0903 186 128

Làm bảng điện tử quận 7 – Thi công bảng điện tử quận 7

làm bảng điện tử quận 7

Làm bảng điện tử quận 7 – Thi công bảng điện tử quận 7

Làm bảng điện tử quận 7 là công nghệ kỹ thuật đã đạt đến trình độ tiên tiến. Sự phát triển kỹ thuật, ngành công nghiệp phát triển tối đa hiệu quả của kỹ thuật. Phải kể đến đó chính là làm bảng điện tử quận 7 quảng cáo chuyên nghiệp uy tín và rất hiệu quả.

Công nghệ quảng cáo bằng làm bảng điện tử quận 7

Những người thợ với đôi tay khéo léo và khối óc nhạy bén đã phát minh ra kỹ thuật làm bảng quảng cáo điện tử. Khi kết hợp chuỗi các đèn led sẽ tạo nên một hệ thống ánh sáng và màu sắc cực kỳ sinh động. Đây là cách mà các công ty sử dụng để quảng cáo thương hiệu hoặc thông điệp ý nghĩa muốn truyền tải.

Tham khảo: Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 tại Tp. HCM

Các loại bảng điện tử quận 7 tại Ba Tài

Theo chuyên môn bảng điện tử được chia làm 2 loại: bảng điện tử led động và bảng điện tử led tĩnh. Tên gọi cũng đã nói lên được cơ chế hoạt động của 2 loại bảng điện tử.

Bảng điện tử led động

Dễ dàng thay đổi hình ảnh, chữ số trên màn hình nhờ hệ thống đèn kết nối với máy tính. Hiệu ứng trên bảng điện tử led động thường không giới hạn. Tùy thuộc vào nhu cầu về nội dung mà người dùng muốn thiết kế. Tuy nhiên, giá thành của bảng hiệu điện tử bằng đèn led động lại có giá thành tương đối cao. Vì được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Có thể dễ dàng nhìn thấy các bảng điện tử led động ở các ngân hàng, hội trường, nhà hát lớn…

Bảng điện tử led tĩnh

Phổ biến hơn bảng điện tử led động vì giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh hơn. Tuy nhiên, vì giá thành rẻ hơn nên cũng vướng phải một số hạn chế. Đó chính là nội dung trên bảng điện tử led tĩnh là cố định, không linh động.

Đây là loại bảng điện tử được chọn lựa nhiều ở các quán ăn, quán nước,…

Tham khảo: Làm chữ inox quận 7 chuyên nghiệp và tận tâm

 

làm bảng điện tử quận 7 giá rẻ

 

Các loại bảng điện tử quận 7 khác

Bảng điện tử còn được chia không quan bảng điện tử ngoài trời và bảng điện tử trong nhà.

Bảng điện tử ngoài trời: có kích thước lớn, được thiết kế độ bền cực kỳ chắc chắn và có sự đầu tư kỹ lưỡng. Tuổi thọ của bảng điện tử ngoài trời dễ dàng bị đe dọa bởi các tác nhân bên ngoài. Bảng điện tử ngoài trời tiêu tốn khá nhiều năng lượng điện và dễ chập điện khi gặp nước.

Với công nghệ làm bảng điện tử hiện nay thì các vấn đề vừa kể trên đều được hạn chế hết mức có thể. Do đó người dùng cứ yên tâm về những rủi ro vừa kể.

Những lưu ý khi làm bảng điện tử

Bảng điện tử trong nhà: có kích thước nhỏ, phù hợp với không gian bên trong. Lựa chọn kết hợp cả bảng điện tử ngoài trời và trong nhà nhằm nhấn mạnh hình ảnh thương hiệu của mình.

Bên cạnh 2 cách phân biệt trên thì bảng điện tử còn được chia làm nhiều cách khác. Như bảng điện tử led full color, đơn sắc, bảng điện tử led chuyên ngành, led chiếu sáng,…

làm bảng điện tử quận 7 uy tín

 

Lựa chọn đơn vị thi công làm bảng điện tử quận 7 uy tín, chuyên nghiệp

Quận 7 mọc rất nhiều trung tâm thương mại, công ty, công trình, hàng quán. Quảng bá thương hiệu thì làm bảng hiệu quảng cáo là một cách thức đơn giản nhưng lại tối ưu. Đến Ba Tài để làm bảng hiệu quảng cáo, quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Sự uy tín hàng đầu: để trụ vững, chúng tôi luôn đặt sự uy tín của công ty và niềm tin tín nhiệm của khách hàng. Giữ được niềm tin khách hàng là nhiệm vụ quan trọng đầu tiên cần phải hoàn thành. Trước khi nghĩ đến việc hoàn thành nhiệm vụ làm bảng điện tử quận 7.
  • Chất lượng sản phẩm: Ba Tài chỉ tạo ra những sản phẩm bảng hiệu quảng cáo uy tín hàng đầu trên thị trường. Với những chất liệu bền bỉ với mọi điều kiện không gian, thời gian.
  • Mẫu mã đa dạng: chất liệu nhiều màu sắc, thiết kế sáng tạo tại Ba Tài đã tạo ra sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Công nghệ kỹ thuật hiện đại: làm bảng điện tử quận 7 áp dụng thiết bị công nghệ sử dụng điện. Giúp Ba Tài hoàn thành sản phẩm nhanh chuẩn xác nhất. Đây là các thiết bị tiên tiến nhất trong ngành quảng cáo.
  • Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên cực kỳ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của Ba Tài được đào tạo kỹ lưỡng trong từng bộ phận đảm nhiệm. Vì vậy, sản phẩm bảng hiệu quảng cáo, bảng thi công điện tử quận 7 cũng được ưa chuộng.

Làm bảng hiệu điện tử – bảng hiệu quảng cáo – bảng inox quận 7 chuyên nghiệp

Ngoài thi công làm bảng điện tử thì Ba Tài chuyên làm bảng hiệu quảng cáo khác trên địa bàn HCM:

  1. Làm chữ mica đèn led quận 7 và các khu vực khác trên địa bàn HCM;
  2. Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Nhà Bè, tphcm;
  3. Thiết kế thi công làm logo bằng mica theo mọi yêu cầu;
  4. Thi công làm bảng hiệu chữ inox quận 7;
  5. Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led;
  6. Làm bảng hiệu khách sạn;
  7. Làm bảng alu quận 7;
  8. Thi công bảng hiệu alu gắn chữ nổi mica;
  9. Làm chữ inox quận 7;
  10. Làm biển quảng cáo chữ nổi inox sáng chân;
  11. Làm logo chữ nổi công ty bằng mica, alu, inox tại quận 1 TP.HCM;
  12. Thi công logo mica chuyên nghiệp;
  13. Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 5, tp. HCM;
  14. Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7;
  15. Làm bảng hiệu quảng cáo cho spa trung tâm thẩm mỹ viện;
  16. Bảng hiệu quán ăn, thi công bảng hiệu;
  17. Thiết kế thi công bảng hiệu studio cưới độc đáo tại tp. HCM;
  18. Bảng hiệu inox, bảng ăn mòn inox;
  19. Làm bảng hiệu nhà bè;
  20. Logo chữ nổi mica gắn trên kính cường lực;
  21. Thiết kế chữ nổi mica gắn đèn led,….

Làm bảng điện tử quận 7 giá rẻ

Với Ba Tài giá rẻ không phải là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới. Nhiệm vụ chính là mang lại cho khách hàng những sản phẩm quảng cáo chất lượng. Nhân viên tư vấn tận tình giới thiệu đến bạn dịch vụ phù hợp với yêu cầu của từng sản phẩm. Và tiến hành thi công theo đúng yêu cầu và phải đảm bảo chất lượng thật tốt nhất.

Ba Tài tự hào đang là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo. Làm chữ mica quận 7, làm bảng hiệu quảng cáo, làm hộp đèn,…. uy tín và chất lượng hàng đầu tại TpHCM. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Ba Tài đã chiếm trọn lòng tin của các khách hàng. Và nhiều người làm ăn phát đạt, trở thành khách VIP làm bảng hiệu quảng cáo tại Ba Tài.

Tại Ba Tài chuyên hỗ trợ, nhận thiết kế tất cả các loại bảng điện tử theo đúng yêu cầu. Ngoài làm bảng điện tử, chúng tôi còn nhận khắc chữ laser, làm bảng hiệu bằng mica, làm chữ nổi bằng các chất liệu.

 

làm biển quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM

Những đơn vị cần thi công làm bảng điện tử

Các đơn vị sau đây cần trang bị làm bảng điện tử để thu hút khách hàng và truyền tải thông tin. Các bạn có thể đọc tham khảo và cân nhắc thay đổi hướng đi marketing hình ảnh thương hiệu phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

  • Ngân hàng: là nơi diễn ra các cuộc giao dịch thường xuyên bằng tiền tệ, thông báo thứ tự khách hàng, thông báo giá trị tiền tệ, giới thiệu khẩu hiệu của ngân hàng, cập nhật một số thông tin thị trường cần thiết. Là những việc diễn ra hằng ngày tại các ngân hàng, do vậy, không thể nào thực hiện việc này một cách thủ công. Do đó mà tại hầu hết những ngân hàng hiện nay ở nước ta đều áp dụng bảng điện tử động để dễ dàng thay đổi nội dung hiển thị.
  • Cơ quan, công ty: những khẩu hiệu, phương châm làm việc hay là một thông báo đột xuất nào đó sẽ được cập nhật đến các nhân viên một cách nhanh nhất nhờ có bảng điện tử.

Đơn vị chuyên thi công làm bảng điện tử chuyên nghiệp uy tín

  • Quán cà phê, karaoke: thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng muốn truyền đạt đến khách hàng.
  • Sàn thương mại, chứng khoán: những thay đổi liên tục và không ngừng nghỉ của các sàn thương mại điện tử, sàn chứng khoán. Đây là những công việc cần độ chính xác cao và phải nhanh chóng, liên tục. Do đó, bảng điện tử động là một giải pháp hoàn hảo. Toàn bộ quá trình thay đổi thông tin hiển thị đều được điều khiển tự động bằng máy tính.
  • Sân bay, bến xe: do tính chất cập nhật lịch trình liên tục cho các chuyến bay, các chuyến xe. Ngoài sự thông báo của các nhân viên điều phối, bảng điện tử là trợ thủ giúp hành khách chủ động nắm rõ lịch trình và giờ khởi hành của các chuyến xe.

 

Bảng hiệu đẹp cho quán cafe

Vì sao nên làm bảng điện tử quận 7 cho các doanh nghiệp

Vào buổi tối, khi màn đêm buông xuống, mọi thứ dần trở nên mờ mịt. Nhưng với bảng điện tử thì lại không. Hoạt động nhờ điện năng, tiếp cận khách hàng bằng ánh sáng bắt mắt. Bảng điện tử sẽ trở nên cực kỳ nổi bật về đêm.

Với các bảng điện tử, bạn sẽ tạo được sự thu hút cho người qua lại. Vào ban ngày đèn cũng có thể được bật sáng. Điểm đặc biệt của các đèn led gắn trong bảng điện tử chính là bạn có thể phát sáng cả ngày lẫn đêm.

Các công ty có thể dễ dàng bật tắt và kết nối điều khiển với những bảng điện tử led động. Điểm này rất thuận tiện cho việc tiết kiệm điện năng khi vào ban đêm, không còn các hoạt động diễn ra, chúng ta có thể tắt các bảng điện tử đi.

So với tốc độ phát triển của thời đại kỹ thuật số hiện nay, bảng điện tử không còn là vấn đề xa lạ và xa xỉ. Do đó, chủ động trang bị một thiết bị hiện đại, đáp ứng việc cung cấp dịch vụ chất lượng là điều cần thiết.

Bảng điện tử cho ta thấy được sự tiến bộ vượt bậc của xã hội hiện đại, qua đó, giúp con người nhận biết và nắm bắt được những giá trị của sự tiến bộ trong xã hội văn minh.

Ưu điểm vượt trội khi làm bảng điện tử quận 7 tại Ba Tài

  • Giá thành cạnh tranh
  • Được thiết kế và lập trình theo ý thích của người dùng
  • Chất liệu hiện đại, ngoại hình sang trọng
  • Hệ thống đèn led chất lượng
  • Khẳng định sự chuyên nghiệp mà thiện cảm trong lòng khách hàng
  • Nắm bắt sự tiến bộ của khoa học công nghệ.

Tuy nhiên, bảng điện tử cũng sở hữu một nhược điểm chí mạng. Đó là được vận hành nhờ vào năng lượng điện, do đó, chỉ cần cúp điện là bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này thật nhạt nhẽo khi toàn bộ bảng điện tử đều tự động ngưng hoạt động.

Nếu sử dụng bảng điện tử, bạn nên cân nhắc trang bị thêm cho đơn vị mình một chiếc máy phát điện, để đảm bảo chất lượng làm việc của công ty cũng như đảm bảo sự vận hành êm ái của bảng điện tử.

Bạn đã sẵn sàng rinh về cho công ty, doanh nghiệp mình một bảng điện tử chưa? Nếu đã sẵn sàng vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nếu đã có sự chọn lựa cho riêng mình, gọi ngay về số máy 0903 186 128.

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo