0903 186 128

Biển hiệu quảng cáo Trung Tâm CSKH BEKO

làm chữ mica đèn led quận 7

Biển hiệu quảng cáo thương hiệu Trung Tâm chăm sóc khách hàng BEKO

Biển hiệu quảng cáo thương hiệu là sản phẩm quan trọng hầu hết công ty đều sở hữu. Hiểu được tầm quan trọng đó Ba Tài ra đời dịch vụ thi công. Thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Với sự đa mê trong ngành thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi hi vọng sản phẩm làm ra sẽ nhận được đánh giá tốt từ Quý khách hàng.

Công ty Ba Tài chuyên thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo uy tín tại TP.HCM được thành lập bởi chuyên gia đầy tâm huyết. Công ty Ba Tài quan tâm chăm sóc hình ảnh thương hiệu. Bởi thương hiệu là tài sản giá trị nhất mà bạn có được sau bao nhiêu khó khăn gây dựng trên thương trường. Đó là sứ mệnh đầy tự hào của chúng tôi.

 

làm biển hiệu quảng cáo công ty

Lợi thế khi làm bảng hiệu quảng cáo tại Ba Tài

  • Tại Công ty Ba Tài, các chuyên gia của  chúng tôi có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu.
  • Xây dựng, sáng tạo thương hiệu đến lập kế hoạch truyền thông và quản trị thương hiệu.
  • Phát triển một thương hiệu thành công, tạo lập một thương hiệu sáng tạo.
  • Bất kể yêu cầu của bạn ra sao, chúng tôi đều giúp bạn thực hiện công việc đó tốt nhất.
  • Dịch vụ sáng tạo của chúng tôi đang khác biệt độc đáo cho nhiều thương hiệu.
  • Luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, thấu hiểu yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu.
  • Giá trị của thương hiệu, giải pháp hiệu quả đầy sáng tạo gia tăng giá trị thương hiệu của bạn.
  • Vì thế chúng tôi luôn sẵn sàng để trải nghiệm cùng bạn.

Tham khảo: Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

Tầm quan trọng Thi công bảng hiệu quảng cáo

Thi công biển quảng cáo là hình thức quảng cáo không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh từ cửa hàng quy mô nhỏ tới các công ty, doanh nghiệp lớn. Biển hiệu cửa hàng thường được đặt ở vị trí mặt tiền có tầm nhìn thấp, biển hiệu được thiết kế càng đẹp thì càng dễ gây ấn tượng và thu hút khách hàng. Rõ ràng có thể thấy biển hiệu cửa hàng đẹp chính là một ưu thế cạnh tranh trong kinh doanh.

Sức hấp dẫn của bảng hiệu alu từ lâu đã không còn là vấn đề phải bàn cãi: Ứng dụng quảng cáo và trang trí nội, ngoại thất với độ bền trên 40 năm; giải nhiệt mùa hè hiệu quả cho các toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa mà giá làm bảng hiệu alu quảng cáo ở TP.HCM lại luôn ở mức cần thiết để làm.

Nếu bạn có ý định làm biển hiệu quảng cáo thì Ba Tài sẽ mang đến ngay cho bạn một tin vui. Từ nay bạn sẽ không cần phải “vắt não” suy nghĩ về cách làm bảng hiệu alu giá rẻ. Cũng như mất thời gian tìm kiếm các hướng dẫn làm bảng hiệu alu sao cho thật chuẩn xác nữa. Đơn giản là bởi bạn đã đọc hết bài viết này rồi!

bang hieu quang cao

Biển hiệu quảng cáo thương hiệu

Biển hiệu quảng cáo thương hiệu là công cụ marketing offline cho thương hiệu, sản phẩm chưa bao giờ lỗi thời. Đặc biệt cửa hàng kinh doanh offline tại mặt bằng thì bảng hiệu chính là yếu tố quyết định thu hút khách hàng.

Bảng hiệu quảng cáo thương hiệu đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Công ty. Ngoài ra, bảng hiệu còn thu hút, sự tò mò của khách hàng, người tiêu dùng. Vậy bạn thực sự hiểu bảng hiệu quảng cáo là gì? Nói đơn giản thì đây là bảng thể hiện thông tin cơ bản, sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng…Bảng hiệu được gắn trước cửa nhỏ gọn hoặc bảng lớn treo phía trên tòa nhà, treo ngay mặt tiền cửa hàng…Có rất nhiều vị trí để lắp ráp bảng hiệu. Ba Tài sẽ khảo sát, đo đạc kích thước và vị trí đẹp nhất nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Biển hiệu quảng cáo rất đa dạng và phong phú, cụ thể là có những loại bảng hiệu sau đây:

Quảng cáo ngoài trời

– Màn hình Led

– Bảng điện tử

– Bảng Led

– Bảng hiệu hiflex

– Bảng hiệu mica

– Bảng hiệu chữ nổi inox

– Bảng quảng cáo Trivision

– Bảng chuyển hình Rolling

– Quảng cáo trên phương tiện công cộng…

Yếu tố quyết định biển hiệu quảng cáo đẹp

Trong thiết kế, thi công ngành quảng cáo có nhiều yếu tố để tạo nên biển hiệu quảng cáo đẹp. Tham khảo yếu tố dưới đây:

  • Màu sắc: Màu sắc như là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của một biển quảng cáo đẹp. Sử dụng màu sắc tương đồng sẽ không tạo được điểm nhấn. Nên chọn màu sắc tương phản bổ trợ cho nhau để cả tấm biển được tỏa sáng.
  • Chất liệu: Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể cũng như ngành nghề dịch vụ cung cấp. Lựa chọn chất lệu làmbảng hệu sẽ khác nhau. Biển hiệu công ty cần ơn giản, rõ ràng, bảng hiệu nhà hàng, quần áo, spa thì cần nổi bật.
  • Thiết kế: Biển hiệu quảng cáo thương hiệu nên phải mang cái riêng của Công ty đó. Do vậy để một biển quảng cáo đẹp và để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng thì nó nên cần có logo và slogan.
  • Truyền tải được sản phẩm: Nên có một tấm bảng hiệu độc đáo và truyền tải được hình ảnh sản phẩm đảm bảo bảng hiệu công ty của bạn sẽ để lại ấn tượng sâu trong mắt khách hàng

Vậy bạn đã biết rằng công ty và cửa hàng cửa mình cần bao nhiêu loại biển quảng cáo chưa? Để đầy đủ thì một công ty, cửa hàng cần 3 loại biển quảng cáo đó là biển hiệu, biển vẫy và backdrop quầy lễ tân (hay còn gọi là backdrop quầy lễ tân). Để biết thêm chi tiết thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo