chính là loại bảng hiệu được nhiều người lựa chọn.  Với những lợi ích hữu hiệu như là màu sắc đa dạng, dễ dàng sử dụng. Kết hợp với nhiều loại chất liệu khác, giá thành thì lại vừa phải mà độ bền thì lại cực cao.

Thiết kế bảng hiệu alu Salon Kim Hằng

Trước khi tìm công ty thiết kế bảng hiệu quảng cáo, nhiều người đã tham khảo công ty uy tín. Và cũng tham khảo chất liệu để làm bảng hiệu cho phù hợp với yêu cầu hiện tại của mình. Mỗi chất liệu có một công dụng khác nhau, nhưng chung quy lại đều có một điểm chung. Đó chính là làm đẹp cho cửa hàng, giúp đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần với mọi người.

Làm bảng hiệu alu

Làm bảng hiệu alu là một trong số vô vàn lựa chọn về chất liệu để làm bảng hiệu. Với các bảng hiệu alu salon, mặt dựng sẽ được làm bằng alu và chữ làm từ chất liệu khác. Đó có thể là chữ inox, chữ đồng hoặc chữ mica.

Thường thì làm bảng hiệu salon, để thể hiện được sự thanh thoát và sang trọng. Chất liệu mica đã được nhiều người chọn để làm chữ kết hợp với mặt dựng alu. Bề mặt sáng bóng không hề kém cạnh bất cứ chất liệu kim loại nào, bảng hiệu alu chữ nổi mica chính là vũ khí lợi hại giúp Salon Kim Hằng khẳng định đẳng cấp của mình với các đối thủ cạnh tranh khác.

Làm bảng hiệu alu cho các salon

Làm gì cũng vậy, tất cả các Salon, cửa hàng làm đẹp, các spa,…đều cần sở hữu cho mình một bảng hiệu quảng cáo. Điểm quan trọng, và là quy tắc cần thực hiện trong kinh doanh đó chính là bạn phải tạo được danh tiếng và uy tín trong mắt khách hàng, hay ít nhất chính là tạo được ấn tượng với người đi đường khi chỉ cần nhìn qua bảng hiệu của bạn.

Tất cả các Salon tại Việt Nam hiện nay, hầu hết đều đã, hoặc đang xây dựng, thiết kế cho riêng salon của mình một bảng hiệu alu, mặt dựng alu, cũng có khi là bảng hiệu mica led, bảng hiệu hộp đèn,…để mang đến giá trị hình ảnh tốt nhất cho thương hiệu của mình.

Làm bảng hiệu alu

Đơn vị thi công làm bảng hiệu alu chuyên nghiệp

Công ty Ba Tài đã vinh hạnh nhận nhiệm vụ cao cả là thiết kế, làm bảng hiệu quảng cáo, thi công mặt dựng alu cho rất nhiều salon tại địa bàn tp. HCM hiện nay. Các khu vực quận huyện trong tp. HCM khắp hang cùng ngõ hẹp đều có sự góp sức tạo nên một bảng hiệu salon ấn tượng của công ty chúng tôi.

Bảng hiệu làm từ mặt dựng alu có thể kết hợp với nhiều loại chữ nổi khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu mong muốn về một bảng hiệu chuyên nghiệp mà chữ nổi kết hợp trên mặt dựng alu chữ nổi mica, inox, đồng, và cả đèn led công nghệ cao,…

Tuy có thể kết hợp được với nhiều chất liệu, tuy nhiên thì không nên quá lạm dụng các chất liệu và màu sắc để tránh làm rối mắt người xem và làm mất thẩm mỹ cho bảng hiệu alu salon của mình.
Nhu cầu sử dụng bảng hiệu quảng cáo hiện nay

Quá mức rõ ràng về vai trò của bảng hiệu quảng cáo và nhu cầu sử dụng bảng hiệu quảng cáo của các doanh nghiệp hiện nay. Bạn hãy chọn ngay cho mình một nơi thiết kế bảng hiệu quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tp. HCM để đặt làm bảng hiệu cho riêng mình.

Tại sao làm bảng hiệu quảng cáo bằng alu?

Alu là tên gọi tắt của hợp chất kim loại kết hợp nhựa có tên đầy đủ là Aluminium. Hợp chất được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm ốp mặt bên ngoài. Mục đích dẫn điện, chống lại quá trình ăn mòn, oxi hóa cũng như sự va đập mạnh.

Nhôm có trọng lượng không quá nặng, phải nói đúng hơn là khá nhẹ. Có thể chịu được nhiệt độ lên đến 660.32 °C, rất thích hợp để thiết kế các công trình. Và sau một thời gian nghiên cứu chất liệu mới. Aluminium đã được đưa vào ngành công nghệ quảng cáo, đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Với thép, alu có trọng lượng nhẹ hơn đến 34%, và nhẹ hơn nhiều so với vật liệu khác. Là vật liệu có tính bền, dẻo cực kỳ cao. Về bảo vệ môi trường đây là chất liệu thân thiện vì có thể tái sử dụng nhiều lần.

Nhờ có lõi nhựa có tính dẻo cao, cũng nhờ đây mà alu có khá nhiều màu sắc, phù hợp để làm bảng alu quận 7. Khả năng chống lại sự xâm nhập của các loại côn trùng như kiến, mối, ong,…khoang đụt bên trong như là gỗ.

Nhôm alu ngày nay xuất hiện nhiều trong những lĩnh vực như là kiến trúc, dùng ốp trần nhà, ốp tường, làm tường cách âm, trang trí văn phòng, chống cháy, sử dụng trong lắp đặt trụ xăng, thiết kế toa xe,… và gần gũi nhất là làm các bảng hiệu quảng cáo, làm bảng alu quận 7.

Các tỉnh thành lân cận cũng có thể liên hệ qua thông tin sau đây:

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 552 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Hotline: 0903 200 890
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo