0903 186 128

Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica

bảng hiệu Nhà Bè

Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica

Dịch vụ Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica ở nhiều công ty thiết kế bảng hiệu. Sau khi bàn giao nhưng lại không có hỗ trợ dịch vụ thi công dựng bảng hiệu. Điều này làm cho các doanh nghiệp vô cùng bất tiện khi phải cùng một lúc liên hệ với nhiều nơi. Nào là thiết kế, nào là thi công, rồi các vật dụng kèm theo vừa tốn tiền và thời gian. Do vậy mà công ty Ba Tài đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh thiết kế bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica còn có dịch vụ thi công gắn chữ nổi mica.

Chữ nổi mica đẹp tại Ba Tài

Hiện nay, nhờ vào kỹ thuật hỗ trợ tiên tiến đến từ máy cắt laser CNC. Mà các chữ nổi mica được tạo ra tại Ba Tài vô cùng bắt mắt. Các nét chữ được phác họa phức tạp cũng không thể làm khó được những người thợ của Ba Tài.

Tham khảo: Làm bảng hiệu nhà bè – Thi công bảng hiệu nhà bè

Các hiệu lệnh được cài đặt sẵn trên máy cắt CNC kết nối với máy tính, chỉ cần đưa ra những chỉ thị từ máy tính, toàn bộ quá trình cắt gọt chữ nổi mica của máy cắt CNC sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất với độ chính xác cao nhất.

Không chỉ dừng lại ở chữ nổi mica, mà hiện nay ở Titacons chữ nổi đã được nhân rộng và thiết kế trên hầu hết các chất liệu có tại công ty thiết kế bảng hiệu của chúng tôi như là inox, alu, đồng, tole,…cách thức cắt gọt cũng tương tự như với mica, tuy nhiên thì từng loại chất liệu sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, do đó bạn nên tham khảo kỹ trước khi quyết định chọn chất liệu thiết kế bảng hiệu cho riêng mình.

 

Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica

Công ty nhận thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica

Công ty Titacons chuyên nhận gia công và thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica giá rẻ, thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, lựa chọn màu sắc phong phú và báo giá chi tiết từng loại dịch vụ.

Các dịch vụ thi công bảng hiệu quảng cáo từ lớn đến nhỏ đều không là vấn đề với Titacons, nhờ vào đội ngũ nhân viên thạo việc, luôn tìm tòi và phát huy những ý tưởng mới trong từng bảng hiệu đã tạo cho uy tín của Titacons ngày một vững chắc trong lòng các khách hàng dù mới hay cũ, chỉ cần 1 lần hợp tác cùng công ty chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ quay lại lần sau nếu như có nhu cầu về làm bảng hiệu.

Áp dụng kỹ thuật tiên tiến chính là điểm mạnh tiếp theo mà công ty chúng tôi sở hữu, bởi quan niệm quảng cáo luôn là những giá trị mới mẻ, do đó những người làm trong ngành quảng cáo phải là những người nhanh nhạy đổi mới cho phù hợp với thời đại.

Mặt dựng alu gắn chữ nổi mica

Mặt dựng alu chữ nổi mica tại công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp Ba Tài. Thiết kế các loại chữ nổi gắn vào mặt dựng alu, chữ nổi inox, chữ nổi đồng, chữ nổi mica. Thi công mặt dựng các loại chữ nổi, mặt dựng alu chữ nổi chân sáng.

 

Bảng hiệu alu gắn chữ nổi inox chuyên nghiệp

Một bảng hiệu vừa bền, vừa đẹp, vừa rẻ, lại phù hợp với mọi bối cảnh đã tạo cho chất liệu mặt dựng alu và chữ nổi inox khi kết hợp lại với nhau thì cứ như là một đôi thanh mai trúc mã, đẹp cả đôi đường.

Alu gắn chữ

Hợp chất kim loại aluminium kết hợp lõi nhựa siêu bền bỉ. Đây chính là phát minh quan trọng và có tính quyết định đối với làm bảng hiệu quảng cáo. Bởi tính ứng dụng cực cao và khả năng phổ biến đã mang alu gần hơn với mọi người.

Ngoài dùng để làm bảng hiệu, alu lõi nhựa còn sử dụng trong công trình. Các dự án xây dựng, thiết kế nội thất, làm đồ trang trí và nhiều công dụng quan trọng khác.

Tuy có thể làm được rất nhiều việc, nhưng nhôm aluminium lại có giá cả không quá đắt đỏ. Phù hợp nhu cầu sử dụng và được lựa chọn khi có nhu cầu về làm bảng hiệu quảng cáo.

Chữ nổi inox chuyên nghiệp

Chữ nổi inox được gia công tỉ mỉ để gắn vào mặt dựng alu. Nếu có nhu cầu cần thi công chữ nổi để phục vụ những công việc khác nhau. Công ty Ba Tài luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi người.

Nhìn các công việc cũng như dự án của quý khách hàng đều thành công về mọi mặt với sự góp sức về chữ nổi inox chuyên nghiệp của.

Bạn có thể dùng chữ nổi inox để làm bảng hiệu công ty, làm số nhà, kết hợp với các mặt dựng từ nhiều chất liệu, có thể gắn trực tiếp lên tường và các mặt phẳng một cách dễ dàng.

Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica được thiết kế tại Ba Tài có nhiều giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào chất liệu inox mà bạn chọn là gì, với các dòng inox. Như: inox trắng, inox xanh dương, inox vàng,…

bang-hieu-alu-gan-chu-noi-mica

 

Lưu ý cần biết khi làm bảng hiệu alu

Khi làm bảng hiệu alu cần chú ý đến khâu thiết kế và chọn nguyên vật liệu làm bảng hiệu. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và kinh phí khi thi công, sử dụng bảng hiệu alu.
Cần phải để tâm đến là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp. Bề mặt được sơn tĩnh với thiết kế đẹp, màu sắc sang trọng. Tuổi thọ có thể lên đến từ 8 – 10 năm cho mỗi tấm bảng hiệu alu.
Alu có 2 loại thông dụng là Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm. Bạn yêu cầu xưởng dùng bảng hiệu alu phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhà, ngoài trời. Nhằm đảm bảo được độ thẩm mỹ và độ bền của bảng hiệu quảng cáo.
Bảng hiệu alu là loại chất liệu thuộc dạng bền bỉ nhất hiện nay. Bảng hiệu là bộ mặt của doanh nghiệp, cửa hàng, công ty. Vì vậy  chú trọng đến sự tinh tế, kiểu dáng sang trọng bảng hiệu alu được Ba Tài làm ra.
Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica luôn đi cùng với giá thành sản phẩm bảng hiệu alu. Hãy đảm bảo bảng hiệu quảng cáo của bạn luôn được ổn định về chất lượng và cả giá thành hợp lý nữa.

 

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo