0903 186 128

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất

công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín để thu hút mọi người chính là mong muốn của hầu hết doanh nghiệp. Do đó, không ít người đầu tư làm bảng hiệu sáng tạo và ấn tượng trong lòng khách hàng.

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín tại Tp HCM rất nhiều nhưng không hẳn các đơn vị thấu hiểu yêu cầu từ khách hàng. Đa dạng mẫu mã, chất liệu vật tư nhập khẩu đảm bảo chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn được khách hàng quan tâm và đặt hàng.
Công ty làm bảng hiệu quảng cáo Ba Tài là đơn vị chuyên thiết kế, gia công bảng hiệu quảng cáo công ty uy tín và chuyên nghiệp nhất. Mọi yêu cầu báo giá hãy liên hệ qua hotline của chúng tôi. Vì thương hiệu dài lâu hãy đầu tư ngay cho mình một bảng hiệu đẹp nhất tại Ba Tài.

Tại sao phải chọn Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

Xuất phát từ nhu cầu thường nhật của con người đó chính là những biển điều tiết giao thông. Dần dần con người đã nhìn thấy được những khả năng không ngờ mà biển hiệu mang lại. Họ đã phát triển lên thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để tận dụng tối đa công dụng của bảng hiệu.

Tham khảo: Làm bảng hiệu Nhà Bè giá rẻ, chất lượng cao

Vậy thì công dụng của làm bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo chính là đặc điểm nhận diện của mỗi doanh nghiệp. Là nơi thể hiện những đặc tính riêng chỉ doanh nghiệp mình mới có. Nơi để cho khách hàng biết lĩnh vực kinh doanh và đề doanh nghiệp đến gần với khách hàng.

Bảng hiệu quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp mình trên thị trường. Bạn cần phải có một bảng hiệu quảng cáo. Hãy đến công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín để được tư vấn làm bảng hiệu cho riêng doanh nghiệp mình.

 

bảng hiệu Nhà Bè

 

Ngoài ra, bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp chính là tiếng nói để khẳng định chất lượng doanh nghiệp. Nếu khách hàng nhanh chóng nhận ra thương hiệu của bạn nếu vô tình nhìn thấy. Chất lượng và hình ảnh của bạn đã đánh vào lòng tin của khách hàng khá tốt.

Làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng còn giúp bạn tạo ấn tượng trong lòng người xem. Từ đó mà dự trữ được nguồn khách hàng tiềm năng đáng kể, để những lần sau. Nếu như họ muốn mua hàng, họ sẽ nghĩ ngay đến bạn.

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, giá rẻ

Bảng hiệu uy tín khẳng định doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp. Quyết định thiết kế bảng hiệu doanh nghiệp chú trọng đến chất lượng của các công ty làm bảng hiệu. Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế bảng hiệu: Chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín, sáng tạo và giá cả phải chăng. Nghe có vẻ đòi hỏi khá cao đúng không, mọi tiêu chí vừa kể Ba Tài quận 7, Nhà Bè đều có thể đáp ứng được hết.

Liên hệ với Ba Tài cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần gọi về số máy 0903 186 128.  Dễ dàng mang về cho doanh nghiệp mình một bảng hiệu quảng cáo độc nhất vô nhị.

Hơn 2000 mẫu thiết kế bảng hiệu quảng cáo mới lạ. Chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một bảng hiệu chuyên nghiệp, uy tín nhất Tp. HCM.

 

công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

 

Bảng hiệu quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay

Có khá nhiều loại bảng hiệu, một số loại bảng hiệu đang được ưa chuộng tại Ba Tài lượng đặt hàng cực lớn. Như bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu mica, bảng hiệu inox, bảng hiệu hiflex. Chữ mica đèn led, bảng khắc laser, bảng inox pháp nhân, chữ nổi làm từ nhiều chất liệu khác nhau,…

Tại Ba Tài có dịch vụ thi công mặt dựng alu cũng như thi công lắp ráp các loại bảng hiệu kích thước lớn.

Tham khảo: Thiết kế thi công làm logo công ty theo yêu cầu

Những điều cần lưu ý khi thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo

Ai cũng mong muốn có cho mình một bảng hiệu độc đáo. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết về quy định về làm bảng hiệu.. Cùng tham khảo một số quy định mà chúng tôi tóm tắt lại sau đây nhé:

  • Biển hiệu quảng cáo doanh nghiệp, công ty được thiết kế bằng hộp đèn, chữ nổi, hiflex, inox. Mọi loại bảng hiệu quảng cáo tại Ba Tài đều phù hợp với quy định trưng bày biển hiệu của pháp luật. Do đó cứ yên tâm giao cho chúng tôi:
  • Nội dung bắt buộc phải có: tên cơ quan, tổ chức, cá nhân; giấy CNĐKKD; địa chỉ, số điện thoại. Một số nội dung kèm theo như logo, các mặt hàng, dịch vụ kinh doanh.
  • Chữ viết trên bảng hiệu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và quy định của pháp luật. Nếu trường hợp sử dụng song ngữ, thì chữ nước ngoài không được quá ¾ và nằm ở dưới chữ tiếng Việt.
  • Kích thước bảng hiệu quảng cáo

    • Bảng hiệu dọc: không cao quá 4 mét và có chiều ngang tối đa 1 mét
    • Bảng hiệu ngang: không cao quá 2 mét và có chiều ngang phù hợp với chiều ngang của mặt tiền.
  • Vị trí treo biển: cơ quan, tổ chức chỉ được phép đặt một biển hiệu phía trước mặt tiền và phải được đặt sát cổng hoặc trước trụ sở. Còn riêng với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thì bảng hiệu được đặt không quá 1 bảng hiệu ngang và không quá 2 bảng hiệu dọc.

Trường hợp nếu không tuân thủ những quy định về bảng hiệu có thể bị xử lý và phạt tiền từ 5 đến 20 triệu đồng tùy thuộc vào mức độ vi phạm.

 

cong-ty-lam-bang-hieu-quang-cao-uy-tin

Quy trình công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

Khảo sát ý kiến khách hàng

Bước đầu tiên là khảo sát, lắng nghe yêu cầu về làm bảng hiệu quảng cáo từ khách hàng. Sau đó tư vấn, đưa ra giải pháp cho bảng hiệu của khách hàng. Nhân viên Ba Tài sẽ giới thiệu cho khách hàng các chất liệu để làm bảng hiệu. Nếu đạt được sự thống nhất, sẽ đi đến quá trình ký kết hợp đồng làm bảng hiệu Nhà Bè.

Ký kết hợp đồng

Việc ký kết hợp đồng làm bảng hiệu Nhà Bè sẽ tiến hành trên quy tắc song phương. Đôi bên cùng thống nhất những thỏa thuận có trong hợp đồng.

Tạm ứng, thiết kế sơ bộ

Khách hàng sẽ tạm ứng 1 khoản chi phí cho công ty Ba Tài để chúng tôi mua nguyên vật liệu. Và thiết kế sơ bộ, phác thảo ý tưởng về bảng hiệu quảng cáo cho khách hàng. Nếu thống nhất ý tưởng, sẽ tiến hành đi đến thiết kế sản phẩm chính.

Thiết kế làm bảng hiệu Nhà Bè

Các nhân viên thiết kế bảng hiệu sẽ tiến hành làm các bảng hiệu theo yêu cầu. Dựa vào các tiêu chí: chất lượng, tiết kiệm và sáng tạo. Vì vậy, những bảng hiệu quảng cáo được làm ra luôn mang theo những yếu tố giúp hài lòng khách hàng.

Nghiệm thu bảng hiệu, quyết toán chi phí

Sau khi đã hoàn thành thiết kế bảng hiệu, công ty Ba Tài sẽ bàn giao sản phẩm cho doanh nghiệp. Công ty còn hỗ trợ dịch vụ thi công, lắp đặt bảng hiệu theo từng yêu cầu của khách hàng. Bước cuối cùng chính là quyết toán phần chi phí còn lại và kết thúc hợp đồng.

Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo tại công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín Ba Tài

  • Bảng hiệu chữ mica led
  • Bảng hiệu mica
  • Bảng hiệu chữ nổi mica
  • Bảng hiệu màn hình led
  • Bảng hiệu chữ nổi inox
  • Bảng hiệu alu
  • Bảng hiệu ngoài trời
  • Bảng hiệu hộp đèn
  • Hộp đèn mica nút nổi
  • Chữ mica led, chữ mica, chữ inox
  • Thi công mặt dựng alu,….

Danh sách công trình đã thi công làm bảng hiệu quảng cáo

  1. Thi công bảng hiệu trường mần non Hoa Hồng
  2. Làm bảng hiệu quán bán điện máy Quang Vũ
  3. Thi công bảng hiệu ngoài trời Karaoke Minh Nhật
  4. Làm bảng hiệu Nhà Bè quán ăn gia đình Cô Tám
  5. Bảng hiệu alu trường Mần Non Ánh Mặt trời
  6. Làm bảng hiệu quán trà sữa Hoa Hướng Dương
  7. Làm bảng hiệu salon cắt tóc Thủy Tiên
  8. Thi công bảng hiệu trường học Tân Thuận
  9. Làm bảng điện tử hiệu bán thuốc tây Minh Hằng
  10. Thiết kế và thi công bảng hiệu quán lẩu Ngon Ngon

Liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết tại:

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo