0903 186 128

Biển hộp đèn mica hút nổi – Làm bảng hiệu hộp đèn

Biển hộp đèn mica hút nổi

Biển Hộp Đèn Mica Hút Nổi

Biển hộp đèn mica hút nổi là biển quảng cáo không còn xa lạ với chúng ta nữa. Hiện nay trên thị trường chúng ta thấy rất nhiều các loại biển hộp đèn khác nhau. Mỗi loại đều có đặc điểm và ứng dụng riêng của chúng. Hôm nay công ty Ba Tài giới thiệu đến các bạn loại biển quảng cáo hộp đèn mica hút nổi.

Biển hộp đèn mica hút nổi là gì?

Đây là loại biển quảng cáo được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Biển hộp đèn mica hút nổi là bảng hiệu quảng cáo được làm từ chất liệu mica. Được hút nổi tạo thành những hình dạng khác nhau, thường sẽ có 1 mặt hoặc 2 mặt. Bên trong có gắn đèn để tạo độ nổi bậc vào ban đêm.

Các bảng hiệu quảng cáo hộp đèn mica hút nổi được uốn theo nhiều dạng hình học khác nhau. Như là hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình elip,… bên trên bề mặt có hút chữ. Tạo thành những nội dung chính cần được truyền tải của bảng hiệu.

 

Biển hộp đèn mica hút nổi

Đặc trưng nổi trội của biển hộp đèn mica hút nổi

– Khả năng chống chịu tốt với khí hậu ngoài trời: bảng hiệu hộp đèn làm bằng mica hút nổi có nhiệm vụ chính là thu hút tầm nhìn của người đi đường. Cũng chính vì thế mà vị trí được đặt của bảng hiệu hộp đèn thường sẽ là ngoài trời. Do hiểu được điểm này nên người sáng tạo thường rất chú trọng vào độ bền của bảng hiệu. Cũng chính vì thế mà chất liệu làm cũng được lựa chọn kỹ càng, phù hợp với vị trí ngoài trời.

– Nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn: mica là chất liệu sở hữu bảng màu sắc phong phú nhất. Và cũng là chất liệu rất dễ uốn nắn thành mọi hình dạng. Cho nên cũng sở hữu một lượng mẫu mã khá phong phú. Bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi được sản xuất tại Ba Tài được ưa chuộng vì thẩm mỹ và thanh lịch.

Làm bảng hiệu hộp đèn chuyên nghiệp, uy tín

– Dễ dàng lắp đặt vì nhẹ và không dễ vỡ như kính thủy tinh: khó mà tìm ra một chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo có tính ứng dụng cao như là mica, bởi không những nhiều màu sắc, nhiều kích thước, kiểu dáng mà đây còn là chất liệu có thể chịu được sự va đập mạnh cực tốt, rất khó vỡ hoặc biến đổi hình dáng nếu chẳng may làm rơi từ trên cao.

– Khả năng chống chịu lại các hóa chất: thông thường khi đặt bảng hiệu mica ngoài trời, mọi người thường lo ngại chính là bảng hiệu sẽ bị ăn mòn hoặc phai màu nhanh bởi tác động của môi trường như nắng nóng, mưa to, gió mạnh làm suy giảm chất lượng của bảng hiệu. Tuy nhiên thì với biển hộp đèn mica thì đây là điều không thể vì không phản ứng oxy hóa, nên bề mặt bảng hiệu quảng cáo hộp đèn vẫn giữ nguyên được màu sắc khởi sinh ban đầu.

Dùng biển quảng cáo hộp đèn mica hút nổi để quảng cáo thương hiệu

Chính bởi những đặc trưng tuyệt vời như thế mà biển hộp đèn mica hút nổi cũng được ứng dụng nhiều để quảng cáo cho các lĩnh vực như:

– Sử dụng làm biển quảng cáo ngoài trời.
– Làm biển quảng cáo cho các cây atm ngân hàng.
– Làm biển quảng cáo cho các cửa hàng, shop thời trang.
– Làm biển quảng cáo cho các quán cafe.
– Làm biển quảng cáo cho các salon tóc, spa,..

 

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công làm bảng hiệu hộp đèn. Điều này vô tình đưa các doanh nghiệp đang có nhu cầu làm bảng hiệu rơi vào sự phân vân. Không biết đâu là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có đủ năng lực để đảm nhiệm công việc này.

Chúng tôi xin giới thiệu công ty TNHH TM DV quảng cáo Ba Tài. Là đơn vị đi đầu trong xây dựng thương hiệu, thiết kế và làm bảng hiệu hộp đèn quận 7. Ba Tài sẽ hỗ trợ quý khách hàng thi công làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 chất lượng với giá thành ổn định nhất. Với công nghệ quảng cáo tiên tiến không ngừng được nâng cao, đội ngũ kỹ thuật ngày càng hoàn thiện. Tay nghề, nhanh nhẹn với sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Chúng tôi luôn mong muốn đem tay nghề và sự tận tâm của mình để phục vụ khách hàng.

Vì sao nên chọn Ba Tài làm bảng hiệu hộp đèn quận 7

  • Về chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm là nam châm để thu hút khách hàng. Vì vậy, Ba Tài luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm bảng hiệu hộp đèn chất lượng nhất để phục vụ khách hàng.
  • Tuổi thọ bảng hiệu: Chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành đối với bảng hiệu hộp đèn mà mình làm ra. Bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trong khâu sản xuất xảy ra, công ty chúng tôi cam kết sẽ khắc phục kịp thời.
  • Về giá cả: Mức giá tại Ba Tài không thể nào hấp dẫn hơn kèm thêm nhiều dịch vụ ưu đãi bất ngờ. Dịch vụ làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 hỗ trợ khách hàng bằng chuyển khoản hay tiền mặt.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu làm bảng hiệu hộp đèn quận 7.

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128
  • Email: quangcaobta@gmail.com.
  • Website: quangcaocongnghe.com

14 thoughts on “Biển hộp đèn mica hút nổi – Làm bảng hiệu hộp đèn

  1. uv dtf says:

    Chung toi chuyen:
    – bang hieu quang cao
    – in uv dtf
    – chu inox
    – chu hut noi
    – hop den mica
    Lien he sdt/zalo: 0947.85.0022
    Website: dinhphanadvertising.com

  2. bang hieu dep says:

    Chung toi chuyen:
    – mau bang quang cao dep
    – in dtf hcm
    – gia cong chu inox
    – gia cong chu mica hut noi
    – hop den hut noi
    Lien he sdt/zalo: 0947.85.0022
    Website: dinhphanadvertising.com

  3. chu noi says:

    Chung toi chuyen:
    – mẫu chữ nổi
    – in uv dtf
    – gia cong chu noi inox
    – chu mica hut noi
    – mẫu biển số nhà
    Lien he sdt/zalo: 0947.85.0022
    Website: dinhphanadvertising.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
Chat Zalo