0903 186 128

Làm bảng hiệu tại quận 1, Tp HCM uy tín gía rẻ

làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ ở quận 7

Làm bảng hiệu tại quận 1, TP HCM uy tín chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu tại quận 1 tại Ba Tài chuyên thi công làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 1. Với sự kết hợp độc đáo giữa MICA và khung INOX, bảng hiệu trở nên cực kỳ sang trọng. Bảng hiệu giúp cho doanh nghiệp tự tin khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Và góp phần quan trọng trong việc đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.

Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 1 giá rẻ

Công ty Ba Tài chuyên thi công bảng hiệu, làm bảng hiệu tại quận 1 với chuyên môn sau:

Vì sao phải làm bảng hiệu quảng cáo

Quý khách mở một công ty đều muốn khách hàng biết đến mình. Vì vậy việc đầu tiên cần làm đó là Làm bảng hiệu quảng cáo. Vì chỉ làm bảng hiệu thì khách hàng mới biết đến cửa hàng và sản phẩm. Bảng hiệu MICA được sử dụng rộng rãi vì giá thành hợp lý, chất lượng tối ưu. Vì vậy Làm bảng hiệu quảng cáo là một phần quan trọng trong việc kinh doanh của bạn.

Những nội dung trên bảng hiệu quảng cáo chính là thông tin quan trọng để khách hàng biết được doanh nghiệp của bạn hiện đang kinh doanh mặt hàng gì, cung cấp những loại dịch vụ gì cũng như thông tin liên hệ. Nếu một doanh nghiệp muốn kinh doanh tốt thì việc trước tiên cần làm đó chính là đầu tư cho bảng hiệu quảng cáo của công ty mình.

 

Làm bảng hiệu tại quận 1

Làm bảng hiệu thế nào để thu hút khách hàng?

Một bảng hiệu đơn giản chắc chắn không thể níu giữ khách hàng của bạn cũng như không thể tạo được ấn tượng cho người đi đường. Chọn ra phương pháp làm một bảng hiệu thật bắt mắt và hợp lý để thu hút người đi đường cũng là một nghệ thuật.
Làm bảng hiệu không nên quá rườm rà với những nội dung không cần thiết. Màu sắc không hợp lý, font chữ nhỏ và khó đọc sẽ gây phản cảm đối với người nhìn. Bởi không gian của bảng hiệu quảng cáo không phải là quá rộng để chứa được nhiều nội dung, vì thế hãy suy nghĩ thật chu đáo để đưa những nội dung cần thiết nhất vào bảng hiệu.

Một bảng hiệu đơn giản nhưng đủ diễn tả nội dung của cửa hàng của bạn đó chính là mục đích cần đạt được mỗi khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo, vì thế hãy làm điều cần thiết cho cửa hàng của bạn .

Bảng hiệu thịnh hành nhất hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu bảng hiệu đang được ưa chuộng tại Ba Tài với số lượng đặt hàng lớn. Như bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu mica, bảng hiệu inox, bảng hiệu hiflex, bảng chữ nổi inox. Bảng khắc laser, bảng inox pháp nhân, chữ nổi làm từ nhiều chất liệu khác nhau,…

Ba Tài chuyên dịch vụ thi công mặt dựng alu cũng như thi công lắp ráp các loại bảng hiệu kích thước lớn.

 

Những điều cần lưu ý làm bảng hiệu tại quận 1

Ai cũng mong muốn có cho mình một bảng hiệu độc đáo. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu quy định về những quy cách bảng hiệu doanh nghiệp. Cùng tham khảo một số quy định mà chúng tôi tóm tắt lại sau đây nhé:

  • Biển hiệu quảng cáo công ty được thiết kế hộp đèn, chữ nổi, hiflex, inox,… Mọi bảng hiệu quảng cáo tại Ba Tài được thiết kế phù hợp với quy định pháp luật. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao cho chúng tôi.
  • Nội dung bắt buộc phải có trên bảng hiệu: bao gồm tên cơ quan, tổ chức, cá nhân; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; địa chỉ, số điện thoại liên hệ và một số nội dung kèm theo như logo, các mặt hàng, dịch vụ kinh doanh.
  • Chữ viết trên bảng hiệu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và quy định của pháp luật. Nếu trường hợp sử dụng song ngữ, thì chữ nước ngoài không được quá ¾ và nằm ở dưới chữ tiếng Việt.

Kích thước bảng hiệu cũng phải tuân thủ theo nguyên tắc:

  • Bảng hiệu dọc: không cao quá 4 mét và có chiều ngang tối đa 1 mét
  • Bảng hiệu ngang: không cao quá 2 mét và có chiều ngang phù hợp với chiều ngang của mặt tiền.
  • Vị trí treo biển: cơ quan, tổ chức chỉ được phép đặt một biển hiệu phía trước mặt tiền và phải được đặt sát cổng hoặc trước trụ sở. Còn riêng với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thì bảng hiệu được đặt không quá 1 bảng hiệu ngang và không quá 2 bảng hiệu dọc.

Trường hợp nếu không tuân thủ những quy định về bảng hiệu có thể bị xử lý và phạt tiền từ 5 đến 20 triệu đồng tùy thuộc vào mức độ vi phạm.

 

Làm bảng hiệu quảng cáo Quận 1

Làm bảng hiệu quảng cáo Quận 1 chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu tại quận 1 được đánh giá cao cấp nhất. Sở hữu vị trí trung tâm, nhiều tòa nhà cao tầng, nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà hàng…kinh doanh, buôn bán. Sở hữu hay thiết kế làm bảng hiệu tại quận 1 là điều tất yếu cho quảng bá thương hiệu. Tất cả bảng hiệu quảng cáo quận 1 cần Công ty quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm thi công để đảm bảo chất lượng, sáng tạo. Công ty quảng cáo Ba Tài chuyên làm bảng hiệu quảng cáo quận 1 chuyên nghiệp, uy tín trên từng dịch vụ:

Làm bảng alu Quận 1

Mặt dựng alu là hợp kim nhôm + nhựa, có nhiều ưu điểm như độ bền màu cao, có tính chống cháy, thi công nhanh chóng. Đây chính là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại mặt dựng.
Mặt dựng thanh nam nhôm: Đây là chất liệu mới được sử dụng trong vài năm trở lại đây. Với tính chất nhẹ, tạo được hiệu ứng những hàng nhôm xếp song song với nhau đẹp mắt.
Mặt dựng tấm nhôm 3D: Chất liệu được sử dụng ưu chuộng cho những lĩnh vực thẩm mỹ, spa, karaoke, nha khoa,…Tấm 3D tạo nên hiệu ứng nhìn đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao.

Làm bảng hiệu chữ nổi Quận 1 uy tín

Chữ inox mặt mica hút nổi: sự kết hợp giữ mặt mica hút nổi nguyên khối cộng với hông inox sáng bóng. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo. Chữ có độ nổi bề mặt tạo cảm giác nhìn đẹp mắt.
Chữ inox đế mica: bạn có thể đã bắt gặp nhiều chữ mica đèn sáng chân nhưng đó là chưa đủ. Cũng với đèn sáng chân, nhưng với chân chữ là mica với độ dày từ 10-15mm. Cho ánh sáng chân chữ sắc nét tinh tế tuyệt vời. Đây chắc chắc sẽ là kiểu chữ tạo lên đẳng cấp thương hiệu cho bạn.
Chữ mica nguyên khối: không thể không nhắc đến loại chữ TOP cao cấp hiện nay. Chữ được tiện bằng máy CNC từ mica dày 25-30mm. Sau đó được đánh bóng, sơn và đi đèn led. Với ánh sáng đều mịn sắc nét tuyệt đối.

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 1 chuyên nghiệp

Hộp đèn siêu mỏng: đây là loại hộp đèn sang trọng và tinh tế. Quý Khách có thể bắt gặp nhiều ở trung tâm thương mại hay rạm chiếu phim. Quý Khách có thể sử dụng để làm các hình ảnh trang trí, menu.
Hộp đèn mica hút nổi: Với ưu điểm là sáng cả 2 mặt nội dung + với chất lượng bền chắc gọn nhẹ. Hộp đèn mica hút nổi đang được áp dụng nhiều ở hầu hết các ngành nghề. Với đa dạng về kích thước, kiểu dáng và giá thành rẻ.

Làm bảng hiệu Quận 1 trọn gói

Với nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực quảng cáo. Đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân công tay nghề cao sẽ đáp ứng mọi yêu cầu Quý Khách. Tự hào là đơn vị làm bảng hiệu, chữ nổi, quảng cáo cho nhiều dự án của tập đoàn VINGROUP, Masteri, Ritavo, Zema,.. chúng tôi đã tham gia rất nhiều dự án quy mô lớn.

Liên hệ Làm bảng hiệu tại quận 1, Tp. HCM ngay với chúng tôi :

CÔNG TY BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo